Những resort bên vịnh Nha Trang cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất.

Nếu bạn sắp tới Nha Trang mà vẫn phân vân chưa biết nghỉ chân ở đâu để cảm nhận hết vẻ yêu kiều của thiên nhiên biển Nha Trang thì tham khảo ngay top resort bên vịnh Nha Trang đắp cấp nhất này. Nhớ lưu lại những cái tên này để có những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên vịnh Nha Trang tuyệt đẹp nhé.

1. Tổng quan về vịnh Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, những điểm du lịch và khu vui chơi hấp dẫn cùng với nền ẩm thực vô cùng đặc sắc. 

Và vịnh Nha Trang là một trong những điểm sáng làm nên vẻ đẹp yêu kiều của thiên nhiên Nha Trang. Các đảo Hòn Câu, Hòn Nọc, Hòn Mun nối với nhau đã tạo thành ranh giới của vịnh Nha Trang. Vịnh có tổng diện tích 249,65 km2, bao gồm vòng cung bờ biển phía Đông thành phố Nha Trang ra ngoài khơi.

Vịnh Nha Trang có nét đẹp bao la của biển của  trời với 19 đảo lớn nhỏ nổi bật lên trên nền biển trong xanh và những bãi cát trắng phau, óng ánh dưới ánh mặt trời. Đặc biệt, một số đảo có những hang đá là nơi cư trú của chim yến, mang đến nguồn yến sào lớn trù phú cho Khánh Hòa. 

Đảo lớn nhất, nổi bật, sừng sững giữa lòng biển vịnh Nha Trang là đảo Hòn Tre với diện tích lên đến hơn 3000 ha. Đảo Hòn Tre như tấm bình phong tự nhiên của Nha Trang, ngăn chặn những cơn bão từ biển Đông khiến biển Nha Trang quanh năm phần lớn đều êm đềm, hiền hòa. Hòn Tre cùng với 18 đảo lớn nhỏ khác đã tạo nên cảnh đẹp hùng vĩ mà thơ mộng của vịnh Nha Trang.

2. Những resort bên vịnh Nha Trang mang đến trải nghiệm đẳng cấp nhất

Sẽ thật thiếu sót nếu tới vịnh Nha Trang mà không dành thời gian nghỉ dưỡng tại các khách sạn/ resort cao cấp trên đảo Hòn Tre. Cùng Happy Vivu tìm hiểu xem có những resort bên vịnh Nha Trang nào ở trên đảo Hòn Tre nhé.

2.1. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là nơi du khách có thể nhìn từ giường ngủ ra toàn cảnh vịnh Nha Trang với tầm nhìn sống động nhất. Resort còn được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam, danh hiệu được đánh giá bởi giải thưởng danh giá World Travel Award năm 2018. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay thu hút với 7 chòi spa trên mặt hồ thơ mộng cùng các liệu trình đẳng cấp đến từ Bali.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay thiết kế các villa rộng lớn có từ 3 – 4 phòng ngủ vừa riêng tư, vừa gắn kết. Resort chỉ cách thiên đường giải trí VinWonders 300m. Đây chắc chắn là ựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ đầy niềm vui của mọi gia đình khi đến với Nha Trang.

Đặc điểm nổi bật 

Resort có 6 hồ bơi lớn với 3 hồ bơi khu khách sạn và 3 hồ bơi khu biệt thự có độ sâu từ 1 – 1,3m, trong đó có 1 hồ bơi trẻ em.

Bên cạnh đó, khu vui chơi trẻ em: với các trò chơi đa dạng như cầu tuột, nhà banh,… hỗ trợ trông trẻ dưới 3 tuổi với giá khoảng 175.000 vnđ/ 1 giờ/ 1 bé.

Thời gian mở cửa: từ 08h00 – 22h00

Resort có xe điện di chuyển trong nội khu nên rất tiện cho khách hàng di chuyển trong nội khu resort và đến khu vui chơi VinWonders Nha Trang – thiên đường vui chơi giải trí giữa lòng đảo Hòn Tre.

Hệ thống phòng nghỉ

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay bao gồm 483 phòng khách sạn cùng với 168 biệt thự có lối kiến trúc cánh cung duyên dáng và hiện đại, thoải dài dần xuống bờ biển dài tuyệt đẹp với cát mịn trắng tinh và nước biển trong xanh màu ngọc bích

  •  Khu building: 

– Deluxe: gồm 236 phòng, có diện tích 45m2, có hướng nhìn ra vườn hoặc hướng nhìn ra  núi.

– Deluxe hướng biển: gồm 218 phòng, có diện tích 45m2, hướng biển trực diện

– Executive Suite: hạng này bao gồm 29 phòng, có diện tích 90m2, hướng biển

  •  Khu villas (biệt thự): 

– Biệt thự 2 phòng ngủ: bao gồm 08 căn, có diện tích khoảng 330m2, hướng vườn hoặc hướng hồ bơi.

– Biệt thự 2 phòng ngủ hướng biển: gồm 20 căn, có diện tích khoảng là  240m2, hướng biển một phần, một phần hướng núi

– Biệt thự 3 phòng ngủ: gồm 74 căn, có diện tích khoảng từ 290 – 330m2, hướng vườn hoặc hướng hồ bơi hoặc một phần hướng biển tùy vị trí từng căn

– Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển: gồm 30 căn, có diện tích 290m2, hướng biển trực diện

– Biệt thự 4 phòng ngủ: gồm 35 căn, có diện tích khoảng 430 m2, có hướng tầm nhìn hồ bơi

Tất cả các villa đều có hồ bơi riêng biệt

Giá phòng: 

Hiện tại gói phòng gồm ăn sáng buffet tại Happy Vivu chỉ từ 2023k/phòng/đêm

Gói phòng có ăn sáng và vui chơi công viên chủ đề VinWonders chỉ từ 3400k/phòng/đêm

2.2.  Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang là một trong những resort bên vịnh Nha Trang đầu tiên đặt nền móng đầu tiên cho du lịch Việt Nam. Vinpearl Resort Nha Trang thu hút du khách bằng vẻ đẹp Á Đông thuần khiết và vẹn nguyên với mái ngói đỏ ôm lấy khuôn viên xanh mướt, lối kiến trúc mang đậm phong cách Indochine sang trọng với bãi biển riêng tư hút mắt du khách.

Vinpearl Resort Nha Trang là thiên đàng trú ẩn yên bình dành cho những du khách yêu thích nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, là nơi để phục hồi và tái tạo năng lượng, nơi ghi dấu hạnh phúc bằng một đám cưới trong mơ cho các cặp đôi, hay hội họp đẳng cấp để dẫn lối tới thành công

Đặc điểm nổi bật

– Resort được quản lý bởi Tập đoàn VinGroup và bắt đầu được đưa vào hoạt động từ năm 2003, nâng cấp vào năm 2016. Đây là sản phẩm resort nghỉ dưỡng đầu tiên của Vinpearl, khá yên tĩnh, được xây dựng với kiến trúc Chăm, hồ bơi có hình vòng cung ôm trọn resort

– Hồ bơi: resort có hồ bơi được đánh giá là 1 trong những bể bơi lớn nhất Đông Nam Á, có diện tích 5.700 m2, độ sâu: 0,7 – 1,8m. Hồ bơi trẻ em được thiết kế gắn liền với hồ bơi lớn, độ sâu 0,7 – 0,9m.

– Khu vui chơi dành cho trẻ em: được thiết kế đa dạng với các trò chơi như xếp hình lego, bập bênh, đu quay, xích đu,… Thời gian mở cửa khu vui chơi là từ 08h00 – 22h00 

– Resort có xe điện di chuyển trong nội khu nên rất tiện cho khách hàng di chuyển trong nội khu resort và đến khu vui chơi VinWonders Nha Trang – thiên đường vui chơi giải trí giữa lòng đảo Hòn Tre.

Hệ thống phòng nghỉ

Vinpearl Resort Nha Trang được thiết kế với 476 phòng khách sạn và 57 biệt thự với lối thiết kế mái ngói đỏ tươi mang âm hưởng văn hóa Chăm và những khu vườn nhiệt đới trải dài mướt mắt vô cùng thu hút.

  • Khu khách sạn

– Deluxe: diện tích 32m2, chỉ có 01 số phòng có ban công, gồm 176 phòng, hướng nhìn ra núi/ vườn tùy vị trí phòng

– Deluxe hướng biển: gồm 69 phòng, một số phòng hướng biển/ một số phòng sẽ hơi khuất do đặc thù resort hình vòng cung

– Deluxe Junior Suite hướng đồi: gồm 07 phòng, có diện tích 52 – 81m2, hướng tầm nhìn ra núi

– Deluxe Suite hướng biển: gồm 06 phòng, có diện tích 52 – 73m2, hướng trực diện biển.

– Grand Junior Suite Hill: gồm 11 phòng, có diện tích 79 – 128m2, hướng view núi.

– Grand Deluxe Room: gồm 80 phòng, có diện tích khoảng 42m2, phòng hướng ra ngọn núi của đảo.

– Grand Deluxe hướng biển: diện tích 42m2, hướng nhìn ra biển một phần, một phần hướng đồi

– Grand Deluxe Suite: có diện tích khoảng 73m2, gồm 1 giường Queen bed, có cửa sổ, hướng biển/núi tùy vị trí

– Grand Privilege Suite: gồm 02 phòng, có diện tích khoảng 126m2, hướng nhìn ra núi/ biển.

  • Villas (Biệt thự):

– Biệt thự 3 phòng ngủ Duplex hướng biển: gồm 57 căn biệt thự, có diện tích lên đến 370 m2, hướng biển, có hồ bơi riêng. Phòng dành cho 6 người, không thể kê thêm giường phụ trong vilas.

Giá phòng: 

Hiện tại gói phòng gồm ăn sáng buffet tại Happy Vivu chỉ từ 1842k/phòng/đêm

Gói phòng có ăn sáng và vui chơi công viên chủ đề VinWonders chỉ từ 3219k/phòng/đêm.

2.3. Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang có thiết kế gồm những căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi, thoải mái, mà còn là cảm nhận trọn vẹn về bãi biển đầy nắng gió của vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp lãng mạn nhất hành tinh. Nơi đây được xem là một điểm đến mới “tất cả trong một” với trung tâm thương mại sầm uất, có cả những nhà hàng sang trọng, bể bơi vô cực ngoài trời ngắm toàn cảnh vịnh biển, có không gian hội họp đẳng cấp, nơi tụ hội của thành công.

Đặc điểm nổi bật

Khách sạn được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn VinGroup sau đó  đưa vào hoạt động tháng 09.2018, gồm 895 căn hộ bao với phòng 2 khách và căn 2 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Điểm đặc biệt của Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là có tầm nhìn hướng biển, mặt tiền đường Trần Phú,bước chân qua đường là sẽ tới biển và biển đã được kê ghế dù đầy đủ cho khách nghỉ ngơi

  • Hồ bơi: Khách sạn có hồ bơi vô cực nằm ở tầng 6, được chia ra khu dành cho người lớn và trẻ em riêng biệt. Hồ bơi của trẻ em sâu 0,7 m có diện tích 55m2 đảm bảo an toàn nhưng vẫn thoải mái cho trẻ, hồ bơi người lớn sâu 1,2 m có diện tích 240 m2.
  • Khu vui chơi trẻ em: khu vui chơi dành cho trẻ em có các hoạt động như vẽ tranh, xếp hình,… Khách sạn có hỗ trợ dịch vụ trông trẻ (có tính phí), nếu có nhu cầu quý khách có thể báo lễ tân sử dụng dịch vụ
  • Bãi giữ xe: Khách sạn có bãi giữ xe miễn phí ở tầng hầm B1 và B2 dành cho khách lưu trú muốn di chuyển bằng phương tiện cá nhân. 

Hệ thống phòng nghỉ

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang được tính từ tầng 4 trở lên, từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm mua sắm giải trí Vincom. Khách sạn gồm các hạng phòng như: hạng phòng Studio Hướng phố, Studio Hướng biển, hạng Grand Studio Hướng biển, căn 2 phòng ngủ Hướng biển, Grand 2 phòng ngủ Hướng biển. Trừ căn 02 phòng ngủ hướng biển không được kê được giường phụ thì tất cả các loại phòng còn lại đều kê được tối đa 01 giường phụ. 

– Studio hướng phố: gồm 429 phòng, có diện tích 41,5m2, hướng tầm nhìn thành phố, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi.

– Studio Hướng biển: gồm 364 phòng, có diện tích 53,8 m2, hướng biển, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi tùy lựa chọn khách hàng

– Grand Studio Hướng biển: gồm 34 phòng, có diện tích 55,5m2, hướng biển, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi phục vụ đủ nhu cầu khách hàng

– 2 phòng ngủ Hướng biển: gồm 15 phòng, diện tích phòng là 63,3m2, hướng biển, phòng có 2 giường đôi/ 1 giường đôi + 2 giường đơn.

– Grand 2 phòng ngủ Hướng biển: gồm 53 phòng diện tích 81,6m2 và 34 phòng diện tích 82,6m2, hướng biển, phòng có 2 giường đôi/ 1 giường đôi + 2 giường đơn.

Giá phòng: 

Hiện tại gói phòng gồm ăn sáng buffet tại Happy Vivu chỉ từ 1428k/phòng/đêm.

Gói phòng có ăn sáng và vui chơi công viên chủ đề VinWonders chỉ từ 2805k/phòng/đêm.

Mong rằng với danh sách Top 3 resort bên vịnh Nha Trang đẳng cấp nhất trên, bạn sẽ chọn được điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng tại vịnh thiên đường Nha Trang. Đừng quên tham khảo thêm nhiều khách sạn Nha Trang tại Happy Vivu để nhận được ưu đãi giá tốt nhé!