Điểm Check-In Không Thể Bỏ Qua Tại Khách Sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không chỉ sở hữu những phòng nghỉ đẹp và tiện nghi, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc còn có nhiều điểm check-in hấp dẫn để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình. Hãy tham khảo bài viết của Happy Vivu để tìm hiểu thêm về những trải nghiệm đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng này.

1. Điểm Check-in hấp dẫn tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

1.1. Hồ bơi lớn

Với diện tích lên đến hàng trăm mét vuông, hồ bơi lớn là một trong những điểm đến được ưa chuộng nhất tại Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc. Được bao quanh bởi cảnh quan xanh mát của khu vườn, hồ bơi là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng không gian đẹp của khu nghỉ dưỡng.

Hồ bơi Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc
Hồ bơi Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

1.2. Capri Bar

Capri Bar tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc là một trong những địa điểm nổi tiếng để thưởng thức những loại cocktail tuyệt vời và thư giãn sau một ngày dài khám phá đảo ngọc. Với không gian sang trọng và ấm cúng, quán còn cung cấp các món ăn nhẹ và đồ uống hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của các du khách trong thời gian từ 12h30 đến 18h30 hàng ngày.

Với một thực đơn đa dạng các loại cocktail, Capri Bar là nơi lý tưởng để thưởng thức những hương vị độc đáo và khác biệt. Từ ly Martini cổ điển đến Mojito trái cây mới lạ, quán luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Bạn có thể tận hưởng thức uống của mình trên ban công của quán, ngắm nhìn khung cảnh đẹp của thành phố và những ngôi nhà màu sắc tươi tắn, hay ngồi bên trong thưởng thức không khí mát mẻ và đầy màu sắc của quán.

Với không gian sang trọng, đẹp mắt và dịch vụ chuyên nghiệp, Capri Bar tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn để thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch tại đảo ngọc này.

Capri Bar tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc
Capri Bar tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

2. Điểm Check-in hấp dẫn xung quanh Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

2.1. Chu du trên dòng sông Venice thơ mộng (Hồ Tình Yêu)

Xung quanh Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, du khách sẽ tìm thấy Hồ Tình Yêu, một trong những điểm đến lãng mạn và thơ mộng nhất tại khu vực này. Được thiết kế giống như dòng sông Venice nổi tiếng tại Ý, Hồ Tình Yêu có chiều dài hơn 300 mét và được bao quanh bởi những khu vườn và đường đi bộ thơ mộng.

Không chỉ đẹp mắt với cảnh quan tuyệt đẹp, Hồ Tình Yêu còn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau. Với không gian lãng mạn, tình cảm và đầy hoài niệm, đây là nơi thích hợp để trao cho nhau những lời yêu thương, hứa hẹn và kỉ niệm đáng nhớ.

Sông Venice lãng mạn

2.2. Tham quan Công viên Urban 

Quanh Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, bạn có thể ghé thăm Công viên Nghệ thuật Đương đại Urban Park. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu nghệ thuật và muốn khám phá các tác phẩm nghệ thuật đương đại của Việt Nam và thế giới.

Urban Park với 55 công trình nghệ thuật được nhào nặn từ bàn tay của các nghệ nhân rất công phu. Nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn những bức hình sống ảo cực đẹp mắt và lạ lẫm.

Công viên được thiết kế với diện tích rộng lớn, nhiều cây cối xanh mát và nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo như bức tường phun nước đầy màu sắc hay những tác phẩm điêu khắc khổng lồ. Bạn có thể tự do tản bộ khám phá, chiêm ngưỡng và chụp ảnh với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại đây.

Công viên Urban sống động

2.3. Chiêm ngưỡng công trình Huyền thoại Tre

Công trình Huyền thoại Tre nằm gần Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc Đây là một công trình nghệ thuật được xây dựng hoàn toàn bằng tre, đưa người xem vào một không gian mang đậm nét văn hóa Việt Nam.

Với chiều cao 15m và diện tích lên đến 700m2, ngôi nhà tre khổng lồ này có thiết kế độc đáo, gồm 3 tầng với nhiều phòng khác nhau. Không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp mắt, Huyền thoại Tre còn mang đến ý nghĩa về bảo vệ môi trường và sự bền vững trong xây dựng.

Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Võ Trọng Nghĩa và được làm từ 32.000 cây tre thật 100%. Với kiến trúc độc đáo và sáng tạo, Huyền thoại Tre đã được đón nhận và thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Du khách đến tham quan công trình Huyền thoại Tre sẽ được khám phá không gian mộc mạc, tự nhiên của cây tre và tìm hiểu thêm về nghệ thuật truyền thống của Việt Nam. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đang có kế hoạch đến Phú Quốc.

Dạo chơi Huyền Thoại Tre

2.4. Teddy Bear Museum 

Đúng vậy, Teddy Bear Museum tại Grand World Phú Quốc là một trong những điểm tham quan nổi tiếng của đảo ngọc này. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 500 con gấu bông được sắp xếp theo các chủ đề và câu chuyện khác nhau. Bên cạnh đó, Teddy Bear Museum cũng là nơi cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho các em nhỏ và cả gia đình. Với không gian rộng rãi, bắt mắt, Teddy Bear Museum chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến Phú Quốc.

Teddy Bear Museum
Teddy Bear Museum

>>>>> Xem Giới Thiệu Chi Tiết Về Khách Sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc – Đẳng Cấp, Thời Thượng Và Không Thể Bỏ Lỡ 

Trên đây là một vài thông tin về địa điểm check-in cực hot của Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc. Happy Vivu chúc bạn sẽ có khoảng thời gian du lịch Phú Quốc thật ý nghĩa!