Kinh nghiệm vui chơi, ăn uống và book phòng ở VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc được đặt ở một ví trí vô cùng đẹp trên “hòn đảo ngọc”. Không phải ngẫu nhiên mà Vinoasis thu số lượng khách du lịch vô cùng lớn. VinOasis được dành tặng rất nhiều mỹ từ như: một “Singapore thu nhỏ”, là “ốc đảo đầy cảm hứng”. Bởi, nơi đây là điểm đến phục vụ hoàn hảo cho hành trình khám phá đảo ngọc. Tôi sẽ review kinh nghiệm ở Vinoasis Phú Quốc cho các bạn ngay bây giờ

Tổng quan về VinOasis

Giới thiệu chung

VinOasis Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài – Gành Dầu – Phú Quốc. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng. Vinoasis là một trong những Resort nổi bật nhất thuộc thương hiệu Vinpearl tại Phú Quốc. Nằm trong Top những lựa chọn hàng đầu cho du khách mong muốn kiếm tìm 1 kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo khi đến Phú Quốc.

Được thiết kế theo mô hình “All in one”. Kết hợp giữa các yếu tố nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, ẩm thực, hội họp….Mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách.

Với quỹ phòng cực lớn gồm: 1378 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được thiết kế sang trọng, tinh tế. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu ban công rộng và thoáng cùng tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Kinh nghiệm ở Vinoasis Phú Quốc khi lựa chọn phòng là bạn nên đặt phòng càng sớm càng tốt, cũng như cung cấp đầy đủ các thông tin để được tư vấn lựa chọn gói phòng phù hợp nhất.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Di chuyển

Khi xuống sân bay làm thế nào để đến Vinoasis?

Đừng lo về vấn đề này, du khách khi đặt phòng ở VinOasis sẽ có miễn phí đón tiễn sân bay.  Và hơn nữa Vinpearl có quầy hỗ trợ khách hàng ở cửa ra sân bay. Du khách có thể ra quầy để được hỗ trợ.

Ngoài ra hệ thống Vinbus ở Phú Quốc cũng sẽ là một lựa chọn giúp du khách di chuyển ở Phú Quốc.

 

Vui chơi tại VinOasis

Phú Quốc được mệnh danh là “Thiên đường du lịch”. Với nổi bật cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp say mê lòng người. Không chỉ vậy mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí số 1 tại Việt Nam. Chỉ riêng ngay tại Resort quý khách đã có thể trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

Vui chơi trong Resort

Hồ bơi

Nổi bật trong tổ hợp tiện ích tại VinOasis Phú Quốc là bể bơi cỡ lớn ngoài trời có độ sâu trung bình 1,25m và 1 hồ bơi dành cho trẻ em. Nơi du khách được tận hưởng những phút giây bơi lội thư giãn vô cùng tuyệt vời. Thời gian hoạt động của bể bơi từ 6h – 19h.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Công viên nước

Tiện ích tiếp theo không thể bỏ qua ở VinOasis là Công viên nước. Là địa điểm giải trí tuyệt vời dành cho bạn. Khu công viên nước sở hữu 1 chuỗi các ống trượt nước để bạn có thể thỏa thích trải nghiệm và thử thách bản thân. Kinh nghiệm ở Vinoasis Phú Quốc quý khách đừng quên tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời tại đây nhé.  Thời gian hoạt động: Từ 9h – 17h45p.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Spa thư giãn

Nói đến nghỉ dưỡng thì không thể bỏ qua Spa tại Phú Quốc . Hãy dành tặng cho bản thân và gia đình những giây phút thư giãn với liệu trình Spa cao cấp tại đây nhé.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Vui chơi giải trí bên ngoài VinOasis

Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc hay còn được biết đến với tên gọi mới là Vinwonders Phú Quốc. Là công viên chủ để lớn nhất Việt Nam và có quy mô hàng đầu Châu Á. Đây được xem như thiên đường giải trí bất tận mà bất cứ khách du lịch nào đến Phú Quốc cũng muốn trải nghiệm. Với hàng loạt trò chơi hấp dẫn, trải nghiệm thử thách bản cùng các địa điểm check in vô cùng thú vị. Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ dành cho du khách. Kinh nghiệm ở Vinoasis Phú Quốc là không nên bỏ qua Vinwonders

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Đến Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Nơi sinh sống của hơn 3000 cá thể và 150 loài động vật. Được chia làm 2 khu là khu Zoo và khu Safari. Đặc biệt, tại khu Safari bạn sẽ được ngồi trong xe buýt để vào khám phá môi trường sống của các loài động vật hoang dã nguy hiểm như: hổ, báo, sư tử, hà mã,… Cảm giác vô cùng chân thật và thú vị.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc nằm tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Dọc theo tuyến đường Bạch Đằng và 1 phần các tuyến đường Lý Tự Trọng, Nguyễn Trãi, Lê Lợi. Du khách đến với chợ đêm sẽ được thoả thích mua sắm và thưởng thức các món đặc sản tại Phú Quốc. Đặc biệt là các món làm từ hải sản tươi ngon. Trong kinh nghiệm ở Vinoasis Phú Quốc thì đây là điểm đến không thể bỏ qua.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Grand World Phú Quốc

Nằm tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Grand World Phú Quốc được khai trương vào 21/4 vừa rồi. Hiện đang là một trong những nơi thu hút khách bậc nhất với: tổ hợp giải trí Corona Resort & Casino Phú Quốc, Tổ hợp mua sắm 24/7, Sông Venice (Ý), Khu phố đèn lồng Sanghai (Trung Quốc),…

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm nằm tại thị trấn An Thới – Phú Quốc. Là 1 trong những điểm đến tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới qua biển. Ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp từ trên cao. Với đầy đủ những cung bậc cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời.

Kinh nghiệm ở VinOasis Phú Quốc

Kinh nghiệm ăn uống tại VinOasis Phú Quốc

Ẩm thực Phú Quốc

Tại Vinoasis Phú Quốc quý khách có rất nhiều lựa chọn ăn uống.

Đầu tiên: Nếu bạn thích sự tiện lợi, thưởng thức ẩm thực tươi ngon đảm bảo trong không gian sang trọng thì bạn có thể ăn uống tại các nhà hàng ẩm thực.

Thứ hai: Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực dân dã, đặc sản ở Phú Quốc hãy đến thị Trấn Dương Đông để cảm nhận ẩm thực “hòn đảo ngọc”

Một số nhà hàng có thể tham khảo cho bạn

1.Nhà hàng Xin Chào

Khám phá ẩm thực phải nhắc đến món gà rẫy Phú Quốc ngon nức tiếng. Thịt gà mềm ngọt, thơm ăn luộc hay chế biến thành nhiều món khác như: gà tiềm ớt xanh, nộm gà xé, chân gà rút xương v.v… đều ngon tuyệt! Để ăn gà rẫy Phú Quốc ngon bạn nên ghé đến các quán như nhà hàng Xin Chào

Nhà hàng Xin Chào

2.Nhà hàng Vườn Táo

Nằm ở số 1 đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc. Gỏi cá trích Phú Quốc là món ăn đặc sản nổi tiếng với hương vị lạ miệng. Sự kết hợp hài hòa giữa thịt cá tươi sống được lấy từ phần lườn hai bên để bóp gỏi, và các nguyên liệu dừa nạo, hành tây, hành tím thái mỏng, ớt thái mỏng tạo nên độ ngọt béo cay cay vừa phải.

Nhà hàng Vườn Táo

3.Nhà hàng Buffet Nautilus 1 & 2

Nhà hàng có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Với các quầy tự chọn Buffet đa dạng món ăn hấp dẫn. Từ các món Á – Âu cho đến các món đặc sản riêng của Việt Nam. Đáp ứng đa dạng khẩu vị của thực khách.

Nhà hàng Buffet Nautilus 1 & 2

Đặt phòng Vinoasis với giá hợp lí nhất

Giá phòng Vinoasis Phú Quốc sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: giai đoạn, thời điểm, gói phòng, chương trình áp dụng,…Tuỳ thuộc vào nhu cầu cho chuyến đi của mình mà quý khách có thể lựa chọn gia đoạn đi cũng như gói phòng phù hợp nhất.

Làm sao để đặt phòng với giá tốt nhất

Kinh nghiệm ở Vinoasis Phú Quốc và cũng là kinh nghiệm để có thể đặt phòng Vinoasis Phú Quốc giá rẻ nhất là gì? Bạn có thể tận dụng các yếu tố sau:

  • Đặt phòng với đại lý F1 Vinpearl để được hưởng mức giá cũng như chính sách tốt nhất từ Vinpearl
  • Đặt phòng vào các ngày trong tuần giá sẽ rẻ hơn so với các ngày cuối tuần và ngày Lễ Tết (Vì có tính phụ thu)
  • Giá phòng Vinoasis Phú Quốc giai đoạn thấp điểm thấp hơn giai đoạn cao điểm
  • Nên đặt phòng càng sớm càng tốt để có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như sự chuẩn bị tốt nhất
  • Đặt theo Voucher, Combo nghỉ dưỡng cũng là hình thức giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đồng thời vẫn được hưởng đầy đủ ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, Happy Vivu đang là đại lý cấp 1 Vinpearl. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến những gói nghỉ dưỡng tại Vinoasis Phú Quốc nói riêng cũng như toàn hệ thống Vinpearl nói chung mức giá cũng như quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Để lại thông tin hoặc liên hệ đến Hotline 0983 124 685 để được tư vấn và hỗ trợ !

Xem thêm về Phú Quốc: tại đây