VinHolidays Fiesta Phú Quốc – Khách sạn 3 sao nhưng dịch vụ 5 sao

VinHolidays Fiesta Phú Quốc có vị trí vô cùng đẹp ngay giữa trung tâm Phú Quốc United Center và “thành phố không ngủ” Grand World. Xung quanh khu vực nghỉ dưỡng có rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí tuyệt vời cho khách du lịch tha hồ trải nghiệm. VinHolidays Fiesta chắc chắn sẽ là “viên nam châm” cực kỳ thu hút du khách khi đến Phú Quốc để du lịch

VinHolidays Fiesta Phú Quốc
VinHolidays Fiesta Phú Quốc

1. Vị trí địa lý của VinHolidays Fiesta Phú Quốc

Nằm tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, khu nghỉ dưỡng cách sân bay Phú Quốc khoảng 32.8 km, cách khu trung tâm Dương Đông khoảng 18.5 km, cách khu vui chơi VinWonder 7.5 km & Vinpearl Safari 5.4km.

2. Thông tin về khách sạn

Với kiến trúc mang văn hoá Đông Dương thiết kế hiện đại thoáng đạt, du khách sẽ có kỳ nghỉ cực thoải mái trong không gian tối giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi tại đây. Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn xa, hướng ra các dãy phố shophouse, các tòa nhà nhiều màu sắc của thành phố không ngủ Grand World hoặc view hướng về những khung cảnh tự nhiên xanh mượt.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất Đông Dương
VinHolidays Fiesta Phú Quốc gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất Đông Dương

VinHolidays Fiesta Phú Quốc có 685 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại, sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi du khách. Mỗi phòng đều có ban công và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: wifi, truyền hình cáp, điện thoại, két sắt, tủ lạnh, kệ bàn, sofa…

Các hạng phòng:

  • Phòng Standard Twin: Phòng có diện tích 25.2 – 28.5m2, được bố trí 2 giường đơn. Phòng dành cho 2 khách. Phòng tắm có buồng tắm đứng vòi sen.
  • Phòng Standard King: Phòng có diện tích 25.2 – 28.5m2, được bố trí 1 giường đôi. Phòng dành cho 2 khách. Phòng tắm có buồng tắm đứng vòi sen.
  • Phòng Studio Suite: Phòng có diện tích 40 – 42.7m2, được bố trí 1 giường đôi. Phòng dành cho 2 khách. Phòng tắm có buồng tắm đứng vòi sen.

3.Tiện ích khách sạn

Khách sạn VinHolidays Fiesta Phú Quốc

3.1. Hệ thống nhà hàng ẩm thực và quầy bar

– Nhà hàng Olá Coastar. Nhà hàng mở cửa buổi sáng từ 6h đến 10h30, bắt đầu phục vụ bữa trưa và tối từ 12h00 đến 22h00.

– Quầy bar Scorpio Bar. Quầy bar mở từ 7h00 sáng đến 23h00 đêm

3.2. Bể bơi

Bể bơi với kích thước lên đến 600m2 sẽ là điểm nhấn tuyệt vời giữa lòng VinHolidays Fiesta Phú Quốc. Đây là không gian vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Các bé sẽ có khu vực riêng để tắm và thoải mái nô đùa.

Được thiết kế ngoài trời, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, đón ánh nắng tự nhiên và “chill” với thiên nhiên bên không gian đẳng cấp. (thời gian hoạt động 6h00 sáng đến 19h00 tối)

Không gian bể bơi cực sang chảnh
Không gian bể bơi cực sang chảnh

3.3. Khu vui chơi trẻ em

Nếu gia đình có con nhỏ, chắc hẳn mỗi khi đi du lịch điều các bạn quan tâm nhất là khu vui chơi phục vụ cho trẻ nhỏ. Điều này không chỉ khiến cho các bạn nhỏ rất háo hức, được khám phá giới hạn của bản thân mà cũng giúp cha mẹ “nhàn” hơn một chút và có thời gian cho mình hơn.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc có một khu vui chơi riêng dành cho trẻ nhỏ với những trò chơi thú vị, hấp dẫn. Các trò chơi cũng đủ an toàn để các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho các bé tự trải nghiệm. Thời gian hoạt động từ 8h00 sáng đến 22h00.

3.4. Phòng hội họp và sự kiện

Khu nghỉ dưỡng có khu vực tổ chức các buổi tọa đàm, meeting, hội thảo với quy mô vừa và nhỏ cho các tổ chức và hội nhóm có nhu cầu. Hệ thống phòng họp được trang bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị trình chiếu và set up bàn ghế chuyên nghiệp, lịch sự, đảm bảo đáp ứng nhu cầu hội họp của du khách, sức chứa khoảng 200 – 900 người.

4. Ưu điểm nổi bật của VinHolidays Fiesta Phú Quốc

VinHolidays Fiesta Phú Quốc đem đến cho du khách hàng loạt trải nghiệm đáng nhớ nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật, tiêu biểu như:

  • Khách sạn thuộc Vinpearl có giá ưu đãi nhất: Chỉ 850.000 VNĐ/1 phòng Standard
  • Mang thương hiệu của Vinpearl với chất lượng dịch vụ cao cấp: khách sạn có thể phục vụ nhu cầu của du khách ở nhiều phân khúc.
  • Vị trí thuận lợi để đi tham quan và vui chơi:

Du khách còn có thể ghé thăm Vinpearl Safari Phú Quốc và VinWonders Phú Quốc để tham gia nhiều hoạt động thú vị tại đây.

Ngoài ra, tại Grand World Phú Quốc còn sở hữu một khu vực được mệnh danh là “Venice của Phú Quốc”, Chưa hết, du khách còn có thể ghé thăm Bảo tàng gấu Teddy, công trình tre lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 700m2 và cao 14,4m, hay “tạt qua” công viên Urban Park để chiêm ngưỡng các tác phẩm thú vị lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Vinpearl Phú Quốc còn mang đến nhiều địa điểm thú vị cho du khách như: Khu vực Quảng trường, phân khu ShangHai, khu Indochine, Mallorca, sân Golf 18 lỗ, Corona Casino,…

  • Thuận tiện ăn uống và trải nghiệm ẩm thực:

Tại các shophouse ở trong Grand World vô cùng đa dạng với các khu ẩm thực Châu Á, Châu Âu…Quý du khách sẽ được trải nghiệm không gian đặc biệt với rất nhiều món ăn nổi tiếng từ khắp nơi thế giới

  • Có tuyến xe của Vinpearl tiện lợi đưa khách từ sân bay về khách sạn

Có hỗ trợ xe nội khu Vinpearl phí 50.000/ 1 người lớn.

  • Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng: đáp ứng mọi nhu cầu từ nghĩ dưỡng, tham quan, chụp ảnh, vui chơi, hay tổ chức sự kiện đoàn thể công ty
  • Khách sạn đẳng cấp cho trải nghiệm tối giản mà tiện nghi bậc nhất
Hàng loạt ưu điểm hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thật trọn vẹn cùng VinHolidays Fiesta Phú Quốc
Hàng loạt ưu điểm hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thật trọn vẹn cùng VinHolidays Fiesta Phú Quốc

5. Bảng giá và hướng dẫn đặt phòng

Giá phòng VinHolidays Fiesta Phú Quốc dưới đây chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy giai đoạn:

Loại Phòng Giá phòng

  • Standard 1,000,000 – 1,2500,000
  • Studio Suite 1,500,000 – 1,700,000

Để tiết kiệm thời tìm cũng như kiểm tra tình trạng phòng trống, bạn có thể liên hệ Happyvivu.com để đặt phòng. Tại đây, bạn có thể điền số điện thoại, email để tư vấn viên liên hệ hỗ trợ.

>>>Cập nhật thêm nhiều điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc tại đây