Giới thiệu về Khách sạn Regalia Gold Nha Trang 5 Sao

Regalia Gold Nha Trang Hotel chắc hẳn không còn xa lạ với các khách hàng thích nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao và ngắm trọn vẹn view thành phố Nha Trang. Trong bài viết này, hãy cùng Happy Vivu tìm hiểu các hạng phòng và dịch vụ tiện ích trong chủ đề khách sạn 5 sao tại Nha Trang nhé!!

1. Tổng quan về khách sạn Regalia Gold Nha Trang

1.1. Vị khách sạn Regalia Gold Nha Trang

Regalia Gold Nha Trang có địa chỉ tại 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi, giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm đến quan trọng như sân bay quốc tế Cam Ranh (37km), Ga Nha Trang (1km), Tháp bà Ponagar và VinWonders Nha Trang (3km).

Tổng thế khách sạn Regalia Gold Nha Trang
Tổng thế khách sạn Regalia Gold Nha Trang

Khách sạn có khuôn viên rộng rãi và tầm nhìn thoáng đãng ra bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Từ phòng nghỉ của khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang nên thơ hoặc đại dương bao la xanh mướt trước mắt.

1.2. Phong cách thiết kế khách sạn Regalia Gold Nha Trang

Regalia Gold Nha Trang mang lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp và sang trọng với tòa nhà 40 tầng và 661 phòng được chia thành 5 hạng phòng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu u, mọi chi tiết trong khách sạn đều góp phần tạo nên một bức tranh lộng lẫy.

Phòng tổng thống tại khách sạn Regalia Gold Nha Trang
Phòng tổng thống tại khách sạn Regalia Gold Nha Trang

2. Các hạng phòng tại khách sạn Regalia Gold Nha Trang

2.1 Superior hướng phố

Diện tích: 24 m²
Phòng Superior tại khách sạn Regalia Gold Nha Trang được thiết kế sang trọng, hiện đại với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn và đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Cửa sổ lớn hướng thành phố sẽ cho du khách trải nghiệm ngắm nhìn thành phố Nha Trang sôi động, lấp lánh. Superior là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi hoặc các gia đình nhỏ.
Giá phòng: 1.200.000VNĐ/phòng/đêm

Superior hướng phố
Superior hướng phố

2.2 Deluxe hướng phố

Diện tích phòng: 26 m²
Với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, thoải mái, phòng Deluxe mang đến cho du khách kỳ nghỉ thư thái và tiện nghi.
Giá phòng: 1.300.000VNĐ/phòng/đêm

2.3 Phòng Deluxe hướng phố có ban công

Diện tích: 28 m²
Vẫn giữ phong cách tân cổ điển sang trọng và bài trí hiện đại như phòng Deluxe, hạng phòng này có thêm ban công và cửa sổ hướng thành phố cho du khách không gian thoáng đãng hơn và khoảng không thư thái bên sửa số để ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang.
Giá phòng: 1.500.000VNĐ/phòng/đêm

Phòng Deluxe hướng phố có ban công
Phòng Deluxe hướng phố có ban công

2.4. Deluxe gia đình có ban công

Diện tích: 36 m²
Phòng nghỉ gia đình được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi và có thêm cửa sổ hướng thành phố. Phòng được trang bị 2 giường lớn thích hợp hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn nghỉ dưỡng.
Giá phòng: 2.500.000 VNĐ/phòng/đêm

Deluxe gia đình có ban công
Deluxe gia đình có ban công

2.5. Executive hướng biển có ban công

Diện tích phòng: 28 m²
Các phòng Executive được đặt từ tầng 3 đến tầng 12 của khách sạn và được thiết kế với khung cửa sổ rộng nhìn ra toàn cảnh bãi biển Nha Trang. Bởi vậy phòng nghỉ mang sự hòa quyện hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và thiên nhiên tuyệt đẹp. Phòng Executive phù hợp cho gia đình và nhóm bạn nghỉ dưỡng.
Giá phòng: 1.800.000 VNĐ/phòng/đêm

2.6. Suite hướng biển có ban công

Diện tích phòng: 45 m²
Các phòng Suite lại được đặt ở tầng 14 và tầng 15 của khách sạn. Ở trên tầng cao lại có thêm cửa sổ và ban công hướng biển, du khách có thể thỏa thích đắm chìm trong khung cảnh biển xanh bao la và tận hưởng hương vị biển ngập tràn.
Giá phòng: 2.800.000 VNĐ/phòng/đêm

Suite hướng biển có ban công
Suite hướng biển có ban công

2.7. Suite gia đình hướng biển có ban công

Diện tích phòng:45 m²
phòng Suite gia đình hướng biển là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và thoải mái. Có cửa sổ và ban công nhìn ra thành phố cùng với 2 giường lớn, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình hoặc nhóm bạn nghỉ dưỡng.
Giá phòng: 3.600.000 VNĐ/phòng/đêm

Suite gia đình hướng biển có ban công
Suite gia đình hướng biển có ban công

3. Các tiện ích khách sạn Regalia Gold Nha Trang

3.1. Bể bơi vô cực

Nằm tại tầng 41, hồ bơi tràn bờ tại Regalia Gold Nha Trang không chỉ là điểm nhấn của khách sạn mà còn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng được thiết kế độc đáo, kết hợp với bể jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời. Tại đây, du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh và đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Nha Trang xinh đẹp. Quầy bar bên cạnh hồ bơi sẽ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món thức uống và cocktails hấp dẫn.

3.2. Phòng Gym

Nằm tại vị trí tầng cao nhất của khách sạn, phòng tập thể hình tại Regalia Gold Nha Trang được trang bị thiết bị hiện đại và có thiết kế bao kín bằng kính. Đây không chỉ là không gian rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi bạn có thể thưởng thức khung cảnh đẹp của thành phố biển Nha Trang.

3.3. Nhà hàng

Hệ thống nhà hàng tại tầng 2 của khách sạn không chỉ phục vụ hội nghị mà còn tổ chức các bữa tiệc buffet với thực đơn đa dạng từ ẩm thực u đến Á. Đầu bếp chuyên nghiệp tại đây sáng tạo ra những món ăn độc đáo, đặc trưng của vùng miền Trung, đặc biệt là các món hải sản tươi sống tự chọn.

3.4. Spa tại khách sạn Regalia Gold Nha Trang

Dịch vụ spa tại Regalia Gold Nha Trang mang đến trải nghiệm sang trọng và thư giãn với không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những liệu pháp spa chăm sóc toàn diện từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

3.5. Bãi biển riêng

Với bãi biển riêng trước khách sạn, du khách có cơ hội hòa mình trong làn nước biển xanh và thưởng thức nắng vàng. Bãi biển này cũng cung cấp ghế nghỉ ngơi và khăn tắm để du khách có trải nghiệm tận hưởng dễ dàng và thoải mái.

4. Gợi ý các địa điểm vui chơi gì tại Nha Trang

4.1 Biển Nha Trang

Những ai từng đặt chân lên thành phố biển Nha Trang, đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt, đón những khoảnh khắc đẹp diệu kỳ từ bình minh tới hoàng hôn sẽ không thể nào quên. Vịnh Nha Trang rộng khoảng 500km2, khá kín gió, không có sóng lớn.

Bãi Dốc Lết đón nắng | Ảnh: Vinwonders
Bãi Dốc Lết đón nắng | Ảnh: Vinwonders

4.2 Viện hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá bí ẩn đại dương và mong muốn tìm hiểu đời sống của các sinh vật biển thì nên một lần tham quan Viện Hải Dương Học tại Nha Trang nha
Giá vé: 20k- 40k

Khám phá đại dương tại Viện Hải Dương học Nha Trang
Khám phá đại dương tại Viện Hải Dương học Nha Trang | ảnh: Báo VNnet

4.3 Nhà thờ đá

Nhà thờ đá Nha Trang là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng tọa lạc giữa trung tâm thành phố, gần ngã 6 đầu đường Nguyễn Trãi giao với đường Thái Nguyên. Nằm ở độ cao 12m, Nhà thờ Đá Nha Trang được xây dựng với tổng diện tích lên tới hơn 700m2 và dấu ấn mang đậm phong cách kiến trúc phương Tây giữa lòng thành phố.

Đây là công trình tôn giáo cổ mang đậm tính văn hóa lịch sử thu hút đông đảo du khách tới tham quan và là một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch Nha Trang
Giá vé: Miễn phí

4.4 Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là tên gọi chung của toàn bộ cụm tháp Champa nằm trên đỉnh ngọn đồi tại cửa sông Cái, Nha Trang, nằm cách trung tâm thành phố chỉ 2km về hướng Bắc. Tháp Bà Ponagar được xem là nét kiến trúc nổi bật trong thời kỳ rực rỡ của Hindu giáo.
Giá vé: 30K

Tháp bà Ponagar Nha Trang | Ảnh: HVU
Tháp bà Ponagar Nha Trang | Ảnh: HVU

4.5 Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn được biết đến là ngôi chùa Phật Giáo cổ nhất Nha Trang. Đây là nơi có tượng Phật lớn nhất Việt Nam. Do vẻ đẹp tinh xảo nên hàng năm chùa đã thu hút rất đông du khách thập phương ghé thăm. Chùa Long Sơn Việt Nam với kiến trúc ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tâm linh đặc biệt khi đến với thành phố biển xinh đẹp này

Chùa Long Sơn Nha Trang
Chùa Long Sơn Nha Trang

4.6 Vinwonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang ở đâu? Công viên VinWonders Nha Trang (trước đây là Vinpearl Land Nha Trang) được xây dựng theo mô hình công viên giải trí All in one và trở thành một trong những điểm nhấn ấn tượng trên bản đồ du lịch Nha Trang.
Với quy mô lên đến 50 hecta và 6 phân khu trò chơi rộng lớn, VinWonders Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến những ký ức khó quên cho hàng triệu lượt khách ở mọi lứa tuổi, mọi quốc tịch.

VinWonders Nha Trang
VinWonders Nha Trang

Giá vé: 600-800k
Ngoài ra mọi người có thể ghé trải nghiệm khám phá ẩm thực trong khu Chợ Đầm và quảng trường chợ đêm. Với khách hàng có thời gian mọi người có thể đi xa một chút thăm nhà hát ” Đó” và chùa Đa Bảo.

Trên đây là thông tin chi tiết Regalia Gold Hotel hàng đầu Nha Trang. Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn có lựa chọn thật tốt và kỳ nghỉ tuyệt vời cùng những người thân yêu nhất!