Điểm danh 5 resort Hội An cao cấp nhất cho một kỳ nghỉ trọn vẹn

Là thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á, Hội An đã làm say đắm biết bao du khách từ khắp nơi trên thế giới với những mái nhà, bức tường, nếp sống đầy dấu ấn thời gian. Du lịch Hội An vì vậy cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ du khách trên khắp thế giới. Cũng vì vậy mà ngày càng có nhiều hơn những resort cao cấp hứa hẹn mang lại chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mọi du khách. Cùng Happy Vivu điểm danh ngay 5 resort Hội An cao cấp nhất nhé!

1. Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An 

Địa chỉ: My, Đông B, Điện Bàn, Quảng Nam

Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An. Nguồn: ST.

Four Seasons Resort The Nam Hải luôn ưu tiên sự riêng tư, thoải mái cho du khách nên tất cả các biệt thự đều được xây dựng riêng biệt và bố trí khéo léo mang lại tầm nhìn thông thoáng, thoáng đãng. Các phòng nghỉ được thiết kế đa năng và thông minh thể đáp ứng mọi nhu cầu ngủ nghỉ của du khách từ cặp đôi tới gia đình hay nhóm bạn. 

Tại Four Seasons Resort The Nam Hải, bạn còn thể trải nghiệm các hoạt động giải trí lành mạnh tham gia các lớp học phù hợp với mọi lứa tuổi. Khu vực bể bơi vô cực với làn nước xanh biếc ấm áp, êm dịu sẽ khiến bạn cảm giác như đang hòa mình vào đại dương rộng lớn ngay trước mặt. Du khách có thể vừa đắm chìm trong làn nước ấm áp vừa tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước rất thú vị.

Resort cũng rất chú trọng vào các hoạt động cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất như: yoga, thiền định, bồn tắm trị liệu, đạp xe, chạy bộ… tại The Heart of The Earth Spa. Đừng quên ghé qua đây để được trải nghiệm kết nối với mẹ thiên nhiên nhé!

2. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 

Địa chỉ: Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An . Nguồn: ST.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An bao gồm 2 khu: 429 phòng khách sạn và 132 biệt thự hướng biển được thiết kế theo kiến ​​trúc nhiệt đới hiện đại. Mỗi  phòng  khách sạn và biệt thự đều được thiết kế sang trọng và đầy phong cách thể hiện sự tinh tế và hài hòa với di sản văn hóa Hội An.

Du khách chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An còn có thể khám phá nền ẩm thực đa dạng tại hệ thống nhà hàng: Nhà hàng Cocoon, Nhà hàng Lantern, Latitude Bar và Lobby Lounge tại khu vực sảnh đợi.

Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng giây phút thư giãn tối đa trong khung cảnh yên tĩnh và những liệu pháp spa thư thái của Akoya Spa. Hoặc bạn cũng có thể đánh thức mọi giác quan thanh lọc cơ thể với các phương pháp trị liệu cao cấp từ thương hiệu Mandala nổi tiếng thế giới đến từ hòn đảo linh thiêng Bali.

3. La Siesta Hội An Resort & Spa

Địa chỉ: 132 Hùng Vương, huyện Thanh Hà, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

N một ốc đảo nhỏ giữa làng quê Hội An, La Siesta Hội An Resort & Spa sẽ đưa bạn đến một nơi cùng thư giãn nên thơ. Khu nghỉ dưỡng này được TripAdvisor vinh danh một trong 25 Khách sạn Tốt nhất Châu Á và xếp hạng số 1 tại Hội An.

La Siesta Hội An Resort & Spa. Nguồn: ST.

La Siesta Hội An Resort & Spa có những 4 hồ bơi phân bổ trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng: hồ bơi nước mặn rộng 400 m2, hồ bơi vô cực rộng 200 m2, hồ bơi dành cho trẻ em và hồ bơi nước ngọt rộng 100 m2.

Mỗi phòng ở đây đều được thiết kế để đón ánh sáng và gió tự nhiên tuyệt vời. Tuy cách bố trí nội, ngoại thất ngẫu nhiên nhưng lại mang lại cảm giác tinh tế sang trọng. Tất cả các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ nhìn ra hồ bơi và khu vườn tươi tốt. Các phòng cũng được trang bị truyền hình cáp, ti vi màn hình phẳng và phòng tắm riêng. với áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân…

Tới đây, bạn có thể thư thả hưởng thực ẩm thực tươi ngon trong khung cảnh trang nhã yên tĩnh tại Nhà hàng The Temple.

4. Anantara Resort Hội An

Địa chỉ: 1  Phạm Hồng Thái, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam 

Anantara Resort Hội An. Nguồn: ST.

Anantara Hội An Resort nằm trong khu vườn xanh tươi dọc Sông Thu Bồn, cách Trung tâm Lịch sử Hội An chưa đầy 1 km tầm nhìn tuyệt đẹp. Các tòa nhà của Anantara Hội An thấp tầng nằm rải rác khắp khuôn viên, tất cả đều ban công hoặc sân hiên riêng với cảnh quan tuyệt đẹp và tầm nhìn ra khu vườn hoặc dòng sông.

Điều làm Anantara Hội An khác biệt so với các khách sạn khác là các phòng Garden View Suites, River View SuitesDeluxe Rooms có khu vực sinh hoạt trong nhà, ghế dài ngoài trời, tiện nghi chu đáo và thậm chí cả khu vực triển lãm.

Nhà hàng Anantara Hội An nổi bật giữa khung cảnh ven sông. Thưởng thức ẩm thực đậm chất Việt Nam hay thưởng thức cocktail đồ ăn nhẹ bên hồ bơi. Vào cuối một ngày dài, hãy tận hưởng trải nghiệm thư giãn truyền thống của địa phương tại Anantara Spa.

5. Citadines Pearl Hội An

Địa chỉ: Bãi biển An Bàng, Điện Dương, Điện Bàng, Quảng Nam

Citadines Pearl Hội An. Nguồn: ST.

Citadines Pearl Hội An có tổng cộng 581 phòng trên hai tổ hợp khách sạn và căn hộ, với nhiều loại phòng đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, được thiết kế và trang trí trang nhã theo phong cách hiện đại và tinh tế. Hầu hết các căn hộ đều mang phong cách cổ điển nhìn ra bãi biển cát trắng, nắng vàng.

Sea Breeze Pool Bar nằm bên hồ bơi ngoài trời phục vụ hải sản tươi sống đồ uống độc đáo.

Ngoài phòng nghỉ hiện đại, khu nghỉ dưỡng còn gây ấn tượng với hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú. Nhà hàng phục vụ cả ngày với các món ăn đặc trưng của Hội An và ẩm thực Việt Nam cũng như tuyển chọn các món ăn châu Á thú vị tại tiệc tự chọn.

Câu lạc bộ trẻ em của khu nghỉ dưỡng tạo ra một môi trường vui chơi thoải mái và an toàn cho trẻ emmọi lứa tuổi, nơi các bé  thể tự do vận động khám phá. Để mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng hơn, sân tennis ngoài trời còn miễn phí suốt cả ngày để du khách tùy ý trải nghiệm. Và trung tâm thể hình với nhiều máy móc hiện đại là nơi để bạn duy trì thói quen tập luyện, đảm bảo sức khỏe ngay cả khi đang nghỉ dưỡng.

Mong rằng với list 5 resort Hội An cao cấp nhất này, bạn sẽ chọn được điểm lưu trú phù hợp nhất với nhu cầu của mình và tận hưởng chuyến đi trọn vẹn!