Trải nghiệm nhất định phải thử

  • Vị trí đắc địa nằm ở bờ biển phía Tây Bắc của đảo, gần các địa điểm du lịch, các khu vui chơi nổi tiếng trên đảo, thuận tiện di chuyển.
  • Có hồ bơi riêng ngoài trời với tầm nhìn hướng biển
  • Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn
  • Phòng hội nghị sức chứa lớn trang bị đầy đủ âm thanh , ánh sáng .
  • Ngoài ra còn có các tiện ích như : Tổ chức tiệc cưới , Làm sự kiện , Bar , Spa , GYM hiện đại và đạt chuẩn 5*

Resort Dusit Princess Moonrise Beach Phú Quốc 5 sao

Đường Trần Hưng Đạo, Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Original price was: 3.310.000 ₫.Current price is: 2.910.000 ₫.

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Khách sạn 5 sao + Bữa sáng

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi full thuế, phí.
– 3N2Đ nghỉ dưỡng tại khách sạn Phú Quốc 5 sao.
– 2 bữa buffet sáng cao cấp phong cách Á – Âu.
– Miễn phí sử dụng các tiện ích tại khách sạn: Gym, wifi, xe đạp, hồ bơi.…
– Miễn phí cà phê, trà, nước suối trong phòng mỗi ngày.

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 2 người trở lên

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

4.610.000

Khởi hành hằng ngày

Khởi hành từ Hà Nội

4.610.000

Khởi hành hằng ngày

Cần hỗ trợ? Gọi ngay tổng đài

0246 027 8949

Mô tả

Tổng quan

Khám Phá Đảo Ngọc Tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

Nằm ở vị trí đắc địa cho những người yêu thích biển, ẩm thực và lãng mạn, khu nghỉ dưỡng Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm tất cả mọi điều thú vị mà Đảo Phú Quốc mang lại.

Chúng tôi tự hào với vị trí thuận lợi, giúp du khách dễ dàng khám phá và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng. Sòng bạc Corona và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc chỉ cách khu nghỉ dưỡng 26 km, và sân bay Phú Quốc cách đó 3,9 km.

Trải Nghiệm Đẳng Cấp Tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng luôn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày, và bạn cũng có thể thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng quanh khu vực. Các tiện ích đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, lễ tân 24 giờ, chỗ đậu xe miễn phí, hồ bơi vô cực ngoài trời và trung tâm chăm sóc sức khỏe đều làm nổi bật khu nghỉ dưỡng Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc.

Tận Hưởng Khung Cảnh Tuyệt Đẹp

Tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Đảo Phú Quốc. Đây là điểm đến hoàn hảo cho cặp đôi, gia đình, doanh nhân và những ai yêu thích sự thư giãn và tiệc tùng.

Phòng Nghỉ Đẳng Cấp Tại Khu Nghỉ Dưỡng

Khu nghỉ dưỡng Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc có tổng cộng 108 phòng nghỉ. Tất cả phòng đều được trang bị nội thất thanh lịch và tiện nghi hiện đại như tủ áo, trà miễn phí, khăn các loại và cân. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em và sân vườn.

Tiện Nghi và Dịch Vụ

Khu nghỉ dưỡng Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đa dạng như hình thức thanh toán, phương tiện đi lại, thể thao, dịch vụ lễ tân, internet, thư giãn và làm đẹp, dịch vụ lau dọn, hỗ trợ người khuyết tật, dịch vụ nhà hàng, dịch vụ cho doanh nhân, tiện ích tổng quát cho khách sạn, dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ.

Hãy đến và trải nghiệm Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc – Nơi tận hưởng sự hoàn hảo và đẳng cấp tại Đảo Phú Quốc.

 

Chính sách của Khu Nghỉ Dưỡng Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

Thời gian nhận phòng 15:00

Thời gian trả phòng 12:00

Hướng dẫn nhận phòng

– Tất cả khách hàng sẽ được yêu cầu xuất trình chứng minh thư/hộ chiếu bản gốc đối với khách quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu và visa bản gốc hợp lệ đối với khách quốc tịch nước ngoài. Ngoài ra, phải có khách hàng trùng tên với người đại diện để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng.

– Khách sạn sẽ yêu cầu khoản tiền đặt cọc là 2,000,000VNĐ/phòng/đêm tại thời điểm nhận phòng, khuyến khích sử dụng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng (Credit card).

Ngoài Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc, Happy Vivu có rất nhiều lựa chọn khác tại Khách sạn Phú Quốc. Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại mục Khách sạn – Happy Vivu.

Thông tin bổ sung
Loại khách sạn

Khách sạn

Hạng khách sạn

Người dùng đánh giá

Tuyệt vời (9.0+)

Sắp xếp

Đắt nhất, Phù hợp nhất, Rẻ nhất, Xếp hạng sao

Tag

Bãi biển riêng, Bể bơi ngoài trời, Best of the Best, Check-in HOT, Combo độc quyền, Deal sốc cho Đoàn, Đặt sớm giá tốt, Giá cực tốt, Giá độc quyền, Giá sốc cuối tuần, Hồ bơi vô cực, Khách sạn mới, Miễn phí đưa đón sân bay, Miễn phí giặt là, Miễn phí giặt sấy, Miễn phí minibar, Miễn phí Spa, Miễn phí trà chiều, Mới trên Happy Vivu.vn, Nghỉ dưỡng đẳng cấp, Sát biển, Tặng Trà Chiều, Trải nghiệm lý thú cho trẻ em, Travellers' Choice, Ưu đãi độc quyền, Ưu đãi đón/tiễn sân bay, Vị trí đẹp

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Resort Dusit Princess Moonrise Beach Phú Quốc 5 sao”