Happy Vivu – Company trip Nha Trang tháng 05/2021.

Cùng nhau đón hè 2021 đầy kỳ vọng, tập thể cán bộ, nhân viên Happy Vivu đã có chuyến đi khám phá thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. 

Nha Trang đã đón đoàn Happy Vivu với nắng vàng rực rỡ, biển trời trong xanh. 4 ngày 3 đêm tại đây, tập thể Happy Vivu đã kịp khám phá trọn vẹn điểm đến du lịch hàng đầu này. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl trên đảo Hòn Tre, cả đoàn đã có dịp được tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc biển đẹp như “vô thực” của vịnh Nha Trang cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinpearl và vui chơi bất tận tại công viên giải trí VinWonders. 

Không chỉ gói gọn hành trình tại đảo Hòn Tre, tập thể Happy Vivu còn được cùng nhau khám phá tất tật các điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như Chùa Long Sơn, Làng Yến, Tháp Bà Ponagar, làng chài Cầu Đá, Bãi Tranh… Tới Hòn Tằm tắm bùn cũng là một  trải nghiệm cực đáng nhớ khi các thành viên được “xả hơi” toàn thân, từ cơ thể tới trí óc đều được thả lỏng và chăm sóc tối đa.

Chuyến đi đã mang đến thật nhiều niềm vui và kỷ niệm cho tập thể đội ngũ Happy Vivu. Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ có thêm nhiều chuyến đi hạnh phúc như vậy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *