Thưởng thức bữa tiệc thượng hạng với buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake – khách sạn dát vàng duy nhất tại Hà Nội.

Không chỉ nổi tiếng là khách sạn dát vàng duy nhất ở Hà Nội, Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake còn rất được săn đón với những nhà hàng sang trọng phục vụ thực đơn buffet hảo hạng. Buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake phù hợp cho cả những buổi tụ họp bạn bè lẫn những buổi hẹn hò lãng mạn. Cùng Happy Vivu khám phá bữa tiệc thượng hạng tại buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake nhé!

1. Địa chỉ thưởng thức buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake

Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất thủ đô, nằm bên cạnh hồ Giảng Võ tại B7 Giảng Võ, Ba Đình, Tp Hà Nội. Với tầm nhìn thu trọn cảnh sắc thơ mộng của hồ Giảng Võ, Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake là địa điểm lý tưởng để các thực khách vừa thưởng thức ẩm thực tinh hoa, vừa thưởng trọn khung cảnh nên thơ.

Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake có tầm nhìn thu trọn cảnh sắc thơ mộng của hồ Giảng Võ. Nguồn: ST.

Nhà hàng Majesty All-Day Dining với thực đơn hảo hạng đa dạng từ những món ăn đặc trưng của Việt Nam cho đến những món ăn đầy lôi cuốn của các nền ẩm thực trên khắp thế giới. Tới đây, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực đẳng cấp trong không gian sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Vị trí: Tầng 3, Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake

Thời gian: 11:30 – 14:00 | thứ Hai đến thứ Sáu.

Nhà hàng Majesty All-Day Dining là nơi bạn thưởng thức buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake. Nguồn: ST.

 

2. Giá buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake

Với những trải nghiệm ẩm thực xứng tầm trong không gian khách sạn dát vàng 5 sao, giá buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake hoàn toàn là xứng đáng. 

Hiện tại, Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake đang áp dụng mức giá 850.000 cho các suất buffet dimsum trưa từ T2-T4 và buffet trưa từ T5- T6. Còn buffet tối T7 (bao gồm nửa con tôm hùm) sẽ được áp dụng mức giá 1.417.000.

Happy Vivu đang có ưu đãi Voucher ẩm thực buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake cực hấp dẫn lên tới 40% chỉ còn từ 513.000.

>>>Tham khảo ngay tại đây!

3. Buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake có gì nổi bật?

3.1. Menu đẳng cấp mang hương vị ẩm thực từ Á sang Âu

Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake là địa điểm ẩm thực nổi bật với thực đơn đa dạng và độc đáo. Trải nghiệm hành trình ẩm thực tại đây, thực khách sẽ được khám phá menu cực chất lượng, với hơn 70 món ngon từ khắp nơi trên thế giới, được bày trí một cách hấp dẫn và cầu kỳ.

Một trong những điểm đặc biệt của buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake là sườn bò Úc, được nhập khẩu trực tiếp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp 5 sao. Sườn bò với thịt mềm mọng, kết hợp với hương khói và nước sốt đặc biệt. Thực khách có cơ hội thưởng thức sườn bò được trực tiếp chế biến tại không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng,  tạo nên một trải nghiệm độc đáo.

Majesty All-Day Dining không chỉ nổi tiếng với các món Âu mà còn mang đến phong vị tinh tế của ẩm thực Châu Á. Quầy món Nhật Bản đa dạng, tươi ngon với cách bài trí tinh tế sẽ làm hài lòng những người yêu ẩm thực xứ hoa anh đào. Sushi của Majesty luôn được đánh giá cao với hương vị đậm đà tự nhiên, sự cân bằng giữa các hương vị và nguyên liệu. Những miếng cá hồi, cá ngừ tươi rói, được bài trí khéo léo, đặt trên những nắm cơm trắng ngần, dẻo thơm… hứa hẹn sẽ kích thích vị giác của mọi thực khách.

Đặc biệt, quầy hải sản độc đáo luôn đầy ắp tôm hùm, cua biển và bề bề được bày trí trên những chiếc thúng nan tre tạo nên nét dân dã đậm chất châu Á vô cùng cuốn hút. Vì là hải sản tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng nên nồi nước lẩu càng nổi bật vị thơm của từng loại nguyên liệu. 

Không chỉ “ngon miệng – đẹp mắt”, mỗi món ăn tại Majesty All-Day Dining còn luôn tuân thủ tiêu chí bổ dưỡng và phong phú. Quầy line sauce đặc biệt đa dạng giúp tạo nên sự bùng nổ hương vị trong hành trình khám phá ẩm thực của thực khách.

Quầy tráng miệng đạt chuẩn hoàng gia cũng không kém phần ấn tượng với những chiếc bánh trang trí cầu kỳ nhiều màu sắc và hương vị khác nhau, nhiều loại trái cây tươi được trưng bày đẹp mắt và mứt trái cây, xiên trái cây được đắm mình trong dòng chảy của tháp socola ngọt ngào quả thật tuyệt vời. 

3.2. Mỹ vị ẩm thực Trung Hoa tại Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake

Điểm nhấn độc đáo của Buffet Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake là những món ăn đậm chất hoàng gia, được phủ vàng 24K lấp lánh và sang trọng. Há cảo bọc cũi dát vàng, lợn sữa với bánh tráng dát vàng, thăn bò Mỹ dát vàng, cơm rang bào ngư sợi vàng, chè yến mạch hạnh nhân rắc vàng, và vi cá nước dùng thượng hạng “Kim Hồ Cung” là những tác phẩm được tạo ra dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp để mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp ở tầm cao mới.

Trong vô số những món ăn đậm vị Trung Hoa của Nhà hàng Majesty, vịt quay và há cảo là 2 món đặc trưng làm nên tinh hoa ẩm thực Quảng Đông. Những con vịt tươi ngon được tẩm ướp công phu với đa dạng gia vị theo công thức đặc biệt, mang đến hương vị hấp dẫn theo chuẩn Hồng Kông. Miếng thịt vịt thơm mềm kết hợp với lớp da vàng giòn, tạo nên sự hòa quyện hương vị hết sức độc đáo, mang đến trải nghiệm bùng nổ vị giác cho mỗi thực khách.

Đặc biệt, món há cảo tôm nấm tươi kèm theo nước sốt nấm đen được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, là điểm nhấn nhất định không thể bỏ qua. Há cảo với lớp vỏ mềm dai bao bọc bên trong thịt tôm tươi thơm ngọt, phủ bên trên là sốt nấm đen thượng hạng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực ấn tượng không thể phai.

Đến với Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake, bạn không chỉ thưởng thức ẩm thực mà còn khám phá những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại bàn ăn. Liên hệ Happy Vivu ngay để săn những voucher cực “chất” và thưởng thức ẩm thực tinh hoa thôi!