Trải nghiệm nhất định phải thử

  • Thư giãn tại hồ bơi vô cực
  • Tận hưởng dịch vụ spa
  • Thưởng thức ẩm thực
  • Tham gia các hoạt động thể thao

Khách sạn Mandala Cham Bay Mũi Né 5 sao

ĐT716, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Original price was: 2.000.000 ₫.Current price is: 1.300.000 ₫.

Combo 3N2Đ + Xe khứ hồi + Khách sạn 5 sao + Bữa sáng

Combo bao gồm:

– Xe hoặc vé máy bay khứ hồi full thuế, phí
– 3N2Đ nghỉ dưỡng tại khách sạn Mũi Né 5 sao.
– 2 bữa buffet sáng cao cấp phong cách Á – Âu.
– Miễn phí sử dụng các tiện ích tại khách sạn: Gym, wifi, xe đạp, hồ bơi.…
– Miễn phí cà phê, trà, nước suối trong phòng mỗi ngày.

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 2 người trở lên
– Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay đến 30/10/2024

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

2.300.000 VNĐ

Khởi hành hàng ngày

Khởi hành từ Hà Nội

2.300.000 VNĐ

Khởi hành hàng ngày

Cần hỗ trợ? Gọi ngay tổng đài

0246 027 8949

Mô tả

Mandala Cham Bay Mũi Né Là một tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên được xây dựng trên đồi cát tại Mũi Né. Mandala Cham Bay Mũi Né nằm ở đường DT716, Xã Hòa Thắng, Mũi Né, cách ga Phan Thiết khoảng 36km, cách TT TP Phan Thiết khoảng 34km. Resort đầu tư bởi công ty cổ phần Châu Á Thái Bình Dương – Tập đoàn Apec Group và được quản lý bởi công ty Cổ Phần quản lý khách sạn và dịch vụ Mandala – chi nhánh Mũi Né. Resort được đưa vào hoạt động và chính thức đón khách vào tháng 4/2023

1. Tổng quan về khách sạn

1.1. Vị trí khách sạn 

Tổ hợp nghỉ dưỡng biển 5 sao Mandala Chăm Bay Mũi Né tọa lạc tại đường DT 716, xã Hòa Thắng, thành phố Phan Thiết. tỉnh Bình Thuận – cung đường hoàng kim chạy dọc theo bãi biển Mũi Né.

 Tổng quan khách sạn
Tổng quan khách sạn

Đây là vị trí vô cùng đắc địa với vị thế “tọa sơn hướng thủy” – lưng tựa đồi cát, mặt hướng ra biển, phía sau là cánh đồng điện gió. Trong ánh hoàng hôn mỗi buổi chiều tà, Mandala Chăm Bay Mũi Né lung linh tựa như một tòa lâu đài trắng trên cát. 

1.2. Không gian và phong cách thiết kế

Đứng bên cung đường ven biển đẹp nhất Bình Thuận, Mandala Chăm Bay Mũi Né hiện lên như một ốc đảo xanh tươi, sang trọng với màu trắng tinh khôi cùng thiết kế hiện đại. Với cảm hứng tái hiện một Việt Nam truyền thống, Mandala Chăm Bay Mũi Né mang những đường nét thiết kế hài hòa giữa hiện đại xen lẫn cổ điển. 

Mandala Cham Bay Mũi Né
Mandala Cham Bay Mũi Né

Các phòng nghỉ được bài trí tựa như như một tuyệt tác Mandala tròn đầy, hoàn mỹ. Sắc xanh dương dịu nhẹ cùng những trang thiết bị, hiện đại được kết hợp với chất liệu truyền thống như trống đồng, nón lá, tre, gốm Bát Tràng… tạo nên không gian hài hòa, mang đến cảm giác thanh bình, êm đềm của miền đất nhiệt đới. 

2. Các hạng phòng tại Mandala Chăm Bay Mũi Né

Mandala Chăm Bay Mũi Né sở hữu 508 phòng nghỉ sang trọng. Tất cả các phòng đều có toàn bộ hoặc một phần tầm nhìn hướng biển lãng mạn, mang đến cho du khách cảm giác thư thái và bình yên.

2.1. M Continental 

M Continental là lựa chọn tiết kiệm nhất tại Mandala Chăm Bay Mũi Né với diện tích 27m2, được trang bị một giường King. Các phòng nghỉ M Continental được tạo điểm nhấn bằng các họa tiết tone màu đỏ cam khiến không gian trở nên ấm áp, gần gũi hơn. 

Hạng M Continental
Hạng M Continental

Bên cạnh cửa kính đón nắng, đón gió được trang bị ghế sofa và bàn uống nước nhỏ xinh cho những buổi trà chiều yên bình ngắm hoàng hôn buông. BDù các tiện nghi có phần hạn chế nhưng phòng cũng được trang bị đủ những tiện nghi cơ bản chuẩn 5 sao như: Điều hòa, Đồng hồ báo thức, Máy sấy tóc, Nước nóng, Két an toàn, WiFi miễn phí, Vòi sen, Truyền hình cáp…

2.2. Deluxe Double Room

Có diện tích 27m2 và được trang bị 1 giường King nhưng với cửa kính lớn hướng biển và không gian phòng bếp, Deluxe Double Room mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn M Continental. 

Hạng phòng Deluxe Double Room
Hạng phòng Deluxe Double Room

Bên cạnh tone màu chủ đạo xám, be, các căn phòng Deluxe Double Room được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu xanh dương kết hợp cùng màu cam vô cùng tinh tế, tạo nên cảm giác sang trọng mà không hề xa cách. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại chuẩn 5 sao: Điều hòa, Đồng hồ báo thức, Máy sấy tóc, Nước nóng, Két an toàn, WiFi miễn phí, Vòi sen, Truyền hình cáp, Bếp, Tủ lạnh, Nước khoáng hàng ngày…

2.3. Premium Deluxe Room 

Các căn phòng Premium Deluxe Room có diện tích 32m2 và được trang bị 2 giường đơn hoặc 1 giường King với tầm nhìn hướng biển cùng cửa sổ lớn dón trọn nắng gió của biển Mũi Né. Phòng được trang bị bộ bàn ghế xinh xắn ngay cạnh cửa kính cho phép du khách tận hưởng những khoảnh khắc yên bình giữa thiên nhiên.

Hạng phòng Premium Deluxe Room
Hạng phòng Premium Deluxe Room
Hạng phòng Premium Deluxe Room
Hạng phòng Premium Deluxe Room
Hạng phòng Premium Deluxe Room
Hạng phòng Premium Deluxe Room
Hạng phòng Premium Deluxe Room
Hạng phòng Premium Deluxe Room

Xám, be vẫn là màu sắc chủ đạo của các căn phòng Premium Deluxe Room, nhưng điểm nhấn lại là các chi tiết xanh dương phối cùng sắc vàng óng ánh, tạo nên không gian sang trọng, tươi sáng. Phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại chuẩn 5 sao: Điều hòa, Nước nóng, WiFi, Quầy bar mini, Ghế sofa, Truyền hình cáp, Đèn bàn, Điện thoại…

2.4. Executive Room

Các căn phòng Executive Room có diện tích 35m2, được trang bị 1 giường sofa đơn, 1 giường King và bếp, mang đến một không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, tiện nghi bậc nhất. Cửa kính lớn có view hướng biển cho phép du khách tận hưởng khoảnh khắc bình minh rực rỡ ngay từ phòng nghỉ của mình. 

Hạng phòng Executive Room
Hạng phòng Executive Room
Hạng phòng Executive Room
Hạng phòng Executive Room
Hạng phòng Executive Room
Hạng phòng Executive Room

Bước vào Executive Room, du khách sẽ cảm nhận ngay được cảm giác tươi tắn, rực rỡ với sắc đỏ cam nồng ấm, ấn tượng. Phòng cũng được thiết kế không gian bếp cho những chuyến nghỉ dưỡng có trẻ nhỏ cần được chuẩn bị một thực đơn riêng. Cùng với đó là đầy đủ tiện nghi hiện đại chuẩn 5 sao: Điều hòa, Nước nóng, WiFi, Bếpi, Ghế sofa, Truyền hình cáp, Đèn bàn, Điện thoại…

2.5. Family Suite

Family Suite được thiết kế với diện tích 57m2, trang bị 1 giường sofa đơn, 1 giường King vô cùng rộng rãi thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình nhỏ của du khách. Phòng có tầm nhìn hướng ra mặt biển, mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng không khí trong lành và làn gió thiên nhiên mát mẻ của biển Mũi Né.

Hạng phòng Family Suite
Hạng phòng Family Suite
Hạng phòng Family Suite
Hạng phòng Family Suite

Với 2 mặt cửa kính lớn, không gian của Family Suite như được mở rộng ra trải dài tới tận những đồi cát trắng mênh mông và căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Không chỉ thế, Family Suite còn có ban công riêng rộng rãi, được trang bị bàn ghế, là nơi lý tưởng để tận hưởng cảnh hoàng hôn buông trên những cánh đồng điện gió đẹp “chấn động”.

2.6. Superior Family Suite

Superior Family Suite là căn hộ lớn dành cho gia đình với diện tích 57m2, gồm 2 phòng ngủ, được trang bị 2 giường Queen và 1 giường sofa đơn. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình lớn hoặc nhóm bạn bè, cần một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và riêng tư.

Hạng phòng Superior Family Suite
Hạng phòng Superior Family Suite

Superior Family Suite mang đến trải nghiệm tiện nghi như ở nhà với phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ và 1 ban công hướng biển đón nắng cùng đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu. 

2.7. Junior Suite 

Junior Suite là một trong những căn hộ lớn nhất của Mandala Chăm Bay Mũi Né với diện tích 75m2, được trang bị 1 giường sofa đơn, 1 giường King cùng phòng khách và phòng bếp vô cùng tiện nghi. Nội thất gỗ kết hợp cùng các chi tiết xanh dương đơn giản mà sang trọng, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất. 

Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite
Hạng phòng Junior Suite

Điểm đặc của Junior Suite là được trang bị thêm hồ bơi riêng trong phòng, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối. Cùng với đó là những đặc quyền đẳng cấp: quản gia riêng phục vụ 24/7, minibar miễn phí và được tận hưởng dịch vụ tại Sense Spa: massage, tắm bùn, ngâm khoáng nóng, ngâm thảo dược…

2.8. Master Suite

Master Suite là hạng phòng cao cấp nhất của Mandala Chăm Bay Mũi Né với diện tích lên tới 86m2, gồm 2 phòng ngủ view hướng thẳng ra biển được trang bị 2 giường Queen. Dù đứng tại phòng khách hay phòng ngủ hay bất kỳ đâu, bạn đều có thể thấy ánh sáng và hương vị biển ngập tràn bởi hệ thống cửa kính lớn được trang bị rất nhiều tại đây, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái như được hòa mình vào thiên nhiên.

Hạng phòng Master Suite
Hạng phòng Master Suite
Hạng phòng Master Suite
Hạng phòng Master Suite
Hạng phòng Master Suite
Hạng phòng Master Suite

Bể bơi riêng tư tại ban công hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn cho cả gia đình hoặc nhóm bạn để cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Và dĩ nhiên đi cùng với đó là những đặc quyền  đẳng cấp: quản gia riêng phục vụ 24/7, minibar miễn phí và được tận hưởng dịch vụ tại Sense Spa: massage, tắm bùn, ngâm khoáng nóng, ngâm thảo dược…

3. Dịch vụ, tiện ích tại Mandala Chăm Bay Mũi Né

3.1. Nhà hàng The Bay

Nhà hàng The Bay có không gian rộng lớn có thể chứa đến 350 khách với phong cách thiết kế đậm chất Á Đông.

Nơi đây chuyên phục vụ buffet sáng và thực đơn à la carte đa dạng các món ăn theo ẩm thực Việt Nam và quốc tế. 

Thời gian phục vụ buffet sáng: 6:00 – 10:00.

Thời gian phục vụ thực đơn gọi món : 11:00 – 22:00

3.2. Bể Bơi

Tới Mandala Chăm Bay Mũi Né du khách sẽ được thỏa thích ngâm mình trong hồ bơi của khách sạn. Hệ thống hồ bơi tại đây có diện tích lớn, làn nước xanh biếc, trong veo, lăn tăn gợn sóng.

Nằm tránh nắng trên hàng ghế ven hồ dưới những tán cây xanh, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên trời mây, thưởng thức ly sinh tố trái cây nhiệt đới mát lạnh chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể quên. 

3.3. Công viên nước

Mandala Chăm Bay Mũi Né thực sự là thiên đường giải trí dưới nước dành cho du khách mọi lứa tuổi khi mang đến một công viên nước, tạo nên không gian vui chơi giải trí sôi động dành cho cả gia đình với hệ thống hồ bơi vô cực, bể jacuzzi, máng trượt hiện đại…

Giải trí dưới nước dành cho du khách mọi lứa tuổi
Giải trí dưới nước dành cho du khách mọi lứa tuổi

3.4. The Sense Spa

The Sense Spa là nơi du khách thả lỏng cơ thể mình với các liệu trình chăm sóc cơ thể, da mặt,… với các nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp các phương pháp cổ xưa phương Đông và phương Tây hiện đại.

Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00.

3.5. Gym

Phòng tập thể dục trang bị đầy đủ các trang thiết bị tập luyện hiện đại như máy chạy bộ, các máy tập đa chức năng,… giúp du khách có thể rèn luyện sức khỏe ngay cả trong kỳ nghỉ.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 21:00.

3.6. Hội trường

Mandala Chăm Bay Mũi Né còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những đoàn khách đông người với đa dạng không gian hội trường, sảnh tiệc và các khu chức năng hiện đại có sức chứa lên tới 600 khách.

4. Địa điểm vui chơi gần Mandala Cham Bay Mũi Né

4.1. Làng chài Mũi Né

Cách khách sạn khoảng 13km.

Nếu bạn về với Mũi Né để tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng yên bình cách xa ồn ào, náo nhiệt thì làng chài Mũi Né với vẻ đẹp mộc mạc, yên bình chắc chắn là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. 

Ngôi làng chài nhỏ ven biển này sẽ khiến bất kỳ ai lần đầu đặt chân tới phải ngỡ ngàng bởi cảnh biển bao la, mênh mông và quá đỗi xinh đẹp. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống thường nhật của người dân miền biển và có cơ hội trải nghiệm đan lưới, chuẩn bị dụng cụ hoặc ra khơi đánh bắt cá cùng ngư dân. Mọi người nơi đây đều hiền hòa, thân thiện và rất hiếu khách, khiến bạn luôn thấy thoải mái, ấm áp và gần gũi.

4.2. Bàu Trắng

Cách khách sạn khoảng 14km.

Bàu Trắng thực chất  trước đâu là một hồ nước lớn, nhưng đã được người dân tạo đập vắt ngang để tại thành đường đi, chia Bàu Trắng thành Bàu Ông và Bàu Bà. Bàu Bà có diện tích lớn hơn Bàu Ông.

Với hồ nước xanh trong mát rượi quanh năm, nơi đây tựa như một ốc đảo xanh giữa sa mạc. Đặc biệt vào thời gian tháng 4 – tháng 5, sen trong hồ thi nhau đua nở, khung cảnh càng trở nên ảo diệu, vô thực. Với cảnh quan hoang sơ, yên bình và độc đáo không giống bất kỳ nơi nào trên dải đất hình chữ S của Việt Nam, đây chắc chắn là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

4.3. Hòn Rơm:

Chỉ cách Mandala Cham Bay Mũi Né khoảng 6km, Hòn Rơm chính là điểm đến du khách không nên bỏ lỡ nếu yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, yên bình. 

Hòn Rơm là một hòn đảo gần bờ biển Phan Thiết nối với đất liền bằng một dải đất hẹp. Hòn Rơm chưa được khai thác du lịch nên vẫn còn giữ được dáng vẻ nguyên sơ hiếm có với vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên, biển đảo. Đây cũng là nơi ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp nhất nhì của Mũi Né.

4.4. Suối Tiên

Cách khách sạn khoảng 16km, suối Tiên là con suối có một không hai tại Việt Nam với dòng nước quanh năm mang màu đỏ cam rực rỡ nhưng lại trong vắt lạ kỳ.

Suối Tiên thực chất chỉ là một khe nước chảy khuất sau những đồi cát đỏ, cát vàng vốn là “đặc sản” của Mũi Né. Chính vách nhũ cát với màu sắc rực rỡ được thời gian bào mòn ấy đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho địa điểm du lịch này. Một bên là rừng xanh bát ngát, một bên là đồi cát vươn cao tạo nên bức tranh thiên nhiên kết hợp hài hòa.

4.5. Đồi cát bay Mũi Né:

Đồi cát bay hay đồi cát trắng, đồi cát hồng nằm cách Mandala Cham Bay Mũi Né khoảng 10km. Đây là địa điểm check-in và vui chơi mà chắc chắn không có du khách nào muốn bỏ qua khi tới với Phan Thiết. 

Đồi cát có thể thay đổi đến 18 màu sắc trong ngày như đỏ, trắng hồng, trắng xám, trắng, đen, đỏ đen…

Và tùy vào lượng gió và các thời điểm trong ngày, hình thù của những đồi cát sẽ thay đổi liên tục. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như: trượt cát, thi leo lên đồi cát… 

Hi vọng với những thông tin chi tiết của Happy Vivu về khách sạn Mandala Cham Bay Mũi Né, bạn sẽ lựa chọn được khách sạn đẳng cấp phù hợp nhất với nhu cầu của mình khi du lịch Mũi Né.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khách sạn Mandala Cham Bay Mũi Né 5 sao”