Happy Vivu – Khảo sát VinWonders Hà Nội tháng 8/2023.

Ngay khi nhận được thông tin của đối tác về công viên giải trí VinWonders Hà Nội “mới toanh”, đại điện Happy Vivu đã tiến hành tới đây để khảo sát tọa độ check-in cực hot này.

Chuyến đi diễn ra vào một chiều mùa thu nắng đẹp, rất thích hợp để khám phá thế giới trò chơi nước đỉnh cao ở bộ đôi công viên này. Tại VinWonders Hà Nội Water Park, đại diện Happy Vivu đã được chiêm ngưỡng biển hồ nước mặn Tropical Lagoon rộng lớn ngoài trời, biển hồ Four Seasons trong nhà và hồ bơi Olympics rộng lớn. Happy Vivu cũng ghé qua công viên Gym Park, công viên BBQ Garden, công viên trẻ em Aquarium và vịnh trượt nước Aqua Bay để cảm nhận rõ nét niềm vui bất tận của những trò chơi đỉnh cao tại đây. Còn khi tới VinWonders Hà Nội Wave Park, đại diện Happy Vivu đã bị choáng ngợp bởi quy mô của tổ hợp 6 bể tạo sóng. Cả không gian đều vang vọng tiếng sóng vỗ rì rào đậm cảm giác biển khơi. Bộ 3 cây cầu phong cách đại dương vô cùng nổi bật thu hút rất nhiều tín đồ “sống ảo” dừng chân check-in. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị khác như chèo SUP, chèo kayak trên biển hồ nhân tạo Laguna, cắm trại tại công viên cát Sandy Park…

Khảo sát điểm đến là một trong nhiều hoạt động thường xuyên của Happy Vivu trong nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ chuyến đi này, Happy Vivu có thêm tự tin  để tư vấn lịch trình cho du khách ghé thăm Hà Nội, muốn tìm kiếm một nơi vui chơi đỉnh cao đậm hương vị biển!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *