Top 7 điểm vui chơi tại Bắc đảo không thể bỏ lỡ khi tới Phú Quốc!

Cùng với khu vực Nam đảo và khu vực Trung tâm, Bắc đảo Phú Quốc cũng luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách để nghỉ dưỡng và vui chơi. Không chỉ có thiên nhiên hoang sơ làm say đắm lòng người, Bắc đảo Phú Quốc còn là nơi tập hợp vô vàn trải nghiệm hấp dẫn. Cùng Happy Vivu khám phá ngay những điểm vui chơi tại Bắc đảo Ngọc mà nhất định bạn không nên bỏ qua nhé!

1. Tổng quan về Bắc đảo Phú Quốc

Phú Quốc đã là cái tên không còn là xa lạ đối với các tín đồ du lịch biển đảo. Bắc đảo Phú Quốc, nơi vừa có quần thể vui chơi, giải trí lớn hàng đầu Việt Nam, vừa có những bờ biển hoang sơ xinh đẹp, thiên nhiên và hệ sinh thái phong phú. Bắc đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. 

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc nói chung và Bắc đảo nói riêng là vào tháng 10 – tháng 4 năm sau vì đây chính là mùa khô của đảo. Lúc này thời tiết không quá nắng, nhiệt độ chỉ khoảng 27 độ C, biển êm, nước trong xanh, phù hợp cho các hoạt động vui chơi như đi tour đảo, câu mực, các trò chơi hoạt động trên biển.

2. Phương tiện di chuyển khi du lịch Bắc đảo Phú Quốc

2.1. Phương tiện di chuyển đến Bắc đảo Phú Quốc

  • Đường hàng không: 

Từ Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ,… có các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietravel ,Vietjet Air đều khai thác các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc với giá vé dao động từ 1.400.000 VND – 4.000.000VND một cặp vé khứ hồi tùy giờ bay, hãng bay và từng thời điểm.

  • Đường bộ và đường thủy

Ngoài đường hàng không, để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đi ô tô cá nhân, xe khách các chuyến xe chất lượng xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Tiên/Rạch Giá. Sau đó, bạn có thể lựa chọn di chuyển giữa tàu cao tốc hoặc phà để tới đảo Phú Quốc. Với tàu cao tốc, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng rưỡi di chuyển. Còn nếu lựa chọn phà thì bạn sẽ mất khoảng gần 3 tiếng. Chi phí khoảng 350.000VND – 500.00VND tùy từng khoang, hạng ghế.

2.2. Phương tiện di chuyển tại Bắc Đảo

  • Xe máy: 

Giá xe thuê máy trong ngày dao động khoảng 150.000 VND/Ngày, thuê xe máy sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những du khách yêu thích sự tự do và đam mê du lịch bụi.

  • Xe bus: 

Với mong muốn dành tặng quý khách hàng những trải nghiệm khám phá đảo Ngọc trọn vẹn nhất, Phú Quốc United Center chính thức vận hành tuyến xe buýt Grand World – Dương Đông với tần suất khoảng 15p-20p/chuyến và hoàn toàn miễn phí. Với hệ thống xe hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đây là sự lựa chọn tiết kiệm cho quý khách trong việc di chuyển, tham quan Bắc Đảo.

  • Xe ô tô:

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình hoặc cùng nhóm bạn đông người thì có thể cân nhắc lựa chọn thuê ô tô. Với các xe hiện đại, có điều hòa mát rượi, cùng các bác tài xế thân thiện, nằm lòng hết tất cả đường đi, bạn sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn và nhiều niềm vui.

3. Top 7 điểm vui chơi tại Bắc đảo Phú Quốc 

Bãi Dài

Bãi Dìa là một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc với làn nước trong xanh, cát trắng mịn, không gian xung quanh yên tĩnh, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và giải trí. Đây cũng là nơi cho bạn tận hưởng cảnh sắc hoàng hôn lãng mạn đẹp nức tiếng của đảo Ngọc. 

Bãi Dài. Nguồn: ST.

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu sở hữu làn nước trong xanh màu ngọc bích với nhiều rặng san hô đầy màu sắc chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị. Đây cũng là một trong những địa điểm đón bình mình và hoàng hôn đẹp nhất của Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Mũi Gành Dầu. Nguồn: ST.

Làng chài Rạch Vẹm

Đây là nơi sinh sống của ngư dân làm nghề chài lưới. Nơi đây có không gian bình dị, phong cảnh hoang sơ sẽ chắc chắn sẽ là nơi mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho các du khách muốn tìm hiểu về đời sống biển đảo. Ngoài ra, Rạch Vẹm cũng được mệnh danh là “vương quốc sao biển”, nơi cho ra đời vô số các bức ảnh nghìn like, chắc hẳn đây sẽ là địa điểm mà tín đồ sống ảo không thể bỏ qua.

Làng chài Vạch Rẹm. Nguồn: ST.

Dinh Cậu

Dinh Cậu được xây dựng từ thế kỷ 17 và là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, được rất nhiều du khách ghé qua cầu bình an và tài lộc. Ngoài ra, nhờ vào vị trí đắc địa hướng mặt ra biển nên Dinh Cậu cũng thu hút du khách nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ và cảnh sắc thiên nhiên tươi mát dễ chịu.

Dinh Cậu. Nguồn: ST.

Grand World Phú Quốc

Nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl United Center, “thành phố không ngủ” Grand World có hàng trăm nhà hàng từ bình dân đến cao cấp, quán cafe, giải trí, các công trình kiến trúc độc đáo như: công trình tre, bảo tàng gấu Teddy, kênh đào Venice, tháp đồng hồ…

Grand World Phú Quốc. Nguồn: ST.

VinWonders Phú Quốc

Được xem là công viên chủ đề với quy mô lớn nhất Việt Nam, Vinwonders Phú Quốc với diện tích lên đến 50 héc-ta, nổi bật với 6 phân khu lớn được phân loại  thành 12 chủ đề lấy cảm hứng từ các nền văn minh nhân loại từ thời xa xưa. Với sự đầu tư chỉn chu, Vinwonders Phú Quốc chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả các khách hàng khó tính nhất từ các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình…

VinWonders Phú Quốc. Nguồn: ST.

Vinpearl Safari

Được xem là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Safari trải dài trên diện tích lên đến 380 ha trong những tán rừng xanh tươi với hơn 150 loài với 3000 cá thể thuộc hơn từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. 

Vinpearl Safari. Nguồn: ST.

Trên đây là Top 7 điểm vui chơi tại Bắc đảo không thể bỏ lỡ khi tới Phú Quốc mà Happy Vivu đã tổng hợp dành riêng cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Bắc đảo Ngọc cùng bạn bè và gia đình!