Trải nghiệm kỳ nghỉ hè tại khách sạn Queen Ann Nha Trang

Tọa lạc tại trung tâm thành phố với tầm nhìn ra biển, Queen Ann Nha Trang là một trong những khách sạn được chúng tôi lựa chọn hàng đầu tại Nha Trang. Khách sạn trông giống như một nàng công chúa bước ra từ một câu cauyện cổ tích, với bề ngoài lôi cuốn, kiêu hãnh, sang trọng và hiện đại, toát lên vẻ tinh tế và hoàng gia. Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang thì khách sạn Queen Ann Nha Trang chính là nơi lý tưởng để khám phá những trải nghiệm mới.

Toàn cảnh mặt trước khách sạn Queen Ann Nha Trang
Toàn cảnh mặt trước khách sạn Queen Ann Nha Trang

1. Tổng quan về khách sạn

Địa chỉ nằm tại số 100 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, khách sạn Queen Ann Nha Trang bao gồm 273 phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khách sạn có tầm view ra thành phố hoặc ra biển. Tất cả nội thất trong phòng đều được nhập khẩu từ châu u mang phong cách hiện đại và sang trọng
Trong những năm gần đây, việc di chuyển ở thành phố Nha Trang dễ dàng hơn bao giờ hết do hệ thống giao thông đang phát triển nhanh về cả đường sắt, đường bộ và đường hàng không.
Phương tiện di chuyển nhanh nhất là bằng máy bay. Chỉ mất 45 phút đến 1 giờ 15 phút khởi hành từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh đến Sân bay Cam Ranh. Giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng một chiều, tùy hãng hàng không và giờ bay (giá chưa bao gồm thuế, phí).
Khi đến sân bay, bạn có thể di chuyển về khách sạn theo chỉ dẫn trên bản đồ bên dưới.

Hướng di chuyển từ sân bay Cam Ranh về khách sạn Queen Ann Nha Trang
Hướng di chuyển từ sân bay Cam Ranh về khách sạn Queen Ann Nha Trang

2. Phương tiện di chuyển

Tại Nha Trang bạn có thể chọn một trong những phương thức di chuyển về Khách sạn Queen Ann Nha Trang như sau:

Hãng xe Khoảng giá
Đi chung taxi (4 chỗ) 120.000đ – 150.000đ
Mai Linh Taxi (4 chỗ) 200.000đ – 250.000đ
Xe buýt sân bay 65.000đ
Xe khách 40.000đ – 50.000đ
Xe đưa đón của khách sạn 120.000đ
Airport Taxi (4 chỗ) 300.000đ – 350.000đ

Đến Nha Trang bằng Tàu hỏa cũng là một phương tiện được nhiều khách du lịch đến địa điểm này. Nếu bạn đi từ Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, giá vé khoảng từ 350.000đ – 700.000đ cho một chiều. Bạn không chỉ tiết kiệm chi phí so với đi máy bay mà còn có thể thoải mái chụp ảnh, đọc sách và ngắm cảnh bên ngoài trong suốt 8-26 tiếng trên tàu. Bạn có thể đặt xe đến khách sạn bằng ứng dụng Grab vì điểm đến chỉ cách Ga Nha Trang 3 km.

3. Chơi gì ở khách sạn Queen Ann Nha Trang?

Queen Anne Nha Trang không chỉ cung cấp phòng nghỉ tiện nghi, đầy đủ tiện nghi mà còn có những dịch vụ khách sạn độc đáo. Với thiết kế 28 tầng, các phòng nằm từ tầng 7 trở lên, từ đây du khách có thể thoải mái ngắm bình minh trên biển vào mỗi buổi sáng, hít thở không khí trong lành và tận hưởng cuộc sống yên tĩnh, thanh bình tránh xa ồn ào và bỏ qua những lo toan của cuộc sống.
Khu vực hồ bơi và chăm sóc sức khỏe nằm tại tầng 5 của khách sạn. “Swimming Pool” sẽ làm bạn cảm thấy thực sự thích thú khi hòa vào làn nước xanh tràn bờ cùng tầm nhìn hướng ra biển rộng, cùng nhâm nhi ly những ly cocktail mang tính nghệ thuật cao được pha chế bởi bàn tay điêu luyện của các bartender tại quầy bar bên hồ bơi.

Bể bơi khách sạn
Bể bơi khách sạn nằm tại tầng 5

Sau khi bơi thỏa thích và cảm thấy khá mệt mỏi, hãy đến Queen Beauty, một spa đáng tin cậy cũng nằm trên tầng năm của khách sạn. Ngoài các gói dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp thông thường giống như các spa khác, Queen Ann Nha Trang còn có các phòng xông hơi (khô và ướt) giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, thư giãn, xả stress đầu óc. Da sẽ mịn màng, tinh thần thoải mái, thư thái…
Gia đình có con nhỏ sẽ rất thích Queen Ann Nha Trang, nơi có câu lạc bộ trò chơi dành cho trẻ em tại khách sạn. Mang không gian đầy sắc màu sinh động như xứ sở thân tiên tươi vui, các bé sẽ được thỏa sức tham gia các trò chơi bổ ích, giúp tăng sự sáng tạo và phát triển trí thông minh.

4. Các điểm du lịch quanh khách sạn Queen Ann Nha Trang

Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Nha Trang là từ tháng bảy đến tháng chín bởi thời tiết lúc này ở đây rất biết chiều lòng người. Khung cảnh biển xanh, nắng vàng, không khí dễ chịu, còn gì thích hợp hơn cho các hoạt động vui chơi giải trí và tắm biển?
Một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Nha Trang đó chính là VinWonder Nha Trang – được mệnh danh là “Thiên đường của miền nhiệt đới”. Cách khách sạn Queen Ann 5,5 km. Từ 100 Trần Phú, bạn di chuyển ra cảng Cầu Đá, chọn 1 trong 2 phương tiện là cáp treo và tàu cao tốc để sang đảo Hòn Tre. Vé vào cửa cho người lớn là 800.000đ, trẻ em là 600.000đ (giá tham khảo)

4.1 VinWonders Nha Trang

Bạn sẽ bị ấn tượng trước hàng trăm loại hình giải trí khác nhau được xây dựng trên diện tích hơn 200.000 m2, chia ra thành các khu chính đó là: công viên nước, thủy cung, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, sân khấu biểu diễn nhạc nước, phố mua sắm, khu ẩm thực. Hay khu VinPearl Harbour, phố mua sắm sầm uất.

VinWonders Nha Trang

4.2 Viện Hải Dương học

Trung tâm nghiên cứu đời sống động thực vật hải dương tại Thành phố Nha Trang – Cách khách sạn Queen Ann 4,7km. Được thành lập năm 1922 thời Pháp thuộc, nơi đây được coi là cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á. Đến tham quan bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm loài sinh vật biển nhiệt đới. Đặc biệt tại đây đang lưu giữ và bảo quản bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 18m, cao 3m được các nhà nghiên cứu khoa học nhận định đã cách ngày nay ít nhất 200 năm

Viện hải dương học
Hiện vật xương cá voi tại viện hải dương học

4.3 Các địa điểm khác

Ngoài ra còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác gần khách sạn Queen Ann Nha Trang bạn có thể tham khảo như:

Điểm du lịch Khoảng cách từ khách sạn
Chùa Long Sơn 4 km
Nhà thờ Đá 2,7 km
Tháp bà Ponagar 4,8 km
Hòn Chồng 6 km
Chợ Đầm 2,3 km

5. Ăn uống gì tại khách sạn Queen Ann Nha Trang?

Nhà hàng bên trong Queen Ann Nha Trang
Với sức chứa hơn 300 khách, Royal Restaurant sẽ phục vụ bạn bữa sáng theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các món Á, u đặc trưng của mỗi khu vực, đảm bảo cho bạn đầy đủ dưỡng chất để bắt đầu ngày mới. Nhà hàng cũng mở buffet tối hàng ngày để phục vụ khách trong và ngoài khách sạn (400.000/khách). Bên cạnh đó là dịch vụ đồ ăn tại phòng theo Alacarte bất cứ khi nào khách yêu cầu

Nhà hàng Royal Restaurant
Nhà hàng Royal Restaurant

Ngoài ra, khách sạn có thêm một nhà hàng nữa là Ocean Queen. Tại đây, bạn có thể thưởng thức buffet hải sản và BBQ được chính các đầu bếp kinh nghiệm nhất phục vụ

Nhà hàng Ocean Queen - Tầng 28 khách sạn Queen Ann Nha Trang
Nhà hàng Ocean Queen – Tầng 28 khách sạn Queen Ann Nha Trang

Ăn uống quanh khách sạn Queen Ann Nha Trang

“Đến Nha Trang là phải ăn hải sản” – Đó là câu nói mọi người hay truyền nhau mỗi khi có người quen đi Nha Trang. Quả thực không sai, bởi hải sản ở đây vô cùng tươi ngon và giá cả khá hợp lý so với mặt bằng chung. Ngay cạnh Queen Ann Nha Trang, không phải một nhà hàng cao cấp hay sang trọng, mình muốn nói đến là “Hải sản bãi Dương” (Địa chỉ: 102 Trần Phú, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa). Nhìn từ ngoài khá đơn giản, bình dân, tuy nhiên quán lại sở hữu những món hải sản rất ngon và chất lượng. Menu khá phong phú với đầy đủ các loại tôm, sò, ốc, ghẹ, mực,… Buổi tối quán thường rất đông khách, bạn nên tới sớm để thoải mái chọn lựa những món hải sản mình thích, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn các cách chế biến khác nhau để được thưởng thức món ăn đó chuẩn vị nhất

6. Giá phòng khách sạn Queen Ann Nha Trang

Mình đã tạm biệt cái nắng tháng 8 oi bức, khó chịu ở Hà Nội để đi tận hưởng làn gió mát mẻ, không khí trong lành nơi thành phố biển Nha Trang. Dù là giai đoạn cao điểm của du lịch nhưng giá phòng tại Queen Ann Nha Trang không biến động nhiều. Phòng mình ở là hạng Deluxe, có giá 1.400.000đ cho 2 người lớn 1 đêm. Với tiêu chuẩn 5 sao thì đây thực sự là một mức giá quá tốt bởi những dịch vụ mình nhận được đã vượt xa mong đợi bạn đầu.

Phòng Deluxe thiết kế hiện đại, sang trọng
Phòng Deluxe thiết kế hiện đại, sang trọng

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp rất nhiều hạng phòng khác như Grand Deluxe, Premier, Executive, Grand Suite, Family Suite, Suite Tripple và Queen Ann Suite với giá dao động từ 1.680.000đ đến trên 8.000.000đ/phòng tùy hạng phòng và hướng phòng.

Phòng cao cấp nhất Queen Ann Suite của khách sạn Queen Ann Nha Trang
Phòng cao cấp nhất Queen Ann Suite của khách sạn Queen Ann Nha Trang

Đối với bản thân mình, nhiêu đó đã làm nên một chuyến du lịch tuyệt vời và đáng nhớ. Hy vọng những trải nghiệm thực tế mà mình đã review trên đây sẽ cho bạn thêm lý do lựa chọn Queen Ann Nha Trang làm địa chỉ lưu trú trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới nhé.