Happy Vivu – Workshop Vinpearl tháng 5/2022.

Nhằm tăng cường kiến thức về sản phẩm cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, tháng 5/2023, ban lãnh đạo Happy Vivu đã mời đối tác Vinpearl tới văn phòng để trực tiếp tổ chức buổi Workshop về Vinpearl Discovery và VinOasis. 

Buổi Workshop được diễn ra tại sảnh của văn phòng Happy Vivu Hà Nội trong sự tham gia của toàn bộ đội ngũ nhân viên. Đối với các văn phòng ngoài Hà Nội như Sài Gòn, Hải Phòng, Quảng Ninh, mọi người đã tham gia buổi Workshop này theo hình thức online. Với sự hiện diện của 2 khách mời đến từ đối tác Vinpearl, buổi Workshop đã mang đến nhiều thông tin hữu ích, cập nhật mới nhất về khách sạn như hạng phòng, tiện ích, chính sách, ưu đãi, đặc quyền của các khách sạn. Nhờ đó, đội ngũ kinh doanh của Happy Vivu đã có hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm tại đây để tự tin tư vấn cho khách hàng có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tại Bắc đảo Ngọc. 

Buổi Workshop đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng. Bộ phận kinh doanh của Happy Vivu cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi cho các khách mời. Buổi Workshop kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ đã giúp giải đáp nhiều thắc mắc và hỗ trợ các thành viên thật tốt trong công việc.

Happy Vivu cảm ơn sự nhiệt thành của đối tác Vinpearl vì những hỗ trợ kịp thời và vô cùng ý nghĩa. Mong rằng trong tương lai, Happy Vivu và Vinpearl vẫn duy trì quan hệ đối tác thân thiết như hiện tại!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *