Maroon 5 là ai? Lần đầu đến Việt Nam, Maroon 5 sẽ tạo nên dấu ấn gì?

Thời gian qua, thông tin về việc Maroon 5 sẽ tới Việt Nam, trở thành “ngôi sao chính” của Siêu nhạc hội Quốc tế 8Wonder đã khiến truyền thông và cộng đồng yêu nhạc Việt Nam bùng nổ. Chính sức hút của nhóm nhạc quốc tế này đã khiến toàn bộ vé Early Bird của 8Wonder cháy hàng chỉ sau chưa tới 5 giờ mở bán. Vậy Maroon 5 là ai mà lại “hot” đến vậy? Với sự xuất hiện của Maroon 5, 8Wonder sẽ mang đến dấu ấn gì?

>>>Xem thêm cập nhập sự kiện trước ngày 16/12:

 

1. Maroon 5 là ai – Huyền thoại pop-rock của thế kỷ 21

 

Maroon 5 không chỉ là một ban nhạc mà còn là biểu tượng âm nhạc thế giới, nơi tài năng, phong cách, sự độc đáo gặp gỡ và hòa âm. Maroon 5 bắt đầu hành trình âm nhạc của mình tại Los Angeles, Hoa Kỳ, vào năm 1994 dưới tên Kara’s Flowers. Năm 2001, họ trở lại với cái tên Maroon 5. Đây cũng là điểm khởi đầu cho sự thăng hoa của ban nhạc để trở thành ban nhạc nổi tiếng toàn cầu như ngày nay.

Adam Levine, giọng ca chính của Maroon 5, không chỉ sở hữu chất giọng độc đáo mà còn có tài năng sáng tác vượt bậc, đã chắp bút nên các bản hit đình đám. Một số bản hit tỷ view không thể không kể đến là Sugar, Girls Like You, She Will Be Loved, Moves Like Jagger, và This Love. Ngoài Adam Levine, Maroon 5 bao gồm các thành viên tài năng khác như James Valentine, Jesse Carmichael, Mickey Madden, Matt Flynn và PJ Morton. 

Maroon 5 không chỉ tạo ra các bài hát xuất sắc mà còn gây ấn tượng với các buổi trình diễn trực quan và sáng tạo. Họ luôn biết cách làm cho khán giả của mình thăng hoa thông qua những màn trình diễn sôi động và đầy năng lượng. Dường mỗi sân khấu họ trình diễn đều là độc nhất, những cảm xúc và trải nghiệm đều là có 1-0-2.

2. Maroon 5 và 8Wonder sẽ tạo nên dấu ấn gì tại Siêu nhạc hội Quốc tế tháng 12 này?

Bữa tiệc âm nhạc chưa từng có tại Việt Nam

Vào ngày 16/12 tới đây, Siêu nhạc hội Quốc tế 8Wonder Winter Festival sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc chưa từng có với sự góp mặt đặc biệt của Maroon 5. Đây là một cơ hội để người hâm mộ Việt Nam thưởng thức những bản hit “vượt thời gian” của nhóm nhạc huyền thoại này ngay tại đảo Ngọc Phú Quốc.

Với sự tham gia của band nhạc đình đám Maroon 5, sự kiện đảm bảo được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Ban tổ chức đã mạnh tay đầu tư, nhập khẩu hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp từ Mỹ và nhiều thiết bị hàng đầu thế giới. Sân khấu âm nhạc này chắc chắn sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn của nghệ thuật trình diễn quốc tế.

Giá vé Maroon 5 Phú Quốc - Hạng vé đứng - Maroon 5 là ai
Giá vé Maroon 5 Phú Quốc

8Wonder còn được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy âm nhạc đương đại nước nhà. Vì đây không phải sân khấu của riêng một nghệ sĩ nào cả mà khán giả sẽ được thấy sự kết hợp của các ngôi sao hàng đầu và các tài năng trẻ đầy triển vọng của âm nhạc nước nhà. Đứng chung sân khấu cùng Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival là các nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt như Justatee và các nghệ sĩ trẻ như Grey D. Dù dàn line-up vẫn chưa được tiết lộ hết nhưng chắc chắn 8Wonder mùa 2 sẽ tạo ra một bữa tiệc thú vị và đa dạng cho mỗi khán giả.

Siêu Nhạc Hội này không chỉ là một sự kiện âm nhạc, mà còn đánh dấu một “bước ngoặt” trong làng âm nhạc Việt Nam. 8Wonder được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến hàng năm, thu hút sự người yêu âm nhạc khắp nơi trên thế giới. Điều này sẽ giúp đưa nền âm nhạc và giải trí Việt Nam trở nên đa dạng và phong cách, góp phần làm nên một điểm đến hàng đầu trong khu vực và thế giới.

 

3. Trải nghiệm mùa Giáng Sinh đáng nhớ

Sự kiện này là một trong ba Siêu đại nhạc hội đình đám, cùng với hai lễ hội chủ đề khác, hứa hẹn tạo ra kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ âm nhạc. Ngoài ra, Lễ Hội Mùa Đông Wake Up Festival 2023, còn cho du khách trải nghiệm hàng trăm hoạt động giải trí xuyên suốt ngày đêm.

Nếu bạn đam mê tiệc tùng sôi động, âm nhạc lôi cuốn và không khí lễ hội bùng nổ, hãy tham gia vào đêm tiệc Countdown chào đón năm 2024 với chủ đề “Wake Up New Year”. Đây sẽ là một đêm tiệc đáng nhớ với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu của Vbiz và màn trình diễn pháo hoa từ 3 điểm trên Bắc đảo.

Marry christmas Maroon 5 phu quoc
Marry christmas Maroon 5 Phú Quốc. Nguồn: @Happyvivu

Mỗi ngày của Lễ Hội Mùa Đông sẽ rất đặc sắc với hàng trăm buổi biểu diễn và các hoạt động giải trí suốt ngày đêm tại Phú Quốc United Center. Đừng bỏ lỡ Lễ Hội Đua Thuyền Quý Tộc Gondola, Lễ Hội Ẩm Thực và Hội Chợ Copenhagen, Dạ Tiệc Giáng Sinh và Năm Mới, cuộc diễu hành Wake Up Santa, và nhiều sự kiện thú vị khác.

Từ ngày 9/12, cây thông Noel khổng lồ tại trung tâm Bắc đảo sẽ được thắp sáng, mang không khí Giáng Sinh bao phủ khắp Phú Quốc United Center. Bắc đảo Ngọc sẽ trở thành không gian lễ hội đầy sắc màu với nhiều trải nghiệm giải trí, âm nhạc, nghệ thuật, ẩm thực và văn hóa độc đáo.

4. Những câu hỏi thường gặp Combo Vinpearl x 8Wonders

4.1. Có những khách sạn nào gần với combo du lịch

  • Wyndham Grand Phú Quốc: Nằm cách sự kiện 8wonder chỉ 20 phút đi bộ và 5 phút đi xe, đây là sự lựa chọn lý tưởng để tận hưởng không gian sang trọng và tiện nghi cao cấp.
  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: Cách sự kiện 8wonder khoảng 3Km ( 8 phút đi xe), đây là nơi bạn có thể tận hưởng bãi biển riêng và nhiều hoạt động giải trí.

>>Tham khảo thêm thông tin chi tiết về khách sạn gần với sự kiện 8Wonder Phú Quốc

Liên hệ ngay:

☎️Đường dây nóng: 0246 027 89490983.124.685

????Đăng ký tư vấn qua messenger: https://m.me/101954771568470

4.2. Có những lựa chọn vui chơi nào khi đặt vé 8wonder – Maroon 5 Phú Quốc

Tham khảo thêm bài viết: Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ của fan 8Wonder tại Grandworld Phú Quốc – Happy Vivu

4.3. Thông tin về sự kiến 8Wonder 2023 lần này?

bạn có thể tham khảo thêm tại: Maroon 5 Phú Quốc tại 8Wonder và các vị trí chỗ ngồi

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đặt dịch vụ du lịch tại phú quốc với Combo phòng resort 4 sao cao cấp và vé máy bay khứ hồi!!!