Top 5 khách sạn Đà Nẵng có bể bơi đẹp ấn tượng nhất

Bạn đang tìm kiếm những khách sạn Đà Nẵng có bể bơi đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới mà chưa biết chọn khách sạn nào? Vậy thì cùng Happy Vivu khám phá ngay list khách sạn Đà Nẵng có bể bơi đẹp, ấn tượng bậc nhất nhé!

1. Wyndham Danang Golden Bay 

Nhắc đến khách sạn có bể bơi ấn tượng tại Đà Nẵng không thế không kể đến Wyndham Danang Golden Bay. Khách sạn này còn được gọi là “khách sạn dát vàng” với hệ thống nội thất đều được dát vàng 24K sáng chói. Và bể bơi vô cực trên tầng 29 của khách sạn cũng vậy.

Từ chiếc bể bơi trên cao này, du khách sẽ có tầm nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố và 6 cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng, trong đó gần nhất là cầu Thuận Phước nằm ngay gần khách sạn. Nơi đây là nơi có địa điểm checkin ngắm hoàng hôn rất đẹp và được du khách lựa chọn nơi hàng đầu nghỉ dưỡng.

2. InterContinental Danang Sun Peninsula

InterContinental Danang Sun Peninsula có đến 3 hồ bơi được sử dụng với các mục đích khác nhau, mỗi hồ bơi đều có dịch vụ tiện ích riêng.

L_O_N_G Pool

Đây là hồ bơi vô cực đặc trưng của khách sạn dài 50 mét với tầm nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và vùng Vịnh Sơn Trà hùng vĩ. Với khu vực bể sục tích hợp, đây sẽ là nơi hoàn hảo để du khách thả mình thư giãn.

Nằm riêng biệt với các hồ bơi khác và chỉ dành riêng cho người lớn nên L_O_N_G Pool hoàn toàn yên tĩnh. Nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh để phù hợp với điều kiện thời tiết hàng ngày để đảm bảo được sức khỏe của khách du lịch.

Garden Pool 

Cùng ngồi lại và thư giãn tại ốc đảo yên tĩnh, được bao quanh bởi cây xanh và cách bãi biển cũng chỉ vài bước chân, Garden Pool là khu vực lý tưởng để thư giãn trong không gian riêng tư. Bạn cũng có thể thả lỏng và ngâm mình trong bể sục liền kề.

Hồ bơi trẻ em 

Nằm bên cạnh Garden Pool là khu hồ bơi dành cho trẻ vui chơi và tham gia các trò chơi dưới nước. InterContinental Danang Sun Peninsula có bố trí nhiều nhân viên cứu hộ theo sát và để đảm bảo an toàn cho trẻ.

3. À La Carte Danang Beach

À La Carte Danang Beach sẽ là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn được đắm mình trong một bể bơi vô cực độc đáo tại Đà Nẵng.

Bể bơi ở đây có thiết kế tràn viền đặc trưng. À La Carte Danang Beach cũng là khách sạn đầu tiên có bể bơi vô cực nằm ở trên tầng thượng. Với thiết kế hiện đại, vách ngăn bằng kính hòa vào làn nước xanh ngắt tạo nên cảm giác như bể bơi kéo dài vô tận.

Đến với À La Carte Danang Beach bạn không chỉ được nghỉ dưỡng trong một không gian sang trọng mà còn được hòa mình vào dòng nước trong vắt, vừa thư giãn vừa ngắm thành phố từ trên cao. Không gian độc đáo, mới lạ này sẽ tao. Được check in tại bể bơi với view biển Mỹ Khê đắt giá, đẹp hút hồn này chắc chắn sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

4. HAIAN Beach Hotel & Spa 

HAIAN Beach Hotel & Spa là khách sạn 4 sao có vị trí cực đẹp đối diện là biển Mỹ Khê, vậy nên rất thích hợp cho những ai muốn được trải nghiệm ngâm mình tại bể bơi vô cực hướng biển cực đẹp.

Hồ bơi vô cực nằm trên tầng 22 chính là đặc sản của khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa. Làn nước xanh biếc hòa lẫn với cảnh biển phía sau sẽ tạo cho bạn cảm giác bất tận và được đắm chìm vào không gian biển cả. Hồ bơi còn phục vụ các món ăn nhẹ đa dạng để bạn có thể vừa nạp năng lượng, vừa đi bơi, thư giãn tại đây.

5. Diamond Sea Đà Nẵng – Khách sạn Đà Nẵng có bể bơi đẹp

Diamond Sea Đà Nẵng là khách sạn có bể bơi vô cực thiết kế theo phong cách Châu Âu lãng mạn và đầy thơ mộng với màu trắng nổi bật, có nhiều góc check in sống ảo cực đắt giá.

Không chỉ có bể bơi view biển xuất sắc mà trên tầng thượng còn có cả quầy bar có thể kết hợp tiệc tùng rất chill. Thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn thành phố từ trên cao từ đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị. Nếu muốn kết hợp bể bơi và sky bar thì bạn không nên bỏ qua lựa chọn tuyệt vời này.

Mong với chia sẻ trên của Happy Vivu về các khách sạn Đà Nẵng có bể bơi đẹp, ấn tượng, bạn sẽ tìm được khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên liên hệ Happy Vivu để được tư vấn chi tiết hơn về lịch trình vui chơi và nhận ngay những ưu đãi tiết kiệm nha!