Thủy cung Times City Hà Nội Có gì chơi

Thủy cung Vinke tại Times City Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn với những hoạt động vui chơi thú vị. Du khách có thể trải nghiệm những chuyến đi dưới nước với Vinpearl Aquarium hoặc tận hưởng kỳ nghỉ tại VinKE, một thiên đường vui chơi với rất nhiều trò chơi và hoạt động. Ngoài ra, khách còn có thể mua sắm và ăn uống “thả ga” tại khu vực mua sắm với nhiều sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp.

Với quy mô lớn, Times City luôn luôn làm hài lòng khách du lịch bằng các trải nghiệm tuyệt vời tại thủy cung Vinpearl Aquarium và thiên đường vui chơi VinKE. Bạn cũng có thể tận hưởng các hoạt động mua sắm, ăn uống một cách “thả ga” tại đây

 

1.Thời gian tiếp đón khách tham quan

  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
  • Giá vé Thủy cung Times City:
Các loại vé Giá vé
Thứ 2 – Thứ 6 Cuối tuần và ngày lễ
Đối với khách hàng dưới 0,8m Miễn phí
Đối với khách hàng từ 0,8m đến dưới 1,4m 100.000đ 150.000đ
Đối với khách hàng cao từ 1,4m trở lên 170.000đ 220.000đ

Đặt vé và liên hệ đoàn tham quan thủy cung tại đây.

2. Thủy cung Times City (Vinpearl Aquarium):

Với diện tích 4.000 m2, Vinpearl Aquarium ở Times City là thủy cung lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm duy nhất tại Thủ đô. Đây là nơi sinh sống chung của hơn 30.000 loài sinh vật biển, trong đó có một số loài lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện,…mở ra một đại dương thu nhỏ giữa lòng thành phố. Hiện đại không thua kém gì nước ngoài,

Thủy cung Times City sở hữu đường hầm check in đẹp như phim, cùng 3 khu vực chính là hồ nước ngọt, nước mặn và hang động bò sát. Các vị khách đến với thế giới đại dương này có thể tận mắt chứng kiến sự đa dạng hệ sinh thái biển, cũng như biết thêm nhiều loài động vật chỉ có thể thấy trong sách báo. Không chỉ dành cho trẻ em, bất kỳ ai với niềm đam mê thế giới dưới nước đều sẽ có những giờ phút thú vị tại đây.

Cùng với Thủy cung Vinpearl Aquarium, khu vui chơi VinKE tại Times City cũng không kém phần hấp dẫn. Với hàng loạt trò chơi giải trí, VinKE đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, đầy sáng tạo và đặc sắc. Từ trò chơi mô phỏng cuộc sống dưới nước, trò chơi trực tuyến, đến các trò chơi mạo hiểm nhưng vô cùng hấp dẫn, VinKE luôn biến mỗi chuyến đến của bạn thành một trải nghiệm tuyệt vời.

Không chỉ có Thủy cung Vinpearl Aquarium và khu vui chơi VinKE, Times City còn có một hệ thống mua sắm và ăn uống hoàn hảo, cho phép bạn “thả ga” về mọi mặt hàng, từ đồ ăn nhanh, thức uống, đến quần áo, giày dép, mỹ phẩm,…tất cả đều có mặt tại Times City. Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đa dạng và tiện lợi, thì Times City chính là nơi dành cho bạn.

Ngoài ra, Times City còn có hệ thống khách sạn cao cấp, với những phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và thiết kế sang trọng. Đến với Times City, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng của một khu vực đô thị hiện đại.

Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời này, đều đang chờ đón bạn tại Times City. Đến với đây, bạn sẽ không muốn rời đi nữa!

3. Cách di chuyển

Để đến địa chỉ 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, có hai cách:

  • Dùng Google Map: Hãy theo dõi chỉ dẫn đến trục đường Minh Khai, rẽ vào lối vào khu đô thị Times City tại ngã ba gần ngân hàng Vietcombank. Tiếp theo, tìm đến cổng vòm của Vincom Mega Mall phía bên tay phải và đi thêm 50m để đến nơi giữ xe.Dùng taxi hoặc xe công nghệ:
  • Nếu bạn chọn tận dụng dịch vụ taxi hoặc xe công nghệ, bạn chỉ cần đến cổng vòm của Vincom Mega Mall Times City. Sau đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến VinKE và Vinpearl. Cho dù chi phí cao hơn, nhưng đây vẫn là một hình thức di chuyển tiện lợi và nhanh chóng, phù hợp với nhóm đông người hoặc gia đình có trẻ nhỏ.”

Bạn còn chờ gì nữa mà chưa lên lịch cùng gia đình nhỏ của khám phá VinKE và Thủy cung Times City Hà Nội! MoMo đảm bảo có rất nhiều điều hay ho đang chờ bạn đó nhé!