Thưởng thức kiệt tác ẩm thực từ khách sạn 5 sao với buffet khách sạn Sheraton Hà Nội.

Mang vẻ đẹp trầm lắng, yên bình tựa viên ngọc tinh khôi nép mình bên bờ Hồ Tây, khách sạn Sheraton Hà Nội không chỉ là điểm dừng chân cho những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mà còn là điểm hẹn cho những hành trình ẩm thực thượng hạng. Buffet khách sạn Sheraton Hà Nội với menu phong phú, chất lượng hứa hẹn sẽ cho bạn thưởng thức những kiệt tác ẩm thực thực thụ. Cùng Happy Vivu khám phá nhé!

1. Địa chỉ thưởng thức buffet khách sạn Sheraton Hà Nội

Khách sạn Sheraton Hà Nội có địa chỉ tại số 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ. Vị trí này vô cùng thuận lợi khi cách sân bay chỉ 20 phút và cách các điểm tham quan nổi tiếng của thủ đô chỉ vài phút lái xe. 

Khách sạn Sheraton Hà Nội nằm ngay cạnh Hồ Tây thơ mộng. Nguồn: ST.

Có vị trí cực nên thơ ngay cạnh Hồ Tây, vậy nên tới khách sạn Sheraton Hà Nội, du khách sẽ không chỉ được nghỉ dưỡng tại những căn phòng có view cực xịn sò mà còn được thưởng thức ẩm thực trong không gian rộng rãi, thoáng đãng đầy lôi cuốn. Buffet khách sạn Sheraton Hà Nội được phục vụ tại nhà hàng Oven D’or với thực đơn các món ăn từ Á đến Âu đặc sắc.

Buffet khách sạn Sheraton Hà Nội được phục vụ tại nhà hàng Oven D’or. Nguồn: ST.

Vị trí: Tầng 2, khách sạn Sheraton hà Nội. 

Thời gian mở cửa: 

Sáng: 06:00 – 10:00,

Trưa: 11:30 – 14:30,

Tối: 18:00 – 22:00

2. Giá buffet khách sạn Sheraton Hà Nội

Thưởng thức buffet khách sạn Sheraton Hà Nội tại nhà hàng Oven D’or, du khách sẽ được thỏa thích tận hưởng bữa tiệc ẩm thực đa dạng, đẳng cấp với chất lượng tuyển chọn hàng đầu. Vậy nên giá của buffet khách sạn Sheraton Hà Nội cũng hoàn toàn xứng tầm với chất lượng. 

Hiện tại, nhà hàng Oven D’or đang áp dụng mức giá buffet như sau:

– Buffet trưa T2-T5: 780.000 VNĐ

– Buffet tối T2-T5 (gồm nửa con tôm hùm): 1.380.000 VNĐ

– Buffet trưa T6-CN (gồm nửa con tôm hùm): 1.791.000 VNĐ

– Buffet tối T6-CN (gồm nửa con tôm hùm): 1.791.000 VNĐ

>>> Happy Vivu đang có Voucher khuyến mãi buffet khách sạn Sheraton Hà Nội lên tới 50% chỉ còn từ 684.000 VNĐ. Nhận ngay tại đây!

3. Buffet khách sạn Sheraton Hà Nội có gì nổi bật?

3.1. Không gian ẩm thực sang trọng và đẳng cấp

Nhà hàng Oven D’or tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn Sheraton Hà Nội, tự hào với kiến trúc hiện đại và thiết kế tinh tế trong từng đường nét. Khu vực bếp mang gam màu nâu trầm, bàn ghế ăn được phối màu ghi kết hợp cùng ánh đèn trắng tinh khôi tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng còn có phòng VIP đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho những thực khách đặc biệt.

Khu vực bày trí đồ ăn được thiết kế sáng tạo, cách bày trí sạch sẽ, khoa học, không chỉ giúp thực khách dễ dàng lấy món mình yêu thích mà còn tạo ấn tượng ngày từ phần “nhìn”, khiến trải nghiệm ăn uống thêm phần ấn tượng. 

3.2. Thực đơn “sơn hào hải vị” đa dạng, đặc sắc

Buffet khách sạn Sheraton Hà Nội sở hữu menu đồ ăn đa dạng, ngập tràn “sơn hào hải vị” với chất lượng đỉnh cao. Hàng trăm món ăn đặc trưng cho ẩm thực Á – Âu, từ sushi cá hồi tươi ngon, các món hải sản tươi sống như tôm, mực, bạch tuộc đến các món đặc trưng của nhiều quốc gia đều xuất hiện tại đây. Tất cả đều được tạo nên từ bàn tay điêu luyện của những đầu bếp lành nghề, được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Du khách sẽ có cơ hội khám phá thế giới ẩm thực đa dạng của Nhật Bản với súp miso, tempura, sushi hải sản tươi sống, và những món ăn đặc trưng như gà Nanban. Các món ăn của nền ẩm thực Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Ấn Độ cũng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Các món khai vị như salad rau hoàng đế với cá hồi hun, rau vườn Sheraton với sốt dầu giấm là những lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách để bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực đầy thú vị.

Không chỉ là thiên đường của các món chính ngon miệng mà buffet khách sạn Sheraton Hà Nội còn đưa bạn vào hành trình khám phá hương vị ngọt ngào đầy lôi cuốn của quầy tráng miệng. Quầy đồ ngọt tại đây đã “đốn tim” biết bao thực khách, tạo 1 điểm nhấn kết thúc cho bữa tiệc hoàn hảo. Từ bánh ngọt, kem, pudding đến trái cây tươi ngon, mỗi món đều được chế biến với sự tận tâm và tỉ mỉ.

3.3. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Điểm ấn tượng khi thưởng thức buffet khách sạn Sheraton Hà Nội không chỉ là ẩm thực đa dạng mà còn là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Với khả năng giao tiếp tốt, nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách, kể cả du khách quốc tế.

Đến với Sheraton Hà Nội, du khách không chỉ trải qua một bữa ăn ngon miệng mà còn nhận được sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Hãy đặt lịch ngay để thưởng thức “sơn hào hải vị” cùng bạn bè và người thân, tận hưởng không khí sang trọng và ấm cúng tại nhà hàng Oven D’or của khách sạn Sheraton Hà Nội nhé!