Global Wings Việt Nam – Kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi: “Journey of Happiness”

14/05/2018 – 14/05/2023 là một cột mốc đáng nhớ của đại gia đình Global Wings, đánh dấu hành trình 5 năm chúng ta đã sát cánh bên nhau để cùng phát triển. 

Vào ngày ý nghĩa ấy, toàn thể cán bộ, nhân viên Global Wings đã có mặt cùng nhau tại bữa tiệc sinh nhật ấm. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển của Global Wings cũng như Happy Vivu. Đây cũng là thời điểm chúng ta cùng nhìn lại hành trình đã qua và đặt ra các mục tiêu mới cho chặng đường sắp tới. Qua đây, Global Wings cũng đã tôn vinh, tuyên dương và gửi lời tri ân sâu sắc đến các cá nhân, tập thể có đóng góp và thành tích đáng ghi nhận cho sự phát triển chung của công ty.

Global Wings mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thành viên vì những đóng góp và cam kết mà các thành viên đã mang đến cho công ty. Sự ổn định và thành công của một tổ chức không thể thiếu những thành viên đáng tin cậy. Các bạn đã đóng góp không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn sự nhiệt huyết và lòng tận tâm, giúp chúng ta vượt qua những thách thức và đạt được những mục tiêu ý nghĩa.

Global Wings tự hào về những gì chúng ta đã đạt được và tiếp tục tự tin vững bước trên con đường chinh phục Lòng tin yêu của khách hàng và biến G-Team trở thành môi trường tốt nhất phát triển con người. 

Chúc mừng Sinh nhật Global Wings trong 5 tuổi! Chúc cho chặng đường sắp tới của Global Wings càng có thêm nhiều bứt phá và thành công! Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ được bên nhau trong nhiều bữa tiệc sinh nhật hơn nữa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *