Top Resort Phú Quốc đẹp-độc-lạ có phong cách cuốn hút nhất

Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ rất riêng, là điểm đến hấp dẫn những tín đồ xê dịch. Phú Quốc mang được cả vẻ đẹp yên bình, lãng mạn lẫn sự sôi động, sầm uất của những lễ hội xuyên ngày đêm. Vậy nên, việc tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng sao cho tận hưởng được hết vẻ đẹp và sức sống của Phú Quốc là mong muốn của bất kỳ du khách nào. Hãy cùng Happy Vivu khám phá ngay Top 6 Resort Phú Quốc đẹp-độc-lạ nhất để được ngắm nhìn đảo Ngọc ở một không gian thật khác lạ nhé!

1. M Village Tropical Phu Quoc – Resort Phú Quốc đẹp-độc-lạ đến từ M Hotels & Resorts

Với phân khúc 3 sao, có thể nói M Village Tropical là lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn được hòa mình vào thiên nhiên. Khu nghỉ cách sân bay Phú Quốc chỉ 10 phút di chuyển và có diện tích lên đến 34ha. Bao quanh khách sạn là hệ thống cây nhiệt đới tươi xanh mang đến không khí trong lành, dễ chịu cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. 

M Village Tropical được đánh giá là “một thánh địa đáng kinh ngạc” với thiết kế tinh tế cùng phong cách nhiệt đới mang đến cho du khách một thiên đường riêng tư đúng nghĩa. Khu nghỉ cung cấp 36 bungalow và nhà riêng với 7 hạng khác nhau. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những vật liệu truyền thống như tre, nứa,…tạo nên một ấn tượng khó quên.

2. M Village Phu Quoc – Resort Phú Quốc đẹp-độc-lạ đến từ M Hotels & Resorts

Một khu nghỉ khác đến từ hệ thống M Hotels & Resorts mang tên M Village, ẩn mình trong khu sườn đồi tươi tốt ngay trung tâm thị trấn Dương Đông. 

Khu nghỉ cung cấp cho du khách 2 hạng phòng Garden House và Exotic Joy. Cùng với đó là nhà hàng M, niềm tự hào của khu nghỉ với thiết kế mái vòm bằng tre ngay bên cạnh hồ bơi sinh thái. Những món ăn truyền thống được chế biến bằng cả tình yêu và kĩ năng được đặt giữa không gian thiên nhiên mang đến cho thực khách trải nghiệm khó quên. 

3. Mango Bay Resort 

Toạ lạc bên bờ biển và cách thị trấn Dương Đông khoảng 10km, Mango Bay Resort là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên biển đảo và nghỉ dưỡng sang trọng.

Mango Bay Resort cung cấp vỏn vẹn 44 phòng nghỉ riêng biệt được bao quanh bởi núi rừng xanh ngát. Khu nghỉ dưỡng sinh thái này được xây dựng và trang trí bởi các vật dụng từ gỗ, tre, nứa và đặc biệt là không được trang bị điều hoà, truyền hình hay điện thoại. Khách lưu trú tại đây sẽ tạm rời xa những tiện nghi hiện đại và hòa mình vào gió biển thiên nhiên với các hoạt động lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak hay tập yoga. 

4. Premier Village Resort Phu Quoc

Ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên hùng vĩ, Premier Village Resort Phu Quoc được bao quanh bởi hai mặt biển. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay tại Mũi Ông Đội, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, du khách luôn được đắm mình trong khung cảnh đẹp như mơ mỗi khi bình minh ló rạng hay hoàng hôn buông xuống. 

Tại Premier Village Resort, du khách sẽ được thư giãn tại bể bơi riêng của 215 biệt thự sang trọng hoặc thỏa thích ngâm mình trong bể bơi lớn nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Bên cạnh đó là các tiện ích của resort như Plumeria Spa, Fitness Centre và dùng bữa tại các nhà hàng cao cấp.

5. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort được giới xê dịch xem như biểu tượng của sự sang trọng và trang nhã bậc nhất với lối kiến trúc độc đáo và tầm nhìn ra biển rộng bao la – yếu tố giúp Khu nghỉ dưỡng đạt giải “Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Cho Gia Đình Tốt Nhất Châu Á 2023” bởi World Travel Awards. 

Khu nghỉ dưỡng nằm bên Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đảo ngọc với bãi cát trắng trải dài ôm lấy mặt biển xanh biếc cùng những cánh rừng nhiệt đới hoang sơ. Chau chuốt từ cảnh quan đến nội thất, mỗi phòng nghỉ hay villa đều là một tác phẩm nghệ thuật tái hiện vẻ đẹp tinh hoa của đại dương kết hợp với các phụ kiện bằng lụa từ Việt Nam. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort  sở hữu tới 459 phòng nghỉ bao gồm phòng tiêu chuẩn, căn hộ và biệt thự. 

Ngoài ra, Quý khách sẽ được tận hưởng phong cảnh biển ngoạn mục từ quán bar INK 360 trên tầng thượng cao nhất đảo, thư giãn tuyệt đối với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại HARNN Heritage Spa nổi danh với các giải thưởng uy tín. 

6. Rocks Beach Boutique Phu Quoc

Rocks Beach Boutique Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3 sao nằm trong khu vực làng chài Hàm Ninh, được mệnh danh là “Maldives thu nhỏ” được rất nhiều du khách check-in. Khu nghỉ có 28 phòng nghỉ và bungalow được xây dựng trên mặt biển kết nối với nhau bằng một chiếc cầu gỗ.

Resort có hỗ trợ dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, dịch vụ giặt ủi và có cả bãi đỗ xe. Một vài hoạt động giải trí mà du khách được trải nghiệm khi đến với Rocks Beach Boutique Phu Quoc phải kể đến như đạp xe, hồ bơi ốc đảo xanh, chèo thuyền Kayak, lặn biển, Spa chăm sóc, tổ chức tiệc nướng. Đặc biệt, nhà hàng tại khu nghỉ còn có quầy Bar Cocktail trên biển cùng với Band nhạc từ 17 giờ đến 19 giờ mỗi ngày.

Có thể thấy ngoài thiên nhiên kỳ vĩ, đảo ngọc Phú Quốc còn níu chân du khách bằng những nơi lưu trú ấn tượng nhất. Trên đây là top 6 Resort Phú Quốc đẹp-độc-lạ nhất mà du khách nên trải nghiệm một lần. Hãy nhanh tay đặt phòng để có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn bên những người thân yêu của mình!