Góc check in Hội An cực sang chảnh không thể bỏ lỡ

Hội An – thành phố nơi không gian giải trí hoà quyện sự cổ kính làm say lòng biết bao du khách trong và ngoài nước. Góc check in Hội An cực sang chảnh không thể bỏ lỡ còn được biết đến như một “thánh địa sống ảo”trong lòng giới trẻ với vô số địa điểm check in không thể nào bỏ qua. Hãy cùng Happy Vivu điểm qua một số địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hội An nhé!

1.Chùa Cầu Hội An

Chùa Cầu là một biểu tượng của phố cổ Hội An và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất. Góc check in Hội An này là hình ảnh in trên mặt sau tờ tiền polymer mệnh giá 20.000 đồng của Việt Nam.

Chùa Cầu địa điểm check in Hội An hot 2024
Chùa Cầu địa điểm check in Hội An hot 2024

Tuy gọi là chùa nhưng ở đây không có thờ Phật mà là ngôi chùa nằm trên cầu bắc qua một con suối trong thành phố cổ. Được xây dựng bởi các thương gia Nhật Bản vào đầu thế kỷ 17, cây cầu có mái che này được thiết kế với họa tiết trang trí hình mái vòm thể hiện sự hài hòa giữa kiến ​​trúc Việt Nam, Nhật Bản và Trung Quốc.
Mùa thu cũng là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm nơi đây, khi lễ hội hoa và đèn lồng lấp lánh diễn ra.

>>> Đặt phòng khách sạn tại Hội An tại đây

2. Dọc bờ sông Hoài

Sau khi đi qua Chùa Cầu, du khách đi bộ dọc theo hai bên bờ sông Hoài và bạn yên tâm, mỗi góc bên bờ sông Hoài đều cực kì nên thơ và tha hồ cho bạn thả dáng! Những dãy nhà mái ngói san sát nhau, những chiếc thuyền nhỏ chờ đầy hoa đăng neo bến vừa hoài cổ vừa lãng mạn.
Thời điểm lý tưởng ngắm sông Hoài là vào buổi sáng hoặc buổi tối đều được. Ánh nắng sẽ khiến cho cảnh quan ở đây mang màu hoài cổ và đằm thắm, rất thích hợp với những bạn mê mẩn chụp ảnh đường phố. Nếu chụp ảnh bờ sông Hoài vào buổi tối, bạn sẽ có được ngay những shoot ảnh rực rỡ của những chiếc đèn lồng với không gian tấp nập. Bạn cũng có thể trải nghiệm đi thuyền trên sông, thả hoa đăng cầu may mắn. Góc check in Hội An với ánh sáng của những chiếc đèn lồng bồng bềnh trên mặt nước phản chiếu xuống dòng sông Hoài tạo nên bức ảnh Góc check in Hội An tuyệt đẹp.

Dọc bờ sông Hoài
Dọc bờ sông Hoài

3. Nhà cổ Tân Ký Hội An

Nhà cổ Tấn Ký được xem như “bảo tàng sống” giữ gần như nguyên vẹn kiến trúc đặc trưng nhà cổ Hội An xưa. Đây là ngôi nhà cổ đầu tiên được vinh danh Di sản Quốc gia, Khi đến với nhà cổ Tấn Ký, du khách không chỉ có cơ hội được tìm hiểu về vẻ đẹp của một công trình kiến trúc cổ kính mà còn có thể chụp ảnh với nhiều không gian cả bên ngoài và bên trong với những góc check in Hội An chụp cực bắt mắt và ấn tượng.

Nhà cổ Tân Ký Hội An
Nhà cổ Tân Ký Hội An

4. Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Phúc Kiến là một trong những địa điểm du lịch tâm linh mang đậm chất người Hoa tại phố cổ Hội An. Cổng Tam Quan là một điểm check in bạn không thể bỏ lỡ. Bên cạnh đó, không gian bên trong sân vườn rộng rãi, cây xanh thoáng đãng cũng rất lý tưởng để vãn cảnh, thư giãn và chụp hình.

Hội quán Phúc kiến
Hội quán Phúc kiến

5. Hẻm góc check in Hội An

Hẻm Hội An
Hẻm Hội An

Hẻm check in Hội An với những bức tường sơn vàng, thêm một chút rêu phong của thời gian chính là nét hồn nên thơ rất riêng của Hội An.
Đến phố cổ Hội An, tản bộ quanh những con hẻm nhỏ và chụp vài tấm hình là những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng rất đỗi ngọt ngào.

6. Lò gạch cũ – nấc thang lên thiên đường tại Hội An

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5km, một địa điểm chụp ảnh cực kì nên thơ khác ở Hội An mà mình muốn giới thiệu đó là lò gạch bỏ hoang, nằm ở giữa cánh đồng lúa bạt ngàn. Vẻ ngoài mộc mạc, “chưa hoàn thiện” của lò gạch mang đến một không gian chụp ảnh độc đáo và thoải mái Trên những bậc thang xi măng kiểu xưa dẫn lên đỉnh lò gạch, bạn ngồi ngơ ngác giữa biển trời bao la, chỉ hơi “sâu” một chút… tada, bạn đã có ngay một bức ảnh check-in tại khách sạn. Một trong những nơi ở ảo lạ và ngầu nhất Hội An

Lò gạch cũ
Lò gạch cũ

7. Những ngôi nhà phủ hoa giấy tại phố cổ

ngôi nhà phủ hoa giấy tại phố cổ
Ngôi nhà phủ hoa giấy tại phố cổ

Những ngôi nhà phủ đầy hoa giấy trên những bức tường vàng tưởng chừng rất đơn sơ nhưng cực kì đậm chất thơ và lãng mạn trong lòng phố cổ Hội An. Bạn chỉ cần đi thong dong dưới tán hoa giấy vả có một người tác nghiệp *tách* vậy là có một bức ảnh nàng thơ để đời.

8. Sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Sân bóng rổ Lễ Nghĩa
Sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Sân bóng rổ Lễ Nghĩa – 1 địa điểm vô cùng nổi tiếng trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” với nhiều góc sống ảo chill, độc lạ mà không sợ trùng với bất kì ai. Nằm trong khuôn viên trường Lễ Nghĩa với lối kiến trúc cổ xưa đậm chất Hội An, khi đến đây du khách có thể tha hồ check in với bức tường đậm chất “Khổng Tử” tại trường hoa văn Lễ Nghĩa, với phông màu đen trắng hút mắt sẽ giúp bạn có những bức ảnh “rất gì và này nọ”, hay tạo dáng ở ngay khoảng sân bóng rổ rộng rãi và lãng mạn với sắc màu tươi trẻ, năng động rất chi là “có cảm giác thanh xuân” nhé.

9. Bãi Dê Hội An

Nằm ở ngoại ô phố cổ Hội An, bãi Dê Hội An nổi tiếng với không gian đồng cỏ xanh mướt rộng lớn cùng những đàn dê đáng yêu, nơi đây sẽ là một địa điểm check in cực kì hay ho và mới lạ tại Hội An

Bãi Dê
Bãi Dê

10. Làng Bích hoạ Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh tọa lạc tại thị trấn Tam Kỳ, thành phố Tam Thanh, là nơi duy nhất ở Việt Nam có những bức tranh tường vô cùng độc đáo. Những bức tranh miêu tả cuộc sống đời thường của người dân làng chài với màu sắc tươi sáng đã thu hút sự chú ý của du khách. Đây là nơi lý tưởng cho những người yêu thích phong cách trẻ trung và những bức tranh tường. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch và tìm kiếm một địa điểm để chụp ảnh thì đừng bỏ qua Làng bích họa Tam Thanh. Tại đây bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc sống ảo vô cùng độc đáo.

Làng bích họa 9 Góc check in Hội An cực sang chảnh không thể bỏ lỡ
Làng bích họa

Trên đây mình đã tổng hợp lại những góc check in sống ảo lạ mà rất thơ tại Hội An bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng với những chia sẻ của Happy Vivu, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp cùng gia đình và bạn bè khi đi du lịch Hội An nhé.

Tham gia ngay nhóm Facebook tại: OCEAN PARK LOVERS – Tổng hợp Review & Ưu Đãi Nghỉ Dưỡng, Ăn Chơi Và Sự Kiện