Lưu ngay 15 quán ăn vặt Phú Quốc cực hot

Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến một đảo Ngọc xinh đẹp với nhiều bãi biển trong xanh, cát trắng mịn, khu vui chơi náo nhiệt, hải sản tươi ngon nhưng ít ai biết tới nơi đây còn có cả 1 thiên đường những quán ăn vặt Phú Quốc cực hấp dẫn. Cùng Happy Vivu làm 1 chuyến foodtour khám phá 15 quán ăn vặt Phú Quốc không thể bỏ qua đối với các tín đồ thèm ăn vặt nhé!

1. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Tiệm Nhai

Quán ăn vặt Nhai Phú Quốc đã có thương hiệu từ lâu với những món ăn vặt rất đa dạng: cơm cháy, các món chiên, gỏi; bánh tráng trộn, nướng, cuộn;… mê lòng người. Cái tên “Nhai” cực kỳ nổi tiếng với các tín đồ ăn vặt. Tuy là quán ăn vỉa hè dân giã nhưng không gian lại khá rộng rãi. Mọi người có thể tham khảo địa chỉ ở đây nhé!

Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Tiệm Nhai. Nguồn: ST.

Địa chỉ: 68 Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Giờ hoạt động: 08:00 – 10:00

Mức giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

2. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bánh Khéo Cô Dung

Bánh khéo là một món ăn đặc sản ở Phú Quốc có tuổi đời hàng chục năm. Những chiếc bánh đầy màu sắc xanh đỏ vàng.. cùng  hình dáng bánh dân dã, mộc mạc thu hút thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bánh Khéo khi ăn vào sẽ cảm nhận được sự mềm mại, vị beo béo, ngòn ngọt cùng hương thơm đặc trưng sẽ khiến thực khách mê mẩn. Tiệm bánh Khéo cô Dung là một trong những quán ăn vặt Phú Quốc nổi tiếng được người dân địa phương và du khách săn đón.

Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bánh Khéo Cô Dung. Nguồn: ST.

Địa chỉ: 43 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

3. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bánh Xèo Cuội

Khi nhắc đến bánh xèo, ta thường nhắc đến món bánh xèo Huế, Đà Nẵng,.. nhưng ít ai biết đến Phú Quốc cũng có bánh xèo rất ngon. Nếu ai nhớ hương vị giòn rụm mà chưa có dịp đến miền Trung thì chúng ta có thể thử món bánh xèo Phú Quốc nhé.

Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bánh Xèo Cuội. Nguồn: ST.

Địa chỉ: 28A Đ. 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

4. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Chè Nhà Jun

Tới Phú Quốc các thực khách vẫn có thể thỏa mãn đam mê đồ ngọt với quán Chè nhà Jun nức danh Phú Quốc nhé. Chè nhà Jun có hương vị đặc sắc riêng và hình thức cũng bắt mắt vô cùng. Chè được nấu theo công thức riêng của gia đình nên có vị khác hẳn các quán chè khác. Nếu bạn đang tìm một quán ăn vặt Phú Quốc để thỏa mãn cảm giác thèm ngọt thì nhớ ghé qua đây nhé!

Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Chè Nhà Jun. Nguồn: ST.

Địa chỉ: Số 9 Đ. Lý Thường Kiệt, khu phố 5, Phú Quốc, Kiên Giang

Giờ hoạt động: 6:30 – 22:00

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ-30.000 VNĐ

5. Quán ăn vặt Phú Quốc – Bánh Cống

Bánh cống có vỏ bánh được làm từ bột gạo, nhân bánh gồm thịt heo băm được tẩm ướp gia vị vừa miệng, trên bề mặt bánh là những con tôm tươi ngon. Bánh có độ giòn, độ xốp vừa phải, màu bánh vàng ươm rất thơm và hấp dẫn. Bánh vừa làm xong còn nóng hổi được cắt thành những miếng vừa ăn, ăn kèm với các loại rau chấm cùng với nước mắm chua ngọt thì ngon phải biết.

Địa chỉ cho mọi người tham khảo nhé

  • Bánh Cống Bảo Mập: ở Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Quán bánh cống bến tàu Bãi Vòng
  • Quán bánh cống Nguyễn Văn Cừ, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá: 15.000VNĐ/cái

6. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Đậu phộng Chou Chou

Nếu bạn đi Phú Quốc mà chưa biết mua gì làm quà thì Chou Chou là lựa chọn không thể bỏ qua được. Chou Chou lâu nay đã trở thành một món ăn vặt trứ danh của Phú Quốc. Những hạt đậu phộng được rang giòn, bên ngoài tẩm một lớp gia vị đậm đà rất lôi cuốn vị giác. Không chỉ có một vị mà Chou Chou có tới tận 30 vị khác nhau đang chờ bạn thưởng thức. Đừng quên mua một ít về làm quà nữa nha.

Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Đậu phộng Chou Chou. Nguồn: ST.

Địa chỉ: quán Hải Sản Khô Khanh Mập số 115 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá: 30.000đ/ 1 hộp 100g

7. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Nướng cay, xiên que chợ đêm Dương Đông

Chợ đêm Dương Đông chắc chắn là điểm đến mà không một du khách nào bỏ lỡ khi ghé thăm đảo Ngọc Phú Quốc. Dạo bước trên những con phố nhộn nhịp, thưởng thức những chiếc xiên thịt nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì đúng là một buổi tối tuyệt vời. Quán Nướng Cay ở chợ đêm Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng. Đây là một quán ăn vặt via hè ở Phú Quốc chuyên bán các món hải sản nướng, xiên nướng sốt ớt thơm ngon.Chi phí ở đây cực kỳ là sinh viên nên bạn muốn ăn thỏa thích bao nhiêu cũng được. Mỗi chiếc xiên que hải sản chỉ với 20.000₫, rưới thêm chút sốt ớt nữa thì đủ tuyệt để tụ tập ban bè ăn chơi rồi đấy

Địa chỉ: 30/1 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá: 20.000VNĐ

8. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Nhum nướng quán Nhớ

Đến vùng biển đảo Phú Quốc thì chúng ta không thể bỏ qua được mấy món liên quan đến hải sản rồi. Và nhum nướng được xem là món ăn thơm ngon, “sản vật trời cho” của đảo Ngọc. Nhum nướng cùng mỡ hành cho ít đậu phộng cũng đã đủ để khiến cho thực khách phải mủi lòng với độ ngon của món ăn này.

Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Nhum nướng quán Nhớ. Nguồn: ST.

Địa chỉ: 40 Mạc Thiên Tích, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá: 100.000 – 500.000VNĐ

9. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bún kèn Út Lượm

Món bún kèn ffược làm từ thịt cá xay nhuyễn xào với cà ri nước cốt dừa, ăn kèm rau bún, giá,… nước dùng thanh thanh thơm mùi cá bắt miệng. Một món ăn vặt khó có thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Quán bún kèn Út Lượm rất đông nên có thể bạn sẽ phải đợi ít phút để được thưởng thức hương vị hấp dẫn này.

Địa chỉ: 42 Đ. 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Giá: 20.000 – 25.000VNĐ

10. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Chè Nhà Cổ

Thêm một địa chỉ Quán chè chỉ bán buổi chiều tối nữa cho mọi người. Quán chè Nhà Cổ với thực đơn đa dạng phong phú để bạn lựa chọn. Không gian quán khá rộng rãi với một số  chiếc bàn nhỏ trong nhà và cả ở vỉa hè. Bạn có thể vừa ăn chè, vừa ngắm nhìn phố xá tấp nập. Chè có nhiều Topping cho bạn thoải mái  lựa chọn luôn nhé.

Địa chỉ: số 14 đường Bạch Đằng, TT Dương Đông, Phú Quốc.

Giá: 10.000 – 30.000VNĐ

11. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Mì cay Seoul Hùng Vương

Nếu buổi tối của đảo Ngọc khiến bạn thấy se lạnh thì bạn có thể  thưởng thức bát mì cay nồng cho ấm bụng. Happy Vivu giới thiệu với bạn quán mì cay Seoul Hùng Vương ngon đúng độ nhé. Mọi người sẽ được trải nghiệm từng cấp độ cay khi đến đây. Nếu bạn là một tín đồ ăn cay chính gốc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được việc thử sức với 7 cấp độ cay của quán rồi

Địa chỉ: 224 Đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Giá: 40.000 – 100.000 VNĐ

12. Các loại bánh thơm ngon ở những quán hàng rong

Khi đi dạo thị trấn Dương Đông, không khó để bạn bắt gặp những gánh hàng rong bán những món bánh truyền thống thơm ngon. Những chiếc thúng đầy ắp bánh bò nướng nhân đậu dừa, bánh bò vị thốt nốt, bánh chuối, bánh da lợn, bánh su mềm, bánh ướt ngọt… và vô số các loại bánh hấp dẫn khác sẽ dẫn bạn vào hành trình ẩm thực không hồi kết. Mọi người có thể tìm các loại bánh ngọt độc đáo thơm ngon này ở rất nhiều các gánh rong với mức giá siêu yêu thương chỉ tầm vài ngàn đồng.

Địa chỉ: các gánh vỉa hè gần chợ Dương Đông

Giá: 5.000- 25.000 VNĐ/cái

13. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bánh canh Phụng

Một món ăn nhanh gọn, nhẹ bụng rất hợp cho những du khách có lịch trình vui chơi bận rộn – bánh canh chả cá. Ở Phú Quốc có hàng bánh canh Phụng nằm ở đường Bạch Đằng gần biển nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Quán luôn trong tình trạng đông đúc, mở hàng đến tận 11h30 tuy nhiên nhiều hôm đắt khách thì 10h sáng đã hết bánh canh rồi. Bánh canh Phụng nổi tiếng với những sợi bánh dai giòn, chả cá thơm ngon cùng với nước lèo trong, ngọt thanh và rất thơm.

Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bánh canh Phụng. Nguồn: ST

Địa chỉ Bánh canh Phụng: 27 Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

14. Quán Ăn Vặt Phú Quốc – Bánh khọt chị Oanh

Ẩm thực Phú Quốc đặc sắc với hàng loạt món ăn vặt đường phố hấp dẫn, nhưng không thể không kể tới bánh khọt. Bánh khọt nhìn thôi đã thèm rồi cắn một miếng giòn rụm ăn khá đưa miệng mà giá thì rẻ bèo nên không lo tốn chút nào. Ăn kèm nước chấm mới đủ bộ nhé

Địa chỉ: Bánh khọt Chị Oanh: 93 Đường Trần Phú, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

15. Kem cuộn Thái Lan Võ Thị Sáu

Món ăn vặt cuối cùng mà mình muốn giới thiệu cho mọi người đó là Kem cuộn Thái Lan. Món ăn tráng miệng mát lành với nhiều lựa chọn hương vị từ những vị cơ bản như: sữa, socola đến cam, táo, dâu,… được trang trí kèm que bánh hoặc kẹo hạt đã có được ly kem siêu xịn. Nếu có ghé thăm đảo Ngọc vào những ngày nắng đẹp thì đừng quên khiến ngày hôm đó trở nên ngọt ngào hơn nữa với một ly kem mát lành nhé!

Địa chỉ: số 4 Đường Nguyễn Du, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Hy vọng các bạn sẽ có một chuyến đi đến Phú Quốc thật trọn vẹn, được chơi vui, ăn ngon và lưu lại nhiều kỷ niệm nơi đảo Ngọc xinh đẹp này nhé!