Kinh nghiệm khám phá Grand World Phú Quốc từ A-Z

Mới khai trương chưa được bao lâu, thế nhưng Grand World Phú Quốc đã trở thành cơn sốt cực “hot” khi được các tín đồ du lịch truyền tai rầm rộ để trải nghiệm. Ở Grand World Phú Quốc có gì chơi? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới thì ngại gì không lưu ngay những kinh nghiệm khám phá Grand World của Happy Vivu dưới đây để có một chuyến du lịch tuyệt vời và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại đây nhé.

>>>Xem thêm các thông tin mới nhất:

Grand World Phú Quốc
Grand World Phú Quốc

1. Tổng quan về Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là gì mà lại hot rầm rộ trong thời gian gần đây ? 

Grand World Phú Quốc năm tại  khu Bãi Dài – xã Gành Dầu – huyện Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang, cách khoảng 30km từ trung tâm đảo và khoảng 40km từ sân bay. Đây là thiên đường giải trí – mua sắm – lễ hội độc đáo và đa dạng bậc nhất Đông Nam Á với chuỗi trải nghiệm thú vị xuyên suốt 24h, đập tan khoảng cách giữa ngày và đêm duy nhất tại đảo ngọc, thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center.

2. Cách di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Từ sân bay Phú Quốc ,du khách có nhiều cách lựa chọn đi Grand World Phú Quốc. Các bạn cùng Happy vivu tìm hiểu cách thức di chuyển để tiết kiệm thời gian và tiền di chuyển nhé.

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá thuận tiện, Phú Quốc United Center đã khai trương hệ thống xe bus điện VinBus , trở thành tuyến bus đầu tiên tại Việt Nam, xe chạy êm ái và đặc biệt là miễn phí cho toàn bộ du khách .Xe sẽ chạy từ sân bay Phú Quốc cùng nhiều điểm đón trong trung tâm đảo ngọc đến Grand World Phú Quốc. Tần suất là 20-25 phút/chuyến vào giờ cao điểm và 30 phút/chuyến vào giờ thấp điểm. Những tuyến xe không khói mang lại cho du khách không gian trong lành, thân thiện với thiên nhiên.

Nếu du khách đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc thì tiện đường di chuyển, do Grand world Phú Quốc nằm trong tổ hợp của Vinpearl luôn.

 Nếu du khách chọn lưu trú ở khách sạn khu trung tâm thì Phương tiện chủ yếu thì có thể thuê xe máy hoặc xe ô tô nếu đi theo đoàn. Giá cả thì xe máy giao động từ 100k-150k/ ngày. Ô tô từ 400k cho 4 chổ đến 700k cho 16 chổ (tuỳ thời điểm).

Nếu bạn di chuyển bằng tàu cao tốc, đi từ Hà Tiên thì sẽ cập bến ở bến phà Phú Quốc thì sẽ di chuyển về phía Bãi Thơm. Từ bến phà Hà Tiên  về Grand World khoảng cách 37km. Nếu bạn di chuyển bằng tàu cao tốc từ Rạch Giá thì sẽ cập bến tại cảng ga An Thới, từ đây di chuyển đến Grand World khoảng hơn 46km.

3.Những điểm tham quan hot hit nổi tiếng tại Grand World Phú Quốc

Lấy cảm hứng từ các thành phố sắc màu tại châu Âu, Grand World có sở hữu lối kiến trúc tinh tế và vô cùng cao cấp. khu tổ hợp được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, tại nơi đây có thời gian hoạt động liên tục 24/7 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm vô cùng sầm uất không khác phố đi bộ tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh 

Hãy cùng Happy vivu khám phá những hoạt động tại khu tổ hợp sầm uất này nhé

3.1. Tham quan sông Venice trên thuyền Gondola

Được lấy cảm hứng từ thành phố Venice của nước Ý xinh đẹp, thì khi bạn đến đây nhất là cùng với người mình yêu thương thì vô cùng là tuyệt vời với một khung cảnh vô cùng lãng mạn của Italy được mô phỏng lại trên những tòa nhà cổ kính dọc trên con sông Venice, bởi lẻ đó mà nơi đây còn được gọi với tên thân thương là Hồ Tình Yêu 

Tham quan sông Venice
Tham quan sông Venice

Đặc biệt khung cảnh rất nên thơ đây thì còn là điểm đến hàng đầu được du khách lựa chọn check in cùng hoàng hôn mỗi khi hoàng hôn buông xuống .

3.2. Khám phá bảo tàng gấu Teddy Bear

Nhà gấu Teddy Phú Quốc có kiến trúc phong cách độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là “nhà gấu” thứ 8 thuộc chuỗi  bảo tàng nổi tiếng toàn thế giới do tập đoàn JS&F vận hành quản lý và nhượng quyền, trưng bày với hơn 550 phiên bản độc lạ của nhân vật gấu Teddy lừng danh.

bảo tàng gấu Grand World Phú Quốc
Bảo tàng gấu

Với cảm hứng từ bộ phim dài tập Indiana Jones, bảo tàng có 5 khu khac nhau và riêng biệt và chia thành từng tầng và đây là nơi tái hiện và lưu giữ các hiện vật mà chú gấu Teddy Jones đã đi qua. Với kiểu kiến trúc tòa nhà độc lạ hình chiếc bánh Donut với tổng diện tích lên đến hơn 2000m2  thì bảo tàng Gấu Teddy Bear là khu phức hợp mua sắm và vui chơi giải trí có lượng khách tham quan tương đối lớn tại đây.

Để tiện đặt vé tham quan bảo tàng gấu bạn có thể liên hệ với Happy Vivu:

Hotline: 0246 027 89490983.124.685

Đăng ký tư vấn qua messenger: https://m.me/101954771568470

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo Lựa chọn combo Maroon 5 Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Đến check in chụp hình tại khu Grand World Phú Quốc, du khách (đặc biệt là các em nhỏ tuổi) còn có cơ hội được nghe kể về câu chuyện ra đời của chú gấu bông Teddy – người bạn thân thuộc của trẻ em trên khắp thế giới

3.3. Tham quan công viên Urban Park với những cảnh quan tuyệt đẹp

Công viên Urban Park – là 1 công trình kiến trúc nghệ thuật và check-in đẳng cấp. Một trong những địa điểm phải đặt chân tới khi đến với Grand World Phú Quốc. Bởi nơi đây sở hữu những cảnh quan vô cùng ấn tượng được điêu khắc tỉ mỉ của các nghệ nhân. Và với diện tích hơn 500m cùng đó là hơn 50 công trình nghệ thuật lớn bé thì công viên Urban  đang sở hữu lượt khách lớn hàng năm với hơn 3000 khách tham quan.

Công viên nghệ thuật
Công viên nghệ thuật

Công viên Urban Park là địa điểm tổ chức các sự kiện và hoạt động giải trí như biểu diễn âm nhạc, trình diễn nghệ thuật và lễ hội đặc biệt. Tham gia vào các chương trình giải trí  bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá nét đẹp văn hóa nghệ thuật độc đáo của đảo Ngọc.

Cơ hội để trải nghiệm chụp hình Grand World Phú Quốc, săn những bức ảnh đẹp và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

3.4. Công trình huyền thoại tre to nhất tại Grand World Phú Quốc

Huyền thoại Tre một lần nữa khẳng định với du khách và thế giới đây là công trình của người Việt, tinh thần của người Việt. Công trình ở vị trí ngay chính giữa Quảng trường – nơi hút ánh nhìn và là điểm check-in đầu tiên khi khách đến Grand World Phú Quốc.

Công trình tre huyền thoại
Công trình tre huyền thoại

Huyền thoại Tre được kết hợp từ 42.000 cây tre tầm vông từ Tây Ninh được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và bền vững, công trình có chiều cao gần 15m , diện tích lên đến 700m2, phía dưới chân công trình tre còn được thiết kế 1 bể cảnh rộng 700m2 tạo nên mặt phẳng như gương, tạo hiệu ứng phản xạ và khiến công trình trở nên lung linh hơn trên mặt nước huyền ảo 

 

3.5. Tinh Hoa Việt Nam – Hòa mình cùng với show trình diễn thực cảnh bằng công nghệ đỉnh cao

Nếu du khách đã nghe qua về Grand World Phú Quốc, to hoành tráng nhất  thì ít nhiều bạn sẽ được nghe đến show diễn Tinh Hoa Việt Nam đúng không. Còn nếu bạn chưa nghe đến show diễn hoành tráng tại Phú Quốc này thì chúng ta cùng khám phá nhé.

Show diễn Tinh Hoa Việt Nam có gì?

tinh hoa việt nam Grand World Phú Quốc
Show diễn được dàn dựng đẹp nhất

Show Tinh Hoa Việt Nam là màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ hiện đại lớn nhất Việt Nam và tất nhiên là hoành tráng nhất Phú Quốc. Tinh Hoa Việt Nam , khu biểu diễn với 2,920 minishow ban ngày, 365 show ban đêm, quy mô sân khấu trên 11,200 m2 và hơn 300 diễn viên múa. Những con số này biết nói đã mô tả mức độ hoành tráng của màn trình  diễn thực cảnh hoành tráng nhất tại Phú Quốc rồi chứ nhỉ.

 

Với kinh nghiệm khám phá thành phố không ngủ cực kỳ chi tiết này, chắc chắn bạn sẽ có chuyến vui chơi trọn niềm vui tại đảo Ngọc. Đừng quên liên hệ Happy Vivu để bắt trọn ngàn ưu đãi xịn và lên lịch cho chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vừa vui, vừa tiết kiệm nhé!