Maroon 5 Phú Quốc giá vé tại 8Wonder và các vị trí chỗ ngồi

Siêu đại nhạc hội 8Wonder Phú Quốc là “màn trình diễn âm nhạc” đẳng cấp, quy tụ band nhạc đẳng cấp Maroon 5 và dàn sao ca nhạc nổi tiếng Việt Nam. Cùng xem ngay những hoạt động hấp dẫn của siêu nhạc hội Maroon 5 Phú Quốc giá vé tại 8Wonder và các vị trí chỗ ngồi.

>>> Xem thêm cập nhập sự kiện trước ngày 16/12:

8 Kỳ quan Maroon 5
Siêu đại nhạc hội 8Wonder với Maroon 5 Band

1. Maroon 5 Phú Quốc giá vé tại đại nhạc hội 8Wonder

Những tấm vé đầu tiên của siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival 2023 đã được mở bán sớm với tất cả các hạng vé, số lượng giới hạn với vé VIP và VVIP. Happy Vivu là một trong những đại lý vé của sự kiện 8Wonder Phú Quốc lần này.

Giá vé đại nhạc hội 8Wonder dao động từ 1.000.000 – 10.000.000 VNĐ/người tùy vào hạng vé và thời gian đặt. Mọi người tham khảo chi tiết bảng giá vé ở dưới đây nhé:

Maroon 5 Phú Quốc giá vé
Bảng giá vé Maroon 5 tại Phú Quốc. Nguồn @happyvivu

Hạng GA: tặng kèm 1 vé tham quan Bảo tàng Gấu tại Grand World.
▪️ VIP A và VIP B: tặng kèm 01 đồ uống, 01 đồ ăn nhẹ, 01 set quà tặng độc quyền của 8Wonder Winter Festival, 01 combo tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc và Bảo tàng Gấu sử dụng trong ngày 16/12.
▪️ SVIP: khán đài trung tâm hoàn toàn riêng biệt, thưởng thức đồ uống gồm champagne, bia, nước ngọt và đồ ăn nhẹ không giới hạn, cùng set quà tặng độc quyền của 8Wonder và vui chơi miễn phí tại VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, Bảo tàng Gấu trong ngày 16/12.

>>> Tham khảo thêm: Maroon 5 Phú Quốc – Đại nhạc hội 8Wonder: Địa điểm, thời gian & giá vé

2. Sơ đồ sân khấu 8Wonder – Maroon 5 tại Phú Quốc United Center

Khán đài của siêu đại nhạc hội được thiết kế thông minh và hợp lý, bố trí thành 6 khu vực chính tương ứng với 6 loại vé thuộc 2 hạng phổ thông và VIP, có giá từ 1 đến 10 triệu đồng.

Sân khấu 8Wonder với sự có mặt của nhóm nhạc Maroon 5 và các ca sỹ nổi tiếng Việt Nam sẽ chia làm 6 hạng:

GA 1 – 2, GA 3 – 4, GA 5 – 6, GA 7 – 8, VIP A – B và SVIP. Chi tiết như sau:

 

Sơ đồ sân khấu 8Wonder - Maroon 5 Phú Quốc United Center
Sơ đồ sân khấu 8Wonder – Maroon 5 Phú Quốc United Center. Nguồn: @happyvivu

Vé ngồi – khán đài riêng biệt ngắm trọn khoảnh khắc

Hạng SVIP cao nhất với hàng ghế, phù hợp cho những Khán giả muốn ngắm toàn cảnh đại nhạc hội và thấy thần tượng Adam Levine của mình.
Tương ứng như vậy với hạng SVIP các “fan” sẽ được hưởng những đặc quyền tương xứng như: Không giới hạn đồ ăn nhẹ, thưởng thức đồ uống gồm champagne, bia, nước ngọt cùng set quà tặng độc quyền của 8Wonder và vui chơi miễn phí tại VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, Bảo tàng Gấu trong ngày 16/12.

Khu vé ngồi VIP A và VIP B đồng giá 6 triệu đồng, tặng kèm hàng loạt trải nghiệm độc đáo: 01 đồ uống, 01 đồ ăn nhẹ, 01 set quà tặng độc quyền của 8Wonder Winter Festival, 01 combo tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc và Bảo tàng Gấu sử dụng trong ngày 16/12.

Vé đứng – Thoải mái “nhún nhảy” cùng thần tượng

Toàn bộ 4 hạng vé phổ thông dành cho khu vực khán đài đứng, thuộc khu vực xung quanh sân khấu chính, nơi du khách có thể thoải mái “quẩy” cùng những bản nhạc huyền thoại đầy sôi động. Giá vé lần lượt của các khu GA7 – GA8, GA5 – GA6, GA3 – GA4, GA1 – GA2 là 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng, 2 triệu đồng và 3 triệu đồng cho 1 người tham dự, tặng kèm 1 suất tham quan Bảo tàng Gấu tại Grand World.

Giá vé Maroon 5 Phú Quốc - Hạng vé đứng
Giá vé Maroon 5 Phú Quốc – Hạng vé đứng

Qua sơ đồ sân khấu, sự kiện 8Wonder Phú Quốc với sự góp mặt của nhóm nhạc Maroon 5 phần lớn là vé đứng, thay vì vé ngồi. Điều này cũng lý giải vì sao mà sân khấu của 8Wonder Phú Quốc được thiết kế thông minh và hợp lý vì vé đứng chiếm đa số để khán giả trẻ thể hiện yêu thích sự gần gũi, tương tác với nghệ sĩ và trải nghiệm không gian sân khấu hoành tráng tại quảng trường biển Grand World.

3. Hướng dẫn đặt vé sự kiện 8Wonder – Maroon 5 Phú Quốc

Happy Vivu gợi ý cho bạn đặt vé sự kiện 8Wonder Winter Festival cùng Maroon 5 và các ngôi sao giải trí nổi tiếng Việt Nam 2 cách sau đây:

Cách 1: Truy cập tại đây để đăng ký đặt trước vé ca nhạc:

 

Đặt vé Maroon 5 Phú Quốc 8Wonder qua đại lý
Đặt vé Maroon 5 Phú Quốc 8Wonder qua đại lý Happy Vivu

Cách 2: Nhận tư vấn từ chuyên viên vé du lịch

☎️Hotline: 0246 027 89490983.124.685

????Đăng ký tư vấn qua messenger: https://m.me/101954771568470

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo Lựa chọn combo Maroon 5 Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

4. Những khuyến mại đi kèm khi đặt vé ca nhạc

Bên cạnh những trải nghiệm tặng kèm chỉ có tại United Phú Quốc Center, khách hàng mua vé đại nhạc hội còn nhận được chương trình khuyến mãi: 20% phòng khách sạn thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đến từ Happy Vivu

Nhanh tay săn vé 8Wonder Winter Festival để hoà cùng những màn trình diễn bùng nổ và bất ngờ của Maroon 5 cùng với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam. Siêu nhạc hội này cùng chuỗi lễ hội du lịch – âm nhạc – giải trí Wake Up Festival sẽ mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm “nơi cảm xúc là thăng hoa” tại siêu quần thể United Center Phú Quốc.

5. Những câu hỏi thường gặp khi tham gia show đại nhạc hội 8Wonder

5.1. Có những khách sạn nào gần với sự kiện 8Wonder Winter Festival Phú Quốc:

  • Wyndham Grand Phú Quốc: Nằm cách sự kiện 8wonder chỉ 20 phút đi bộ và 5 phút đi xe, đây là sự lựa chọn lý tưởng để tận hưởng không gian sang trọng và tiện nghi cao cấp.
  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: Cách sự kiện 8wonder khoảng 3Km ( 8 phút đi xe), đây là nơi bạn có thể tận hưởng bãi biển riêng và nhiều hoạt động giải trí.
  • Wyndham Garden Grand World Phú Quốc: Nằm cách sự kiện 8wonder khoảng 200 mét, đây là sự lựa chọn khách sạn ưu tiên cho du khách muốn trải nghiệm nhiều hoạt động và tiện ích.
  • Radisson Blu Resort Phú Quốc: Cách sự kiện 15 phút đi xe, khách sạn này với phòng ốc hiện đại và tiện nghi nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để kết hợp trải nghiệm biển và âm nhạc.
  • Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort: 5Km là khoảng cách từ khách sạn đến sự kiện.

>>>Tham khảo thêm thông tin chi tiết về khách sạn gần với sự kiện 8Wonder Phú Quốc

5.2. Có những lựa chọn vui chơi nào khi đặt vé 8wonder – Maroon 5 Phú Quốc

Tham khảo thêm bài viết: Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại Grandworld Phú Quốc – Happy Vivu

5.3. Có những combo vé đại nhạc hội + phòng khách sạn nào?

Các combo trong mùa thời gian diễn ra sự kiện có thể thay đổi, vì vậy để đặt được vé ca nhạc và phòng khách sạn tốt nhất các bạn nên đặt vé sớm tại đây: Combo Maroon 5 Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có 1 đêm nhạc cháy cùng thần tượng Maroon 5 tại Phú Quốc