Gợi ý top 10 góc sống ảo tại Thị Trấn Địa Trung Hải cực chất

Với những bãi biển nước trong xanh như ngọc, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Không chỉ vậy, đến với Nam đảo Phú Quốc, du khách còn bị mê hoặc bởi những góc sống ảo tại Thị Trấn Địa Trung Hải đẹp không góc chết. Cùng Happy Vivu khám phá ngay 10 góc sống ảo tại Thị Trấn Địa Trung Hải – nơi cho bạn tận hưởng trọn vẹn khung cảnh ngoạn mục của đảo Ngọc nhé!

1.Tháp đồng hồ Central Village

Tháp đồng hồ Central Village nằm tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Primavera và nằm bên phải của ga cáp treo. Tháp đồng hồ cao tận 75m trông như ngọn hải đăng đứng sừng sững thu hút và làm điểm chỉ dẫn đến du khách đến tham quan. Được lấy ý tưởng từ tháp chuông biểu tượng St. Mark’s Campanile của Ý, nét cổ kính của tháp đã trở thành biểu tượng cho thị trấn xinh đẹp này. Đừng quên lưu lại những bức ảnh độc nhất vô nhị khi đến đây nhé!

2. Tháp bút chì

Nằm tại cầu thang từ ga cáp treo An Thới xuống Central Village, tháp bút chì trở thành địa điểm chụp ảnh của rất nhiều du khách khi đến đây tham quan. Từ ngọn tháp du khách có thể phóng tầm mắt của mình ra các khu shophouse cùng đại dương xanh thẳm ngoài kia. Sắc vàng rực rỡ nổi bật trên nền trời trong xanh chắc chắn sẽ khiến du khách ấn tượng khi đến nơi đây.

3. Tàn tích Pompeii

Tàn tích Pompeii được xây dựng với tổng chiều cao tới hàng chục mét với nhiều cây cột để chống khổng lồ tựa như một cánh cổng huyền bí dẫn về quá khứ xa xưa. Khi dạo bước đi qua những cánh cổng này, bạn sẽ như thấy được thành cổ hưng thịnh một thời Pompeii. Từ cột đá này du khách có thể quan sát các cabin đang di chuyển trên mặt biển xanh biếc và đây cũng được xem là địa điểm chụp ảnh siêu hot dành cho các tín đồ đam mê sống ảo.

4. Quảng trường La Mã

Tái hiện Đấu trường La Mã cổ đại của thành Rome, nơi đây mang đến cho du khách cơ hội được chiêm ngưỡng công trình nổi tiếng thế giới ngay tại Thị trấn hoàng hôn Phú Quốc. Những bức tường được lát bằng gạch ong vô cùng độc đáo kết hợp với kiến trúc mái vòm và thiết kế mang đến cảm giác cũ kỹ, tiêu điều đổ nát đều mang đến tính nghệ thuật rất riêng cho công trình này. Nơi đây trở thành địa điểm được rất nhiều khách tham quan tìm đến để chụp hình sống ảo và đây cũng được xem là địa điểm được nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

5. Các căn Shophouse Sorento

Những dãy nhà sặc sỡ sắc màu san sát nhau gợi nhắc về hình ảnh tấp nập của Venice hay Sorento. Những căn shophouse tại Thị trấn Địa Trung Hải hiện lên như một bức tranh tuyệt đẹp. Những tòa shophouse mang nét phương Tây cổ điển cùng những bức tường được họa sĩ tô vẽ cực kỳ ấn tượng này chắc chắn sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn để check-in quên lối về.

6.  Bể bơi vô cực siêu chill 

Bể bơi ngoài trời dài hơn 72m là một địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách các địa điểm hot tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Đây là địa điểm chụp ảnh và ngắm hoàng hôn siêu “xịn” dành cho du khách khi đến đây. Cảm giác khi được đắm chìm ngâm mình ở trong một làn nước xanh mát và ngước lên ngắm nhìn bầu trời với những đám mây trắng đang bồng bềnh trôi dạt khắp nơi thật tuyệt vời biết bao nhiêu. 

7. Show Vortex Phú Quốc

Show trình diễn Vortex đẳng cấp quốc tế sắp xuất hiện sắp tới đây tại Nam Phú Quốc sẽ mang lại những buổi trình diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu với công nghệ đỉnh cao Vortex – là một trong những công nghệ trình chiếu hiện đại nhất thế giới hiện nay bỏ qua những những màn biểu diễn nghệ thuật thông thường như trước đây.

Chủ đầu tư của Show Voter Phú quốc là tập đoàn Sun Group. Tại Phú Quốc tập đoàn Sun Group đã đầu tư hơn 1,5 tỷ USD để xây dựng lên hệ sinh thái đẳng cấp gồm 3 mũi nhọn: Du lịch nghỉ dưỡng – Vui chơi , giải trí – Bất Động Sản Cao cấp.

8. Quảng trường Con Sò

Quảng trường Địa Trung Hải Phú Quốc còn được biết đến là quảng trường Con Sò đây là điểm thu hút khách tham quan mọi lứa tuổi. Như tên gọi nơi này được xây dựng trên cảm hứng hình ảnh con sò nơi biển cả. Diện tích rộng cùng bầu không khí thoáng mát rất thích hợp diễn ra các chương trình vui chơi và giải trí.

9. Khải Hoàn Môn

Vốn là biểu tượng nổi tiếng của nước Pháp nằm tại thành phố Paris nay đã được tái hiện tại Địa Trung Hải ngay trung tâm Phú Quốc, công trình cao 10,5m mang tên cổng Gavi dẫn xuống đài phun nước và các bậc thang thác nước bằng bậc tam cấp. Nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan và check-in mỗi ngày.

10. Thang Rồng – góc sống ảo tại Thị Trấn Địa Trung Hải cực hot

“Thang Rồng” Địa Trung Hải tại phân khu Shophouse The Center là một công trình điểm nhấn đặc biệt với bậc thang và hoa lá tiếp nối những trải nghiệm độc đáo nơi tâm điểm thị trấn Địa Trung Hải phía Nam Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành “điểm phải đến” chinh phục bất cứ ai khi ghé thăm thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, Phú Quốc.

Trên đây là top 10 góc sống ảo tại Thị Trấn Địa Trung Hải đẹp như trời Tây mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới với Nam đảo Ngọc. Đừng quên khám phá thêm nhiều thông tin về du lịch Phú Quốc cùng Happy Vivu nhé!