Phân biệt Công viên sóng Ocean Park 2 và Công viên nước Ocean Park 3 của VinWonders Hà Nội

Đều là công viên mang đến các trải nghiệm giải trí tạo thế giới nước, lại có vị trí tương đối gần nhau và tên gọi khá tương đồng, nhiều du khách vẫn bị nhầm lẫn khó phân biệt Công viên OCP2 và OCP3 sau khi VinGroup đưa vũ trụ giải trí VinWonders về phía Đông thủ đô. Thuộc dự án VinWonders Hà Nội, công viên nước OCP2 và công viên sóng OCP3 đã mang đến cơ hội giải cơn “khát biển” cho người dân thủ đô và các tỉnh lân cận chỉ với ít phút di chuyển.

1. Giới thiệu về 2 Công viên của VinWonders Hà Nội

2 công viên của VinWonders Hà Nội là: Công viên nước VinWonders Water Park và Công viên sóng VinWonders Wave Park. 

Công viên nước VinWonders Water Park trước đây có tên là Paradise Bay, tọa lạc tại Vinhomes Ocean Park 3, nên còn được gọi là Công viên nước Ocean Park 3.

Công viên sóng VinWonders Wave Park trước đây có tên là Royal Wave Park, tọa lạc tại Vinhomes Ocean Park 2, nên còn được gọi là Công viên sóng Ocean Park 2.

2. Phân biệt Công viên OCP2 và OCP3: Địa chỉ và cách di chuyển

2.1. Địa chỉ của Công viên sóng Ocean Park 2 và Công viên nước Ocean Park 3

Công viên sóng OCP2

Công viên nước OCP3

VinWonders Wave Park thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2-The Empire tọa lạc tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. VinWonders Water Park thuộc dự án  Vinhomes Ocean Park 3-The Crown tọa lạc tại 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

2.2. Hướng dẫn  di chuyển tới Công OCP2 và OCP3

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3 có vị trí tương đối gần nhau nên quãng đường di chuyển tới Công viên sóng và Công viên nước sẽ không quá khác biệt. Đặc biệt, VinBus cũng đã triển khai nhiều tuyến xe bus điện nối liền các điểm từ nội đô Hà Nội tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park, vậy nên  du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển giữa 2 công viên sóng và nước.

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội tới Công viên nước VinWonders Water Park và Công viên sóng VinWonders Wave Park chỉ khoảng 20km. Vậy nên du khách có thể tùy ý lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp với mình nhất, từ phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô, cho tới phương tiện công cộng như xe bus, taxi hay xe ôm…

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chỉ dẫn của Google Map, vì tuyến đường tương đối dễ đi và địa chỉ 2 công viên VinWonders Water Park và VinWonders Wave Park đã được định vị chính xác.

Nếu lựa chọn phương tiện công cộng, bạn có thể cân nhắc các tuyến xe bus điện của VinBus xuất phát từ nội thành, đưa bạn tới thẳng các điểm dừng của Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng đặt xe công nghệ đê có thể hoàn toàn yên tâm tới đúng nơi mà không cần lo lắng phải check map hay tìm đường.

>>> Tham khảo ngay hướng dẫn di chuyển tại đây!

3. Tới Công viên sóng OCP2 và Công viên nước OCP3 thì chơi gì?

3.1. Những trải nghiệm không thể bỏ qua tại thế giới nước của VinWonders Water Park

Công viên nước VinWonders Water Park không chỉ mang tới thế giới trò chơi nước thú vị tại Vịnh trượt nước Aqua Bay, những biển hồ nước mặn, bộ đôi hồ bơi Olympics hay Công viên trẻ em Aquarium mà còn cho du khách cơ hội thể nhiệm những hoạt động thú vị khác tại Công viên BBQ hay Công viên Gym ngoài trời.

Tới đây, nhất định bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm thú vị sau:

  • Đắm mình vào những đường trượt nước đa cấp độ đầy kích thích của Vịnh trượt nước Aqua Bay
  • Thỏa sức ngụp lặn tại các biển hồ nước mặn Tropical Lagoon ngoài trời và biển hồ Four Seasons trong nhà
  • Tập luyện bơi lội như kình ngư chuyên nghiệp tại bộ đôi bể bơi Olympics
  • Cho các bé tận hưởng thế giới tuổi thơ đầy kỳ thú tại ba sân chơi chủ đề đại dương của Công viên trẻ em Aquarium
  • Rèn luyện thể lực tại công viên Gym ngoài trời với cá trang thiết bị hiện đại, an toàn
  • Tận hưởng bữa tiệc BBQ bãi biển ngay bên bờ đông thủ đô tại BBQ Garden.

>>> Đặt vé tới Công viên nước VinWonders Water Park tại đây!

3.2. Chơi vui hết nấc với tại VinWonders Wave Park tựa như đang ở biển xanh

Đúng như cái tên Công viên sóng, VinWonders Wave Park đưa du khách đến với những con sóng đánh rì rào nhiều cấp độ tựa như đang đứng trước bờ biển bao la. Nhưng không chỉ có thế, VinWonders Wave Park còn hứa hẹn mang tới thật nhiều trải nghiệm cho du khách ghé thăm với những phân khu đầy hấp dẫn.

Tham khảo ngay những hoạt động nhất định phải thử khi tới VinWonders Wave Park:

  • Chinh phục những con sóng lớn nhiều cấp độ tại tổ hợp 6 bể tạo sóng kỳ quan đô thị
  • Tận hưởng cảm giác lao nhanh xuống dòng nước mát tại 2 vịnh trượt nước đầy sắc màu
  • Thể nghiệm những môn thể thao dưới nước đầy kích thích tại biển hồ Laguna như chèo Kayak, chèo SUP hay lái mô tô nước…
  • Check-in cực chất với loạt góc ảnh theo chủ đề Atlantis và bộ 3 cây cầu đậm cảm hứng đại dương: cầu Waverly, cầu Atlantis, cầu Coastal
  • Thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đậm vị biển tại bộ 3 nhà hàng sang trọng: nhà hàng Waterloo, nhà hàng Maris, nhà hàng Pacific.

>>> Đặt vé tới Công viên sóng VinWonders Wave Park tại đây!

Mong rằng qua bài viết này bạn đã phân biệt Công viên OCP2 và OCP3 của VinWonders Hà Nội một cách rõ ràng và lựa chọn được địa điểm vui chơi, giải trí phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình và bạn bè!