Review Mega Grand World Hà Nội chân thực cùng Happy Vivu

Review Mega Grand World Hà Nội là một điểm đến du lịch mới ở phía Đông Hà Nội, với mô hình phố thương mại quy mô và đa dạng hoạt động giải trí. Mega Grand World Hà Nội được định hướng phát triển thành thành phố điểm đến quốc gia, không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn tạo sức hút cho ngành du lịch. Mega Grand World Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí. Cùng Happy Vivu Review điểm đến này nhé!

Review Mega Grand World Hà Nội
Bản đồ các điểm đến Mega Grand World Hà Nội. Nguồn: ST: Mega Grand World

1. Vị trí Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội nằm tại trung tâm Ocean City, điểm giao thoa đầy đắt giá của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Với vị trí tọa lạc ngay điểm giao nhau của Đại lộ San Hô – Vinhomes Ocean Park 2, Đại lộ Bốn Mùa – Vinhomes Ocean Park 3 và Đường Vành Đai 3.5, đường tới Mega Grand World Hà Nội sẽ vô cùng thuận tiện. Không chỉ thế, các chuyến xe VinBus kết nối các điểm từ Hà Nội tới Ocean City cũng đang được triển khai với tần suất dày, lịch trình chạy suốt ngày đêm và các ngày trong tuần. Như vậy, du khách có thể dễ dàng tới đây thỏa sức vui chơi, mua sắm, ăn uống mà chẳng cần lo lắng vấn đề di chuyển. Cứ việc rời xa trung tâm ồn ào về nơi phố Đông sôi động, hấp dẫn nhất Hà Thành thôi!

Mega Grand World Hà Nội
Mega Grand World Hà Nội – Vinbus xe công cộng phổ biến. Nguồn: ST

2. Review Mega Grand World Hà Nội: Nơi không gian ngập màu sắc văn hóa từ Đông sang Tây

2.1. Phân khu The Venice: Nơi rực rỡ sắc màu nước Ý

Đúng như tên gọi The Venice, phân khu đầy ấn tượng này được lấy cảm hứng từ thành phố Venice lãng mạn.  Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian sống động nên thơ đậm màu chất Châu ÂU được tái hiện tinh tế đến vậy. Những dãy nhà phố rực rỡ sắc màu từ trắng, xanh, cam, vàng, đỏ với kiến trúc tuyệt đẹp đặc trưng tạo nên hàng ngàn góc “sống ảo” lung linh cho du khách. Không chỉ thế, nét văn hóa cổ điển Châu Âu còn in dấu trên các tiểu cảnh đài phun nước, vườn hoa, ghế ngồi, tượng điêu khắc bay bổng, cùng những quảng trường tráng lệ.

Những dãy nhà phố lung linh của phân khu The Venice bao bọc lấy dòng kênh đào dài 300m. Xuôi dòng kênh trên con thuyền Gondola, du khách có thể chậm rãi ngắm nhìn từng khung cảnh, thưởng thức âm thanh đường phố châu Âu sôi động, náo nhiệt của lễ hội hai bên bờ. Dòng sông Venice này cũng là nơi diễn ra show diễn thực cảnh đỉnh cao “The Grand Voyage” hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc nghệ thuật thỏa mãn mọi giác quan.

Phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội. Nguồn: ST.

2.2. Phân khu K-Town: Nơi gói trọn nét hiện đại và truyền thống của “xứ sở kimchi”

Nằm đối diện khu phố đậm chất Châu Âu là phân khu K-Town mang trọn dáng dấp phương Đông được lấy cảm hứng từ đất nước Hàn Quốc. K-Town tái hiện một Seoul sầm uất, hiện đại với phong cách của con phố ‘ăn chơi” Itaewon, phố “nhà giàu” Keangnam, phố “mua sắm” Myeongdong và phố “nghệ thuật” Hondae. Không chỉ thế, K-Town còn hứa hẹn đủ sức thỏa mãn mọi tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc với những dấu ấn văn hóa xứ sở kim chi được đan cài tinh tế. Tinh thần Hàn Quốc đậm nét trong từng tuyến phố, cửa hiệu, với những mái nhà cổ, cầu biểu tượng hay hoa văn quốc hoa độc đáo,… Phân khu K-Town sẽ đủ sức thỏa mãn gu giải trí thời thượng của giới trẻ hiện đại với những trải nghiệm thú vị suốt 24 giờ. Từ mua sắm, làm đẹp tới những lễ hội văn hóa, âm nhạc đường phố đậm chất Hàn Quốc, tất cả sẽ “đốt cháy” thời gian của du khách.

Phân khu K-Town, Mega Grand World Hà Nội. Nguồn: ST.

2.3. Cây cầu Đông Tây: Nét kiến trúc độc đáo “nối liền” văn hóa Đông – Tây

Đây là điểm nhấn đặc biệt kết nối 2 phân khu K-Town và The Venice của Mega Grand World Hà Nội. Cây cầu Đông Tây hiện lên với màu sắc rực rỡ, kiến trúc bề thế rộng 10m, bắc ngang đường vành đai 3.5. Đây là nơi cho du khách trải nghiệm chuyến bộ hành đầy ấn tượng giữa 2 miền văn hóa Bắc Á và Nam Âu. Không chỉ là cây cầu phục vụ cho việc di chuyển thuận lợi hơn, đây còn là điểm cho du khách “chớp” khoảnh khắc hoàng hôn đắt giá nhất Ocean City.

Cây cầu Đông Tây nối phân khu The Venice và phân khu K-Town. Nguồn: ST.

3. Mega Grand World Hà Nội: Nơi hội tụ những trải nghiệm đa dạng cho mọi người, mọi nhà.

3.1. Thỏa mãn đam mê “sống ảo” với vô vàn góc ảnh đầy tính nghệ thuật

Chắc hẳn ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên về Mega Grand World Hà Nội được hé lộ, các tín đồ “sống ảo” đã nhanh tay lên lịch cùng “đồng bọn” để tới đây check-in mọi ngóc ngách. Mỗi phân khu lại được thiết kế theo những phong cách khác nhau, lấy cảm hứng từ những nền văn hóa đầy tính biểu tượng. Mega Grand World Hà Nội đã gói gọn lại những nét đặc sắc ấy để mang về bờ Đông thủ đô. Nếu bạn vẫn chưa nắm được hết những góc check-in cực xịn tại đây thì nhớ lưu ngay lại nhé.

Đến với phân khu The Venice mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại và màu sắc lãng mạn của nước Ý, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc thả dáng trên những con phố rực rỡ sắc màu đẹp tựa trời Tây. Ngồi trên con thuyền Gondola xuôi dòng Venice cũng có thể cho bạn hàng trăm bức ảnh đẹp, độc đáo. Không chỉ thế, The Venice vẫn còn nhiều góc ảnh cho bạn tha hồ sáng tạo như: quảng trường Piazza Della Gloria, thềm ngắm cảnh Piazza Eventi thơ mộng, tháp đồng hồ cùng bến thuyền độc đáo, khu triển lãm nghệ thuật ngoài trời, tổ hợp đài phun nước và cây cầu Hoàng gia – biểu tượng Venice

Còn nếu bạn mê đắm làn sóng Hallyu hay là một fan KPop thì phân khu K-Town có lẽ sẽ níu chân bạn cả ngày tại đây để check-in mọi ngóc ngách. Với 2 phân khu nhỏ mang 2 màu sắc truyền thống và hiện đại riêng biệt, có thể bạn sẽ cần chuẩn bị thêm trang phục để có những bức hình hợp “vibe” nhất đó. Ngoài 2 con phố đi bộ của 2 phân khu nhỏ, vẫn còn một số địa điểm bạn nhất định phải ghé qua như: bộ đôi cổng nghệ thuật K-Street hiện đại, K-Legend truyền thống, bộ sưu tập artwork sinh động, đáng yêu, quảng trường K-Town với vô vàn đèn lồng đa sắc màu

Những cây cầu biểu tượng nối liền các phân khu cũng là điểm check-in cực “cháy” không nên bỏ lỡ. Cây cầu Đông Tây với kiến trúc bề thế và màu sắc sặc sỡ, hiện lên như biểu tượng của sự giao thoa văn hóa Đông Tây. Đây cũng là điểm bắt trọn hoàng hôn đẹp bậc nhất tại Mega Grand World Hà Nội. Cầu Sóng kết nối K-Town với TTTM Vincom bắc qua Đại lộ San Hô với màu đỏ rực rỡ và  thiết kế lượn sóng nổi bật. Về đêm, cây cầu được thắp sáng bởi những ánh đèn màu mang đến một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo và trải nghiệm lý tưởng cho bạn khi tản bộ tại đây.

Cây cầu Hoàng gia – biểu tượng Venice tại phân khu The Venice. Nguồn: ST.

3.2. Cho mọi giác quan choáng ngợp với show diễn thực cảnh đỉnh cao

Là show diễn thực cảnh đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, The Grand Voyage hứa hẹn là điểm hẹn cho những chuyến “chơi đêm” đầy thú vị. Show diễn được thực hiện bởi đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh cùng ekip hùng hậu, kết hợp với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất Việt Nam. The Grand Voyage mang đến chuyến hành trình kỳ vĩ mang tên “Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa” được diễn ra trên sân khấu thuyền di động hoành tráng tại dòng sông Venice thơ mộng. Tại đây, du khách sẽ được chứng kiến những câu chuyện viễn tưởng được thể hiện đầy lôi cuốn đủ sức thỏa mãn mọi giác quan. Màu sắc huyền thoại của show diễn mang đến những cảm giác mới mẻ, thú vị mỗi lần lên sóng. 

Show diễn thực cảnh The Grand Voyage, Mega Grand World Hà Nội. Nguồn: ST.

3.3. Thể nghiệm những cảm xúc đa cấp bậc với loạt trò chơi độc đáo, đậm bản sắc VinWonders.

Ngay tại phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội đã thiết kế 2 trò chơi với 2 cấp độ cho du khách thỏa sức trải nghiệm. Nếu bạn đam mê những trò chơi nhẹ nhàng, lãng mạn thì trò chơi vòng quay ngựa gỗ Carosel sẽ là lựa chọn thích hợp. Còn nếu bạn ưa thích chinh phục thách thức với những trò chơi cảm giác mạnh thì nhất định không thể bỏ lỡ trò chơi Sky Drop. 

Bên cạnh đó, bộ đôi công viên Sóng và công viên Nước ngay gần kề cũng là điểm đến lý tưởng cho những ngày nóng bức cần tìm không khí biển ngay tại Hà Nội. Nếu có thời gian, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới nước đỉnh cao tại Công viên sóng và công viên nước

Công viên sóng Hà Nồi. Nguồn: ST.

3.4. Trải nghiệm xu hướng mua sắm mới – shoppertainment.

Với những dãy nhà phố thương mại đầy màu sắc tại phân khu The Venice, những con phố mang đậm phong cách truyền thống, hiện đại của Hàn Quốc tại phân khu K-Town, Review Mega Grand World sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của mọi thành viên trong gia đình. 

Người lớn tuổi có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại những trung tâm Đông y, Tây y hay mua sắm tại những cửa hàng chuyên biệt. Các chị em có thể thỏa mãn thú vui shopping, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Các anh cũng có thể mua sắm hết ý tại những gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ thể thao… Trẻ em và thanh thiếu niên có thể đắm mình vào những thế giới trò chơi độc đáo hay thỏa sức “đu idol”…

Nếu bạn muốn tận hưởng một ngày tràn đầy niềm vui và trải nghiệm đa dạng, Mega Grand World Hà Nội với Công Viên Nước, Công Viên Sóng, Phân Khu K-TownPhân Khu The Venice chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Happy Vivu luôn đồng hành bên bạn khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Mega Grand World Hà Nội.