Review công viên sóng Royal Wave Park

Với kế hoạch mang “vũ trụ giải trí” VinWonders đến Hà Nội, Vingroup muốn tạo nên một điểm đến đẳng cấp thế giới tại phía Đông thủ đô. Và công viên sóng Royal Wave Park là một điểm sáng không thể không kể tới của dự án VinWonders Hà Nội. Cùng Happy Vivu khám phá tất tần tật về công viên sóng Royal Wave Park nhé!

1. Giới thiệu về Công viên sóng Royal Wave Park

Mùa hè 2023, công viên sóng Royal Wave Park đã được đổi tên thành VinWonders Wave Park và chính thức trở thành 1 phần của dự án VinWonders Hà Nội nằm ngay tại bờ Đông thủ đô. Đây là thiên đường giải trí mới toanh mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị tựa như đang ở ngay bờ biển xanh rì rào sóng vỗ. Tới đây, bạn có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động đầy hấp dẫn như: giải trí dưới nước, thể thao trên biển, cắm trại, hội hè…

Công viên sóng Royal Wave Park có diện tích lên tới 18ha, được chia thành các phân khu ngập tràn trải nghiệm:

  • Tổ hợp bể tạo sóng “kỳ quan đô thị”
  • Hồ nước mặn lớn nhất châu Á
  • Cụm 10 trò chơi nước và các trải nghiệm thể thao trên biển
  • Khu vực check-in theo chủ đề Vương quốc Atlantis.

2. Giá vé Công viên sóng Royal Wave Park

Giá vé vào cửa Công viên sóng Royal Wave Park được chia thành 2 loại: vé vui chơi (9h-18h) và vé tham quan (18h-22h). Du khách và cư dân Vinhomes cũng được áp dụng các mức giá vé khách nhau. Cụ thể như sau:

Bảng giá vé công viên sóng Royal Wave Park. Nguồn: ST.

>>> Đặt vé công viên sóng Royal Wave Park tại đây!

3. Địa chỉ và cách di chuyển tới Công viên sóng Royal Wave Park

Công viên sóng VinWonders Wave Park thuộc dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2-The Empire tọa lạc tại Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên. Không chỉ nằm ở vị trí có mạng lưới giao thông thuận tiện, nơi đây còn có nhiều dự án vui chơi, giải trí, mua sắm khác nhau mang đến trải nghiệm toàn diện, đa dạng cho mỗi du khách ghé thăm.

 

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km, vậy nên để di chuyển tới đây, bạn có thể lựa chọn mọi phương tiện di chuyển mà mình muốn như xe máy, ô tô hay xe bus. 

  • Với phương tiện cá nhân, bạn nên tra đường và đi theo chỉ dẫn của Google Map, vì tuyến đường tương đối dễ đi và Google Map có thể gợi ý cho bạn tuyến đường nhanh nhất từ vị trí xuất phát của bạn.
  • Với phương tiện công cộng như xe bus, bạn có thể lựa chọn các tuyến xe bus điện VinBus di chuyển từ nội thành tới Ocean Park. Một số tuyến Bus điện bạn có thể tham khảo là: tuyến E01, E03 (Bến xe Mỹ Đình – KĐT Ocean Park 1) hoặc tuyến E02 (Ga Cát Linh – KĐT Ocean Park 1). Sau khi đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, bạn có thể bắt tuyến bus OCP02 hoặc OCP03 đến đến Vinhomes Ocean Park 2. Giá vé xe bus VinBus dao động từ 7.000 VNĐ – 9.000 VNĐ/lượt.
  • Bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng bằng cách đặt xe công nghệ như taxi Xanh SM hay Grab… Vừa tiện lợi, an toàn lại đảm bảo đến được đúng điểm muốn tới.

4. Những trải nghiệm không thể bỏ qua tại Công viên sóng Royal Wave Park

4.1. Chinh phục những con sóng lớn, thỏa cơn “khát biển”

Chắc chắn ngay khi đặt chân tới đây và nghe thấy những tiếng sóng vỗ rì rào, bạn sẽ hiểu ngay lý do tại sao công viên này được gọi là Wave Park. 6 hồ tạo sóng nhân tạo tại đây đã mang về 1 kỷ lục Guinness cho VinWonders Wave Park với danh hiệu “Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo trong khuôn viên khu đô thị có tổng diện tích lớn nhất thế giới”.

Tổ hợp bể tạo sóng ở đây rộng tới 5,4ha có thể tạo ra những con sóng cao tới 3m đầy kích thích. Bạn có thể thư thả đắm mình trong làn nước mát, tận hưởng những con sóng nhiều cấp độ giống hệt như đang vi vu tại 1 bờ biển xinh đẹp. Hoặc nếu là tín đồ lướt sóng, lướt ván, bạn cũng có thể thỏa sức chinh phục những con sóng lớn đầy thách thức tại đây.

Nước tại các bể tạo sóng và hồ nước mặn của VinWonders Wave Park đều có độ mặn tự nhiên và được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

4.2. Tận hưởng niềm vui bất tận tại những đường trượt nước đầy sắc màu

Trượt nước chắc chắn luôn là một trò chơi không thể thiếu tại các công viên nước rồi. Và tận hưởng cảm giác lao vút xuống nước từ trên cao là một trải nghiệm chắc chắn không một du khách nào muốn bỏ lỡ. Tại VinWonders Wave Park cũng có 2 vịnh trượt nước với những đường trượt đầy sắc màu, dự là sẽ “vắt kiệt” năng lượng của bạn.

Từ những đường trượt truyền thống thẳng tắp tới những đường trượt xoắn ốc thú vị, du khách sẽ được thể nghiệm cảm giác lao mình xuống làn nước mát lành từ trên cao đầy kích thích.

4.3. Đắm mình trong những trải nghiệm đầy phấn khích trên biển hồ Laguna

Không chỉ ghi kỷ lục với tổ hợp 6 bể tạo sóng, VinWonders Wave Park còn sở hữu biển hồ Laguna – biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Tại đây. bạn vừa có thể thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát, vừa có thể tham gia vào các hoạt động thể thao trên biển đầy phấn khích như: chèo Kayak, chèo SUP, lái mô tô nước…

Chỉ từ 100.000 VNĐ/người, bạn đã có thể tự mình chinh phục những cảm xúc tuyệt vời trên biển hồ rộng lớn, xanh ngắt của VinWonders Wave Park.

>>> Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ Công viên sóng Royal Wave Park tại đây!

4.4. Check-in “cháy máy” với những góc chụp cực xịn

Không chỉ là điểm đến để vui chơi hết mình, VinWonders Wave Park còn là địa điểm check-in cực xịn cho những tín đồ sống ảo với loạt góc ảnh theo chủ đề Atlantis độc đáo, có 1-0-2. 

Bạn có thể chụp ảnh “cháy máy tại bộ 3 cây cầu mang đậm cảm hứng từ đại dương: Cầu Atlantis, Cầu Waverly, Cầu Coastal hay check-in cùng đỉnh núi Hoàng gia cao 30m được lấy cảm hứng từ nhiều kiến trúc văn hóa như Hy Lạp, Italia, Địa Trung Hải. Chỉ cần nhấc máy lên là bạn sẽ có ngay bức ảnh “chất như nước cất” rồi. 

5. Tới công viên sóng Royal Wave Park ăn gì?

Vui chơi, giải trí hết mình, đốt cháy năng lượng rồi, chắc hẳn ai cũng muốn tìm một địa điểm để “nạp” lại năng lượng với những món ăn ngon, thức uống sảng khoái. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới VinWonders Wave Park vì công viên sở hữu 3 nhà hàng sang trọng ngạy trong khuôn viên: Nhà hàng Waterloo, Nhà hàng Maris, Nhà hàng Pacific.

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực biển cả đậm đà hoặc đặt các dịch vụ tổ chức tiệc lãng mạn ngay bên hồ nhân tạo. 

6. Một số lưu ý khi đi Công viên sóng Royal Wave Park

Một số lưu ý về vé:

  • Để tránh phải xếp hàng chờ đợi khi mua vé, bạn nên đặt vé online trước và chỉ cần check-in khi đến nơi.
  • Vé VinWonders Wave Park chỉ có giá trị sử dụng 01 lần duy nhất, nên bạn sẽ không thể ra ngoài rồi quay lại. Vậy nên hãy trải nghiệm vui chơi thỏa thích trước khi check-out nhé!
  • Vé đã mua sẽ không được hoàn, hủy. Vậy nên bạn cũng đừng đặt vé cách ngày đi quá xa tránh phát sinh những việc đột xuất.

Một số lưu ý khi tới vui chơi:

  • Trang bị đầy đủ vật dụng bảo vệ làn da khi vui chơi ngoài trời như: kem chống nắng, mũ, kính râm…
  • Lựa chọn trang phục thoải mái, mang theo đồ bơi, kính bơi, khăn tắm, và dép để dễ dàng di chuyển
  • Luôn giám sát, theo dõi các bé trong suốt quá trình vui chơi
  • Luôn tuân thủ các quy tắc an toàn và hướng dẫn từ nhân viên để đảm bảo an toàn
  • Có xe điện di chuyển sang VinWonders Water Park, vậy nên bạn có thể “nối dài” hành trình khám phá thế giới nước của mình một cách dễ dàng.

Mong rằng với review cực kỳ chi tiết về công viên sóng Royal Wave Park, bạn sẽ có chuyến vui chơi thật trọn vẹn tại đây!