Happy Vivu – Khảo sát Thái Lan tháng 11/2022.

Vào tháng 11/2022, đại diện Công ty Happy Vivu đã có chuyến đi khảo sát điểm đến Thái Lan kéo dài 5 ngày 4 đêm. Với mong muốn hiểu hơn về điểm đến, để từ đó có thể tư vấn, thiết kế lịch trình tối ưu hơn cho khách hàng có nhu cầu du lịch Thái Lan, Happy Vivu đã khảo sát một số khách sạn, nhà hàng và trải nghiệm tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. 

Một số điểm tham quan nổi bật mà Happy Vivu đã ghé thăm là: Chùa Wat Arun, Chùa thuyền, sông mẹ Chao Phraya, Icon Siam, Muang Boran, Chợ nổi Pattaya, bãi biển Pattaya, đảo Coral, Gems Gallery, Núi Phật Vàng, Trung tâm nghiên cứu rắn độc, Baiyoke Sky, Central World, BigC, China Town, Chùa Phật Vàng… Bên cạnh đó là một vài khách sạn nổi bật ở cả Bangkok và Pattaya.

Khảo sát điểm đến là một trong nhiều hoạt động thường xuyên của Happy Vivu trong nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Qua chuyến đi này, Happy Vivu tự tin hiểu rõ về điểm đến và có thể mang đến cho khách hàng những lịch trình tour du lịch Thái Lan chất lượng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *