Có gì trong tấm vé Maroon 5 Phú Quốc quyền năng tại 8Wonder?

Với sức chứa lên tới 10.000 khán giả, sân khấu Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival chắc chắn là điểm hẹn không thể bỏ qua của các tín đồ âm nhạc trong tháng 12 này tại Phú Quốc. Nếu như bạn cũng mê mẩn những bản hit đình đám của Maroon 5, Justatee, Grey D và các nghệ sĩ Việt khác mà chưa chọn được vị trí phù hợp thì xem ngay bài viết của Happy Vivu nhé!

>>> Xem thêm cập nhập sự kiện trước ngày 16/12:

Đặt vé Maroon 5 Phú Quốc 8Wonder qua đại lý
Đặt vé Maroon 5 Phú Quốc 8Wonder qua đại lý Happy Vivu tại đây

1. Tổng quan sơ đồ vị trí của Siêu nhạc hội 8Wonder.

Ngay sau khi công bố band nhạc pop-rock huyền thoại Maroon 5 là headliner của Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival tháng 12 này, BTC đã làm người hâm mộ nóng lòng hơn nữa khi công bố layout và giá vé chính thức. 

Vé Maroon 5 phú quốc
Vé Maroon 5 phú quốc

Sân khấu của 8Wonder mùa 2 được đặt tại Quảng trường biển Grand World, phía bắc đảo Phú Quốc. Địa điểm này nằm ngay cạnh bờ biển Bãi Dài cực kỳ hoang sơ và xinh đẹp của Phú Quốc. Tháng 12 lại cũng là thời điểm Phú Quốc vào mùa đẹp nhất trong năm, vậy nên lựa chọn địa điểm như vậy, 8Wonder mong muốn khoe trọn vẻ đẹp của hòn đảo ngọc này với du khách và cả các nghệ sĩ quốc tế nữa. Từ khu vực biểu diễn, du khách có thể thu trọn vào tầm mắt cảnh biển biếc xanh thoáng đãng, ngắm nhìn ánh hoàng hôn lãng mạn, nên thơ nức tiếng của đảo ngọc. Cảnh sắc trữ tình của thiên nhiên biển đảo hứa hẹn sẽ hội tụ tại sàn diễn đỉnh cao ấy, tạo nên sân khấu khổng lồ tuyệt đẹp của 8Wonder Winter Festival.

Khán đài của Siêu nhạc hội được thiết kế, bố trí thành 6 khu vực cực kỳ thông minh, tương ứng với 6 loại vé, hạng phổ thông và hạng VIP. Mỗi khu vực GA đều có thể chứa từ 1000-1350 người. Đây đều là các khán đài đứng bao quanh sân khấu. Còn các khán đài ngồi VIP A-B và SVIP sẽ có vị trí riêng biệt, được setup đồ ăn, thức uống và quà tặng đặc biệt. Vị trí của các khán đài VIP đảm bảo tầm nhìn trực diện sân khấu mà vẫn giữ được sự riêng tư cho người tham dự.

>>> Bạn cũng có thể quan tâm: Maroon 5 Phú Quốc giá vé tại 8Wonder và các vị trí chỗ ngồi

2. Giá và những đặc quyền khi mua vé Siêu nhạc hội 8Wonder.

Theo công bố của BTC, các hạng vé của 8Wonder Winter Festival dao động từ 1.000.000 VNĐ – 10.000.000 VND. 

Stage Maroon 5 Vietnam

Cụ thể, 4 hạng vé phổ thông tại khu vực khán đài đứng là GA 7-8, GA 5-6, GA 3-4, GA 1-2 có giá bán lần lượt là: 1.000.000 VNĐ, 1.500.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ, 3.000.000 VNĐ. Các hạng vé phổ thông đều được tặng thêm vé tham quan Bảo tàng Gấu trong ngày 16/12.

Hạng vé VIP A-B có giá là 6.000.000 VNĐ. Đây là khu vực khán đài ngồi có chuẩn bị 01 đồ uống, 01 đồ ăn nhẹ và 01 set quà tặng độc quyền của 8Wonder Winter Festival. Ngoài ra, khi mua vé VIP A-B, bạn còn được tặng ngay 01 combo vé Vinpearl Safari Phú Quốc và Bảo tàng Gấu sử dụng trong ngày 16/12.

Và hạng vé Maroon 5 Phú Quốc “đắt giá” nhất SVIP được bán với giá 10.000.000 VNĐ. Đây là khu vực khán đài ngồi có vị trí ngay trung tâm và hoàn toàn riêng biệt. Khán đài này được phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ không giới hạn cùng set quà tặng độc quyền của 8Wonder. Cùng với đó là được tặng thêm bộ 3 vé vui chơi miễn phí tại VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, Bảo tàng Gấu trong ngày 16/12.

 

Khi mua vé 8Wonder Maroon 5 tại Happy Vivu, bạn yên tâm sẽ được nhận thêm ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 10% so với giá công bố mà toàn bộ đặc quyền vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh đó, Happy Vivu còn cho bạn ưu đãi tới 25% để đặt phòng Vinpearl trong giai đoạn 14/12 – 19/12 và giảm ngay 50% vé vui chơi VinWonders Phú Quốc.

3. Gợi ý cách chọn vé Maroon 5 Phú Quốc.

Nếu bạn là một người hâm mộ yêu thích sự sôi động và đủ sức để “quẩy” và cháy hết mình mọi phút giây với đêm nhạc đỉnh cao này thì các vé đứng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ thực sự được “hòa tan” vào không khí cực “nóng” của đêm diễn, cùng các fan khác hò hét, nhún nhảy từ chiều tới đêm. 

Lựa chọn vé đứng tiết kiệm nhất cho bạn là GA 7-8. Tuy nhiên, khu vực này có vị trí cách sân khấu tương đối xa, tầm nhìn có thể sẽ bị cản trở bởi các khán giá ở khu vực xếp trên. 

Còn nếu bạn muốn được thấy thần tượng ở góc nhìn gần hơn, thoáng đãng hơn thì “chốt” ngay vé Maroon 5 Phú Quốc hạng GA 1-2 sát sân khấu và GA 3-4-5-6 tương đối gần sân khấu nhé. Chắc chắn với mức giá phải chăng và vị trí cực gần sân khấu, GA 1-2 sẽ là hạng vé sold out đầu tiên của 8Wonder. Và GA 3-4-5-6 cũng sẽ là những hạng vé được săn đón nhiều không kém. Nếu bạn đang khá “ưng” các vị trí này rồi thì liên hệ Happy Vivu ngay kẻo hết mất vé nhé! Được tận mắt thấy, tận tai nghe idol hát những bản hit đình đám, bất hủ thì còn gì bằng đúng không?

Giá vé Maroon 5 Phú Quốc - Hạng vé đứng
Vé Maroon 5 Phú Quốc – Hạng vé đứng

Còn nếu bạn yêu thích có trải nghiệm âm nhạc trong không gian thoải mái hơn, không muốn tốn thời gian để xếp hàng check-in, hay không muốn đứng suốt nhiều giờ đồng hồ thì các vé Maroon 5 Phú Quốc ngồi sinh ra để dành cho bạn đó! Khu vực khán đài ngồi có vị trí cố định, chỗ ngồi được đánh số sẵn, tầm nhìn không bị che khuất. Ngoài ra, BTC còn chuẩn bị sẵn đồ ăn, thức uống và các phần quà đặc biệt để đảm bảo bạn có những phút giây thưởng thức âm nhạc thoải mái, dễ chịu nhất. 

Nhận tư vấn từ chuyên viên vé du lịch

Hotline: 0246 027 89490983.124.685

Đăng ký tư vấn qua messenger: https://m.me/101954771568470

Qua bài viết này, bạn đã chọn được tấm vé phù hợp nhất với nhu cầu và “túi tiền” của mình chưa? Nếu vẫn đang phân vân thì đừng ngại liên hệ với Happy Vivu để được tư vấn và nhận thêm loạt ưu đãi khách sạn, vé máy bay cho chuyến đi vui hết sức mà lại cực kỳ tiết kiệm nhé!