Du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm tất tần tật từ A-Z

Thành phố Hồ Chí Minh (thường được gọi là Sài Gòn) chúng ta sẽ nghĩ ngay tới thiên đường náo nhiệt với rất nhiều địa điểm vui chơi. Vậy bạn đã biết Du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sẽ đi những đâu, lịch trình di chuyển như thế nào để thuận tiện cho việc di chuyển và ăn chơi nghỉ dưỡng. Hãy follow Happyvivu để bỏ túi những lịch trình di chuyển tham quan tại Sài Gòn một cách chuyên nghiệp nhất nhé. Theo gót mình để bắt đầu hành trình thôi nào!

Du Lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm tất tần tật từ A-Z (3)
Du Lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm tất tần tật từ A-Z

1. Di chuyển tới Sài Gòn

1.1. Di chuyển bằng đường bộ

Từ các tỉnh thành phía trung, nam bộ thì bạn có thể di chuyển bằng các tuyến xe khách hoặc xe riêng dịch vụ cho thuê xe du lịch

1.2. Di chuyển bằng đường hàng không, đường sắt

Từ các tỉnh thành phía bắc, bạn có thể lựa chọn 2 hình thức di chuyển đó là đường sắt tuyến Bắc Nam hoặc là đường hàng không di chuyển bằng máy bay từ các thành phố lớn.

2. Lịch trình tham quan Du Lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Bến Nhà Rồng – Khu vui chơi Snowtown Sài Gòn

Buổi sán tới trưa khi đến với Sài Gòn, đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi một chút để lấy lại sức chuẩn bị cho chuyến đi dài. Có 1 gợi ý nhỏ là bạn nên lựa chọn những khách sạn ngay tại trung tâm để thuận tiện di chuyển và vui chơi hơn. Hơn nữa, khu vực trung tâm cũng có nhiều dịch vụ tốt và đầy đủ cho bạn hơn để bạn không gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại nào trong chuyến đi.

Khu lưu niệm Bến nhà Rồng
Bến Nhà rồng – Bảo tàng Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn những khách sạn nổi bật ở trung tâm thành phố:
>>> Khách Sạn Wink Saigon Centre Sài Gòn 4 sao
>>> Khách Sạn New World Sài Gòn 5 sao

Điểm bắt đầu cho chuyến hành trình vivu Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đó là Bến Nhà rồng – Bảo tàng Hồ Chí Minh. Đến đây, du khách không chỉ được tham quan và tìm hiểu về lịch sử mà còn được ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh khu vực sông Sài Gòn lộng gió nên thơ.
Bến Nhà Rồng nổi tiếng với nét thiết kế kiến trúc độc đáo và đây chính là nơi Bác hồ ra đi tìm đường cứu nước năm xưa. Từ đây, bạn có thể nhìn ra khung cảnh sông Sài Gòn lung linh và hòa mình vào cảnh quan nơi này.

Buổi tối: Địa điểm check in tiếp theo trong chuyến đi này là khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp xô bồ của Sài Gòn hiện đại xa hoa. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức những món ăn ẩm thực đa dạng tại khu phố. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những món ăn đường phố vô cùng cuốn luôn.

Sông Sài Gòn thơ mộng
Sông Sài Gòn thơ mộng

Kết thúc hành trình foodtour tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn sẽ về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình ngày 2 đầy đặc sắc nhé.

Ngày 2: Địa đạo Củ Chi – Du thuyền trên dòng sông Sài Gòn

Buổi sáng

Ngày thứ hai bắt đầu bằng cung đường khám phá và nghiên cứu điểm đến Địa đạo Củ Chi. Nơi đây là khu di tích lịch sử nổi tiếng với những đường hầm được các chiến sĩ bộ đội ngày xưa đào dưới lòng đất như những mô hình mạng nhện trong lòng đất được xây dựng lên để làm chỗ trú ẩn cho quân đội Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh chống Pháp, Mỹ.

Xe tăng của quân đội Mỹ sử dụng được trưng bày tại khu di tích
Xe tăng của quân đội Mỹ sử dụng được trưng bày tại khu di tích

Giờ hoạt động của khu di tích là từ 9h sáng đến 5 giờ chiều với mức giá vé là 100.000 VNĐ/khách nước ngoài và 20.000 VNĐ/khách nội địa. Khi đặt chân tới Địa đạo Củ Chi, bạn đừng quên nếm thử món ăn khoai mì nướng miễn phí và mang theo các đồ dùng cá nhân để chống nóng nhé vì nơi đây sẽ khá nóng đó.

Buổi chiều

sau chuyến khám phá Địa đảo củ chi vào hồi sáng, chắc chắn bạn cần một chút thời gian để nghỉ ngơi để lấy lại sự thư giãn trước khi ngồi hòa mình với cảnh vật trên du thuyền để ngắm cảnh Sài Gòn hoa lệ vào tối nay. Du thuyền chạy dọc dòng sông Sài Gòn, bạn sẽ cùng sống chậm lại giữa dòng đời tấp nập và thưởng thức phong cảnh hữu tình của thành phố về đêm.

Giá vé hạng vé cơ bản nhất thường là 80.000 VNĐ/người trở lên và có các hạng giá cao hơn sẽ thay đổi theo dịch vụ cao hơn.

Ngày 3: Chợ BếnThành – Nhà thờ Đức Bà

Đi chơi tại Sài Gòn mà không đi trải nghiệm 1 lần tại chợ Bến Thành thì coi như chưa đến Sài Gòn rồi. Chợ Bến Thành cũng không kém gì các di tích khác. Đây chính là chứng nhân lịch sử của mảnh đất Sài Thành này, chợ Bến Thành quy tụ tất cả nét văn hóa độc đáo của con người nơi đây với các hoạt động buôn bán và các món ăn đặc sản từ các nơi quy tụ về mà vẫn mang đậm chất Sài Thành.

Chợ bến thành du lịch sài gòn 3 ngày 2 đêm
Chợ bến thành

Điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình khám phá Sài Gòn của bạn đó là nhà thờ Đức Bà. Với phong cách kiến trúc mang đậm nét của vùng đất Ấn Độ, nhà thờ Đức bà chính là địa điểm được nhiều du khách yêu thích đến đây check in và tham quan. Bạn hãy thử cùng đến đây 1 lần cùng tận mắt ngắm nhìn và hướng tâm thiện lành của mình vào tường đá để cầu nguyện phước lành từ tượng Đức Bà nhé.

Nhà thờ Đức Bà trước khi bào trì, tu bổ
Nhà thờ Đức Bà trước khi bào trì, tu bổ

Hi vọng với những gì Happy Vivu giới thiệu cho bạn sẽ giúp cho bạn có 1 chuyến đi trọn vẹn và khám phá được toàn bộ du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm. Cần dịch vụ combo phòng + vé máy bay giá ưu đãi thì hãy liên hệ ngay Happy Vivu để được hỗ trợ và đặt với mức giá ưu đãi nhé.

Săn Voucher tại: OCEAN PARK LOVERS – Tổng hợp Review & Ưu Đãi Nghỉ Dưỡng, Ăn Chơi Và Sự Kiện