Top 8 khách sạn Nha Trang có bể bơi đẹp mê ly cho bạn những góc”sống ảo” cực “chất”

Tới thành phố biển tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp thì chắc chắn không thể nào không dành thời gian đắm mình trong làn nước mát lành của những bể bơi vô cực tuyệt đẹp và ghi lại những tấm hình thật “chất” rồi. Nhưng để biết khách sạn nào có bể bơi vô cực đẹp thì bạn phải tham khảo ngay Top 8 khách sạn Nha Trang có bể bơi đẹp mê ly cho bạn những góc”sống ảo” cực “chất”.

1. Amiana Resort Nha Trang

Cái tên đầu tiên trong danh sách khách sạn Nha Trang có bể bơi đẹp sang-xịn-mịn bạc nhất chính là Amiana Resort Nha Trang. Đây thực sự là một siêu phẩm nghỉ dưỡng giữa vùng biển Nha Trang với phong cảnh hữu tình, nhà hàng sang trọng và dịch vụ tận tâm, hiếu khách của nhân viên.

Amiana Resort có hai bể bơi nước mặn và nước ngọt với view cực đẹp đáng đồng tiền bát gạo và có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và như có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh.

2. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khách sạn 5 sao này luôn là lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với Nha Trang. Sở hữu hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo trên tầng 6, Sheraton Nha Trang không khác gì một thiên đường nhiệt đới – nơi du khách được tận hưởng làn nước mát lạnh và không gian trong lành trên cao.

Ngoài ra, các phòng nghỉ trang nhã của Sheraton có tầm nhìn ra quang cảnh biển. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục/thư giãn với các liệu pháp mát-xa ở Shine Spa sang trọng. Các doanh nhân cũng không phải quá lo lắng về công việc khi khách sạn này luôn sẵn lòng cung cấp các dịch vụ trong 24h.

3. Vinpearl Condotel Beach Front Nha Trang

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường vàng Trần Phú, với tầm nhìn thẳng ra bãi biển trong xanh và thơ mộng, Vinpearl Condotel là tổ hợp tiện ích và dịch vụ 5 sao gồm Trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời, gym, spa, phòng họp, câu lạc bộ trẻ em,… cùng các thương hiệu nổi tiếng, rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực và hệ thống siêu thị phong phú tại trung tâm thương mại Vincom. Đặc biệt, hồ bơi ngoài trời ở đây tương đối rộng rãi, cho bạn cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh biển Nha Trang từ trên cao.

Nằm ở tầng 6, hồ bơi của khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang với sức chứa 60 chỗ ngồi vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Infinity Pool Bar là địa điểm lý tưởng để thư giãn, ngắm hoàng hôn lúc chiều tà và khi thành phố về đêm. Đây cũng là nơi hoàn hảo để quý khách gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè và người thân.

4. Mia Resort

Bể bơi vô cực xanh trong chính là điểm nhấn ở Mia Resort Nha Trang mà ngay khi bước chân đến sảnh, bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc trước vẻ đẹp của chiếc bể bơi view trực diện biển này.

Những mảng màu xanh của mây trời, biển cả và hồ bơi như hòa quyện vào nhau làm bừng lên cả một không gian mở, đem đến cho du khách cảm giác thoát ly khỏi sự chật hẹp của thành thị.

5. Alma Resort

Một đặc điểm bật lên tại “thành phố thu nhỏ” Alma Resort này là có đến 12 bể bơi tràn được bố trí theo độ cao giảm dần trải dài từ khu trung tâm ra tới bờ biển. Không chỉ thế, mỗi căn villa lại có bể bơi hoặc bồn sục jacuzzi riêng khiến Alma Resort trở thành “quán quân” trong khu vực với hơn một trăm hồ bơi lớn nhỏ.

Bể bơi trung tâm là khu vực được du khách yêu thích nhất khi đến với Alma Resort với diện tích lên tới hơn 1.000m2. Thả mình trên những chiếc ghế chìm cực “chill”, hay thưởng thức một ly cocktail với điểm tâm sáng sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho kỳ nghỉ của bạn bên người thân và bạn bè.

6. L’Alyana Ninh Vân Bay Nha Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên thì L’Alyana Ninh Vân Bay Nha Trang chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm ở 1 vị trí biệt lập bên bờ vịnh Ninh Vân, resort L’Alyana cung cấp cho khách lưu trú 33 căn villa được thiết kế hài hòa với thiên nhiên bằng vật liệu là đá và gỗ. Mỗi căn đều có hồ bơi riêng, khuôn viên được bao quanh bằng các hàng cây tạo cho bạn không gian thân mật riêng tư bên gia đình hoặc người yêu/vợ chồng.

Ngoài các hồ bơi tại villa, L’Alyana Ninh Vân Bay Nha Trang còn có 1 hồ bơi vô cực rộng dài sát biển tuyệt đẹp nữa. Bể bơi có vị trí ngay trước nhà hàng, hướng nhìn ra vịnh Vân Phong. Tại đây, bạn sẽ có vô số góc ảnh thần thánh để thỏa sức “sống ảo”. Bạn có thể tha hồ bơi lội, tận hưởng một ly cocktail bên hồ bơi và phóng tầm mắt ra xa, hưởng trọn vẻ đẹp của vịnh Vân Phong.

7. Nagar Hotel Nha Trang

Tại Nagar Hotel Nha Trang, bạn có thể thư giãn và chiêm ngưỡng khung cảnh trời biển từ hồ bơi vô cực trên tầng 22 của khách sạn. Đây cũng là một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất của Nha Trang với khung cảnh bao trọn biển Nha Trang xinh đẹp từ trên cao. 

Với tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao, bạn sẽ có vô vàn góc ảnh đẹp tại đây mà không cần phải căn góc hay chỉnh ảnh cầu kỳ. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên biển đẹp mê đắm của Nha Trang.

8. Horizon Hotel – khách sạn Nha Trang có bể bơi đẹp

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, hồ bơi ngoài trời Daisy Pool Bar nằm tại tầng 4 của Nha Trang Horizon Hotel sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn trong khi thả mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn khung cảnh thành phố biển. 

Vì được xây dựng ngoài trời, không gian của bể bơi vô cùng xanh mát, trong lành, mang đến vẻ đẹp huyền ảo, cảm giác thư thái cho du khách khi đặt chân tới. Ngoài ra, các bạn có thể nằm nghỉ mát và tắm nắng tại dãy ghế nệm được đặt 2 bên đường đi.

Mong rằng qua bài viết này, những tín đồ “sống ảo” đã chọn được khách sạn Nha Trang có bể bơi đẹp phù hợp với gu của mình. Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang và các khách sạn Nha Trang của Happy Vivu nhé!