Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc với vô vàn trải nghiệm

Đảo Ngọc Phú Quốc – được biết đến là một hòn đảo xinh đẹp, được thiên ưu ái cho cảnh quan tuyệt vời với những bãi biển cát trắng dài, hấp dẫn. Đảo Ngọc cũng là thiên đường nghỉ dưỡng với những resort và khách sạn hàng đầu Việt Nam. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là một trong những cái tên đầu tiên phải kể đến – resort tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, chất lượng từ hình thức đến dịch vụ có thể  đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

1. Giới thiệu tổng quan về Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa bao gồm 630 phòng tại khu tòa nhà khách sạn, và các biệt thự 3-4 phòng ngủ hướng vườn/hướng hồ. Tất cả phòng nghỉ đều có ban công với tầm nhìn rộng và được thiết kế theo kiến trúc Indochine cổ điển, sang trọng mang hơi hướng gần gũi với văn hóa Phương Đông. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp được các khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn cho kì nghỉ dưỡng của gia đình bởi sự tiện nghi và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

2. Vị trí của Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

Tọa lạc tại khu bãi Dài thơ mộng, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là một trong ba khu nghỉ của Vinpearl nằm trong tổ hợp Phú Quốc United Center. Resort có vị trí đắc địa ngay bên bờ biển và chỉ cách khu vui chơi VinWonders Phú Quốc khoảng 1km, cách Vinpearl Safari khoảng 4km. Khu nghỉ nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 19km và sân bay Phú Quốc khoảng 33km.

3. Hướng dẫn chi tiết di chuyển tại Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

Để đến với Vinpearl resort & Spa Phú Quốc, du khách có thể sử dụng nhiều phương tiện  di chuyển như Vinbus, xe riêng của khu nghỉ hoặc phương tiện di chuyển cá nhân,..

3.1. Di chuyển bằng xe riêng của Resort và VinBus miễn phí

Khi đặt phòng của resort, du khách sẽ được miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình chuyến bay của mình. Vinpearl rất chu đáo khi có quầy đón ngay tại cửa sân bay, khách hàng chỉ cần cung cấp mã đặt phòng cho nhân viên trực quầy của Vinpearl là sẽ được sắp xếp xe đưa ngay về khách sạn nhanh chóng mà không cần chờ đợi. Đây là tiện ích khiến cho trải nghiệm của Khách hàng tại Vinpearl resort & Spa trở nên trọn vẹn.

Nếu du khách di chuyển từ trung tâm đến resort thì có thể sử dụng VinBus tiêu chuẩn 5 sao của Vinpearl cũng hoàn toàn miễn phí. Từ trung tâm đến Grand World, cứ cách 1-2km, Vinpearl lại có một điểm đón – trả khách, và cứ cách 15-20 phút sẽ có một chuyến xe VinBus chạy qua. Tiện ích này đã tiết kiệm cho du khách rất nhiều chi phí di chuyển.

Tại Vinpearl Resort & Spa, khách hàng còn được miễn phí di chuyển nội khu đến các khu vui chơi như VinWonders, Vinpearl Safari hay Grand World. Bạn sẽ có chuyến đi thoải mái mà không cần lo lắng đi lại bất tiện, tốn kém. 

3.2. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Du khách có thể di chuyển đến Vinpearl Resort & Spa đây theo các cách như sau nếu tự do di chuyển:

– Từ thị trấn Dương Đông hoặc Sân bay Phú Quốc du khách có thể chọn taxi hoặc đặt  grab để đến khu nghỉ dưỡng. Thời gian di chuyển sẽ từ 30-60 phút và chi phí sẽ dao động từ 200-400.000đ/lượt/xe 4 chỗ. Còn với những ai thích khám phá và chinh phục những cung đường biển có thể lựa chọn xe máy. Ở đây có khá nhiều địa điểm để thuê xe với mức giá dao động trong khoảng 120.000 – 200.000 VNĐ/xe. Cách này sẽ giúp du khách tiết kiệm chi phí và tận hưởng cảm giác tự do, phiêu lưu và ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

– Đường thủy: Các tàu cao tốc từ Rạch Giá, Hà Tiên đều có chuyến tới đảo Phú Quốc. Đến cảng Dương Đông, quý khách có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe đưa đón đến khu nghỉ dưỡng.

Lưu ý rằng, Happy Vivu cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và đặt phòng khách sạn 24/24.

4. Các loại phòng tại Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

4.1. Phòng Deluxe Garden View

Đây là hạng phòng có giá tốt nhất, gồm 372 phòng, là lựa chọn lý tưởng dành cho những du khách muốn tiết kiệm cho chuyến du lịch mà vẫn có thể tận hưởng được sự cao cấp và tiện nghi của khách sạn.

Phòng Deluxe Garden View
Phòng Deluxe Garden View

Căn phòng có diện tích khoảng 42m2 có 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn. Có thể ở tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có ban công và bàn trà hướng ra vườn, khuôn viên xanh mát. Tất cả các phòng tại khu nghỉ đều có bồn tắm, thiết kế sang trọng.

4.2. Phòng Deluxe Ocean View

Phòng Deluxe hướng biển có chiếc view trực diện xịn xò, đây là hạng phòng rất được yêu thích tại Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc. Hạng phòng có tất cả 173 căn  trong khu nghỉ dưỡng.

Phòng Deluxe Ocean View
Phòng Deluxe Ocean View

Về thiết kế và tiện ích thì hoàn toàn giống với phòng Deluxe Garden, nhưng sẽ nằm trên cao và hướng trực diện ra biển, rất thích hợp với những ai yêu biển và muốn được hoà mình vào thiên nhiên.  

4.3. Phòng Junior Suite và Executive Suite

Resort có 42 phòng Junior Suite hướng vườn/hồ bơi và 18 phòng Executive hướng biển. Phòng Executive có diện tích lớn hơn 1 chút khoảng 96m2 trong khi Junior có diện tích 86m2. Cả 2 loại phòng đều có 1 giường đôi và đặc biệt sẽ có thêm phòng khách rất rộng với ghế sofa cao cấp và bàn trà. Khách hàng đi gia đình nhỏ muốn có trải nghiệm sang trọng rất thích sử dụng loại phòng này.

Junior Suite hướng vườn/hồ bơi
Junior Suite hướng vườn/hồ bơi

4.4. Villa 3 Bedrooms Lake View/ Ocean View

Có tất cả 18 căn gồm 4 căn hướng biển và 14 căn hướng hồ. Villa có diện tích khoảng 340m2, gồm 2 tầng là tầng trệt và tầng lầu, 3 phòng với 1 giường đơn và 2 giường đôi. Phòng được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho du khách và có phòng khách, bếp và bể bơi riêng ngay cạnh biển Bãi Dài đối với căn hướng biển. Từ resort có thể ngắm nhìn toàn bộ đại dương bao la xinh đẹp. Villa có thể ở tối đa 6 người lớn và 6 trẻ nhỏ, thích hợp với những đoàn gồm nhiều gia đình hoặc đoàn du lịch nghỉ dưỡng.

Villa 3 Bedrooms Lake View/ Ocean View
Villa 3 Bedrooms Lake View/ Ocean View

4.5. Villa 4 Bedrooms Lake View

Hạng phòng này có sức chứa tối đa khoảng 8 người lớn và 8 trẻ nhỏ. Đây là lựa chọn thích hợp cho các đại gia đình hoặc nhóm công tác. Với diện tích khoảng 615m2 với 1 tầng trệt và 1 tầng lầu. Có tất cả 4 phòng ngủ gồm 3 giường đôi và 2 giường đơn. Ở đây còn có phòng khách, phòng ăn riêng để mọi người có thể cùng nhau ăn uống, trò chuyện. Có hồ bơi riêng thoải mái tự do bơi lội.

Villa 4 Bedrooms Lake View
Villa 4 Bedrooms Lake View

Khi ở đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn, tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư, thơ mộng của Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa.

5. Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

5.1. Hồ bơi

Không chỉ có hồ bơi riêng tại các villa mà Resort còn có một hồ bơi rất lớn tại ngay chính giữa khu nghỉ dưỡng. Đây là resort có hồ bơi lớn nhất trong quần thể Vinpearl Phú Quốc . Hồ bơi trải rộng view nhìn ra biển Bãi Dài cực đẹp và nên thơ. Du khách có thể hoà mình vào làn nước trong xanh cùng với những ly đồ uống mát lạnh, tận hưởng không gian tươi mát của thiên nhiên và đại dương nơi đây. 

Hồ bơi Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
Hồ bơi Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

5.2. Khu trò chơi trẻ em

Sở hữu không gian thoáng mát cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn, Kid’s Club chính là thế giới trẻ thơ vô cùng lý tưởng. Bước vào đây, các bé có thể thử sức với nhiều trò chơi như tô tượng, vẽ tranh cát, chơi các đồ chơi ghép hình. khu vui chơi nhận giữ trẻ dưới 3 tuổi. Phí giữ trẻ: 175.000 vnđ/ trẻ/ giờ. Giờ mở cửa 8:00 – 22:00.

Khu trò chơi trẻ em
Khu trò chơi trẻ em

5.3. Phòng họp

Hệ thống phòng họp và phòng hội nghị được thiết kế chuyên nghiệp, trang trọng có tổng diện tích 2.800 m­­2 với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ MICE phù hợp đa dạng quy mô hội họp theo nhu cầu của khách hàng.

Phòng họp Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
Phòng họp Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

5.4. Gyms & Spa

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khỏe của khách hàng và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng phòng gym được trang bị đầy đủ trang thiết bị tập luyện, tiên tiến hiện đại nhất. Phòng gym mở cửa từ 6h00 – 21h00 hàng ngày.

Đến Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa mà không trải nghiệm dịch vụ massage ở đây thì thật là thiếu sót. Resort nổi tiếng với các Spa trên mặt hồ là Vincharm và Akoya.

Vincharm Spa có nhiều liệu trình chăm sóc da và massage thư giãn độc đáo, mới lạ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thực sự. Ví dụ như: đắp mặt nạ toàn thân với cơm dừa non hay liệu pháp mùi hương. Sau những chuyến khám phá, tham quan đảo Phú Quốc, du khách trở về đây để được các nhân viên chăm sóc tận tình. Giúp xua tan đi mệt mỏi, stress hằng ngày.

Được mệnh danh là viên ngọc trai quý của Vinpearl, Akoya Spa được thiết kế vô cùng tinh tế và lãng mạn . Spa có rất nhiều bài trị liệu kết hợp massage nổi tiếng thế giới. Ngoài ra khi đặt phòng tại resort du khách sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ ngâm bồn Jacuzzi và xông hơi tại Spa này.

6. Ăn- Uống gì tại Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

Resort có gói ăn buffet 3 bữa tại nhà hàng của resort, khách hàng có thể đặt trực tiếp qua Happy Vivu hoặc mua lẻ tại resort khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra du khách cũng có thể tự do lựa chọn ăn uống ở các nhà hàng đặc trưng nổi bật tại resort như:

Nhà Hàng Nemo: là nhà hàng lớn có sức chứa lên đến 393 người, nằm ngay ở tầng 1 của toà nhà Coral. Nhà hàng mở cửa cả ngày, phục vụ tất cả các bữa sáng trưa tối. Ở đây chủ yếu là những món ăn truyền thống của Việt Nam và một số món ăn nước ngoài theo thực đơn tự chọn. Ngoài ra, Nhà hàng còn có các show biểu diễn văn hoá, nghệ thuật nhỏ, mang văn hóa bản sắc dân tộc để cho du khách thưởng thức. Đây chính là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể cùng gia đình thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng ở Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc.

Nhà hàng Seashell: Pepper là địa điểm hoàn hảo cho bữa tối bên bờ biển của bạn. Bởi nhà hàng mở cửa từ 18h00 – 22h00 hằng ngày và chủ yếu phục vụ các món hải sản và đồ nướng. Đặc biệt, nó có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay bên cạnh toà nhà Ocean tráng lệ và biển Bãi Dài đẹp như mơ. 

Ngoài ra du khách ở đây có thể thoải mái lựa chọn trải nghiệm ẩm thực nhiều hơn, từ các quán ăn bình dân, đến nhà hàng cao cấp tại Grand World với khu phố ẩm thực trải dài và chợ đêm đa dạng và phong phú món ăn.

7. Gợi ý các điểm vui chơi tại Vinpearl resort & Spa Phú Quốc

Grand World – Thành phố không ngủ: Khu tổ hợp giải trí ẩm thực và mua sắm thiết kế theo  kiến trúc châu Âu với những dãy phố thương mại sầm uất, tái hiện các điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Ở đây có khu ẩm thực chợ đêm đem đến cho du khách cơ hội “ăn cả thế giới”; những lễ hội, show diễn hoành tráng giới thiệu văn hóa Việt Nam… Tất cả đều hoạt động không ngừng nghỉ suốt ngày đêm, đem đến niềm vui bất tận cho mọi đối tượng.

Vinwonders Phú Quốc: Thiên đường giải trí hàng đầu Phú Quốc. Công viên 6 chủ đề với các loại trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh, phù hợp với tất cả các lứa tuổi. Khu Vui chơi được đa dạng trải nghiệm với nhiều khu vực khác nhau như: khu biểu diễn, công viên nước, trò chơi trong nhà, Khu cảm giác mạnh, thuỷ cung,… Ở đây, bạn không chỉ được tắm mát mà còn được tham gia nhiều hoạt động dưới nước thú vị. Thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới với hơn 9000 sinh vật biển, khu chụp ảnh check in theo chủ đề mô phỏng nhiều nền văn minh thế giới, các trò chơi cảm giác mạnh thách thức những người can đảm nhất hay show diễn nhạc nước hoành tráng và sống động,… Tất cả sẽ khiến cho du khách đến đây có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vinpearl Safari Phú Quốc: Được chia thành 2 phân khu ( vườn thú mở và công viên động vật hoang dã).  Với khuôn viên vô cùng rộng lớn nên đây là nơi bảo tồn của hàng nghìn loài động vật hoang dã với nhiều giống loài quý hiếm. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm hình thức “ nhốt người thả thú” khi di chuyển bằng xe chuyên dụng để ngắm những động vật hoang dã, hay xem những show biểu diễn động vật, show ca múa của người Viking,.. và rất nhiều các hoạt động thú vị khác. 

8. Bảng giá và hướng dẫn đặt phòng

Giá phòng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc dưới đây chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy giai đoạn:

Loại Phòng Giá phòng/đêm

  • Deluxe Garden view 1,800,000 – 2,100,000
  • Deluxe Ocean View  2,000,000 – 2,200,000
  • Junior Suite và Executive Suite 3,100,000 – 3,700,000
  • Villa 3 bedrooms  6,300,000 – 6.700,000
  • Villa 4 bedrooms  8,500,000 – 8,800,000
  • Chi tiết phòng khách sạn Resort & Spa Vinpearl Phú Quốc 5 sao

Để tiết kiệm thời tìm cũng như kiểm tra tình trạng phòng trống, bạn có thể liên hệ Happyvivu.com để đặt phòng. Tại đây, bạn có thể điền số điện thoại, email để tư vấn viên liên hệ hỗ trợ.

☎️Hotline: 0246 027 8949/ 0983.124.685

Đăng ký tư vấn qua messenger: https://m.me/101954771568470

Mong rằng với những thông tin chi tiết về khách sạn 5 sao đẳng cấp Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Bắc đảo Ngọc.