Hướng Dẫn Đặt Vé Vinwonders Tại Happy Vivu

Happy Vivu (Global Wings) đã chính thức ký kết trở thành đại lý chiến lược của Vinpearl – đơn vị chủ quản thương hiệu Vinwonders với cam kết đẩy mạnh hợp tác song phương trong thời gian tới.

Đại diện Happy Vivu chụp ảnh cùng bà Ngô Hương, tổng giám đốc Vinwonders
Đại diện Happy Vivu chụp ảnh cùng bà Ngô Hương, tổng giám đốc Vinwonders

Lễ kí kết đối tác chiến lược của Vinpearl và Happy Vivu

Tại Trung tâm Hội nghị Almaz (Long Biên – Hà Nội) đã diễn ra lễ chứng nhận đối tác chiến lược của Vinpearl, Vinpearl Golf và VinWonders và thu hút gần 200 đại lý của Vinpearl tham dự. Trong số đó, Happy Vivu vinh dự là một trong 30 đối tác chiến lược đầy triển vọng tại miền Bắc đã ký kết cùng Vinpearl với mong muốn hợp tác và phát triển vượt bậc. Đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ Happy Vivu đã cùng nhau vượt qua những biến động của thị trường du lịch Việt Nam và tiếp tục phục vụ hàng nghìn du khách có nhu cầu du lịch trong và ngoài nước thời gian vừa qua.

Happy Vivu ký kết trở thành đối tác chiến lược của Vinpearl 2024
Happy Vivu ký kết trở thành đối tác chiến lược của Vinpearl

Happy Vivu không chỉ có các gói phòng Vinpearl ưu đãi nhất thị trường mà còn có các chính sách đặc biệt cho dịch vụ Golf và vé vui chơi Vinwonders toàn quốc: VinWonders Hà Nội (cụm 4 công viên giải trí: Thủy cung, VinKE, Vui vui land, Công viên sóng Hà Nội Wave Park, công viên nước Hà Nội Water Park) ,Vinwonders (Hà Tĩnh), Vinwonders Nha Trang (Khánh Hòa), Vinwonders Nam Hội An (Quảng Nam), Vinwonders Phú Quốc (Kiên Giang).

Happy Vivu ký kết trở thành đối tác chiến lược của Vinpearl 2023

Đẩy mạnh hợp tác của Happy Vivu và VinWonders

Ngay sau khi ký kết hợp tác chiến lược, Happy Vivu và Vinwonders cùng phối hợp tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các chính sách ưu đãi ưu biệt nhằm mục đích tăng lượng khách trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi tại Vinpearl nói chung.

Nếu quý khách quan tâm tới các dịch vụ của Vinpearl, Vinwonders, vui lòng liên hệ Happy Vivu để nhận tư vấn và những chính sách ưu đãi mới nhất.

Giới thiệu về Happy Vivu

Với hơn 5 năm hoạt động, Happy Vivu hiện là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch, phân khúc phòng khách sạn và vé máy bay cao cấp. Website của chúng tôi https://happyvivu.com/. Bằng kinh nghiệm lâu năm và trái tim chân thành chúng tôi vẫn đang chăm chỉ nỗ lực hàng ngày để đem lại cho người Việt nhiều chuyến đi thông minh hơn, tiết kiệm hơn.

Dịch vụ của chúng tôi cung cấp:

Combo

Tour Du Lịch

Vui chơi giải trí

Voucher

Ẩm thực

An tâm tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo cùng Happy Vivu

Đội nhóm của chúng tôi, các bạn có thể xem thêm tại: Đội Nhóm Happy Vivu

Khách hàng tiêu biểu

Đối tác tiêu biểu

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÉ E-VOUCHER CÔNG VIÊN SÓNG – CÔNG VIÊN NƯỚC

Happy Vivu hiện tại đã cung cấp dịch vụ đặt vé Vinwonder trực tuyến qua website happyvivu.com. Sau khi khách hàng tiến hành đặt hàng và thanh toán thành công, hệ thống của Happy Vivu sẽ gửi code vé Vinwonders vào email của khách hàng đã đăng ký. Quý khách hàng sử dụng mã đơn hàng trong email để checkin tại khu vui chơi của Vinwonders.

Chúc quý khách có một chuyến đi chơi vui vẻ và hành phúc!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *