Thành phố đêm không ngủ – Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được mệnh danh là thành phố mua sắm không ngủ – Grand World Phú Quốc không ngủ. Grand World đã được khai trương vào 21/4/2021. Đến với phố chợ đêm Grand World Phú Quốc, du khách sẽ được hòa mình vào những phố mua sắm nhộn nhịp,  tinh hoa ẩm thực cũng như các show diễn nghệ thuật quy mô, đặc sắc. Sự xuất hiện của Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là nét đặc sắc thắp sáng nền kinh tế đêm của Việt Nam. Kích thích khách du lịch chi tiêu, trải nghiệm và lưu trú nhiều hơn tại thiên đường đảo ngọc.   

GRAND WORLD PHÚ QUỐC KHÔNG NGỦ

PHỐ ĐI BỘ – CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC GRAND WORLD CÓ GÌ?

  Nằm trong quần thể Grand World, gồm 134 gian hàng:

– 100 gian ẩm thực;
– 11 gian hàng lưu niệm;
– 23 gian hàng dịch vụ;
– Các Club, quán Bar
Hoạt động từ 16h đến 2h sáng mỗi ngày.

Phương tiện di chuyển ở đây có gì, làm thế nào để đến Grand World? Ngoài các cách gọi xe ôm hay thuê xe taxi truyền thống, du khách có thể thuê xe tự lái.

Ngoài ra ngay tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Phú Quốc, bạn có thể bắt chuyến xe bus T2 chạy thẳng về Grand World. Bên cạnh đó, từ Grand World, bạn cũng có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác như thị trấn An Thới, cảng Bãi Vòng,…

Nếu bạn đang dạo chơi trong nội khu Phú Quốc United Center và muốn ghé thăm Grand World, sẽ có tuyến xe bus T1 miễn phí đưa bạn đến tận nơi!
Tần suất di chuyển:
  • 07:00 – 21:00: 30 phút/ chuyến
  • 21:00 – 02:00: 60 phút/ chuyến

Tại sao nói Phố chợ đêm Grand World Phú Quốc là “Thành phố không ngủ”  

Sự xuất hiện của Grand World Phú Quốc sẽ mang đến một nét đặc sắc mới cho du lịch Việt Nam. Grand World được xây dựng theo phong cách “Thành phố giải trí, mua sắm không ngủ”. Trong tương lai thì đây sẽ là điểm đến đẳng cấp thế giới với chuỗi các hoạt động diễn ra 24/7 cùng 15 điểm check-in đáng khám phá nhất Đảo Ngọc.

 

Phú Quốc vào ban ngày sẽ hơi oi ả với ánh nắng êm dịu cùng những làn gió nhẹ nhàng, du khách sẽ chìm đắm trong hàng loạt không gian lễ hội, thỏa sức khám phá những điểm đến ấn tượng như công viên tình yêu, bảo tàng gấu Teddy… còn đến đêm thì du khách lại càng thêm “lạc lối” trong những bữa tiệc bất tận tại Grand World.

Phú Quốc cho dù phát triển đã bao nhiêu năm những vẫn giữ được vẻ mộc mạc đơn sơ. Điều này đã tạo ra những dấu ấn trong lòng du khách. Khi đến với phố chợ đêm Grand World du khách sẽ được trải nghiệm:

  • Mãn nhãn với thế giới sản vật địa phương ngập tràn ở chợ đêm khu Indochine Shop
  • Thong thả dạo chơi trên con đường đèn lồng kỳ ảo khu Shanghai Shop,
  • Cháy hết mình tại Mallorca Shop với chuỗi bar,
  • Các pub mang dấu ấn Địa Trung Hải cuồng nhiệt,
  • Xuôi thuyền Gondola trên dòng kênh đào Venice đậm chất Ý mộng mơ,
  • Đắm chìm trong không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu với show diễn thực cảnh đỉnh cao
  • Không dừng lại ở đó, hàng loạt tiện ích khác cũng giúp nâng tầm đẳng cấp của Grand World như: Casino, sân golf 18 hố, vườn thú mở hoang dã Vinpearl Safari, thiên đường giải trí VinWonders…

Chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ . Du khách có thể sẽ mất nhiều hơn một ngày để cảm nhận hết thiên đường du lịch này.

Tổng hợp bài viết về Grand World Phú Quốc: tại đây