Pullman Hanoi Hotel – Nơi đẳng cấp được khẳng định

Khai trương vào năm 2012, Pullman Hà Nội là  khách sạn 5 sao chất lượng cao nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội nhộn nhịp. Pullman Hà Nội  là khách sạn có thể miêu tả là sang trọng và phong cách. Khách sạn luôn được nhiều du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng là nơi lưu trú với cơ sở vật chất được đánh giá cao để tin tưởng lựa chọn.

Khách sạn Pullman Hà Nội không chỉ cung cấp chỗ ở mà còn là hệ thống dịch vụ mang đến trải nghiệm giải trí toàn diện và đa dạng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và khắt khe của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

1. Vị trí của Pullman Hanoi Hotel

Pullman Hà Nội tọa lạc trên đường Cát Linh thuộc quận Đống Đa, cách trung tâm thủ đô 700 m, cách Khu Phố Cổ 3 km và cách Ga và Sân bay quốc tế Nội Bài 28,4km.

Khách sạn Pullman Hà Nội
Khách sạn Pullman Hà Nội

Tọa lạc tại quận “Kim cương” của Hà Nội, Khách sạn Pullman Hà Nội nằm tiếp giáp với Phố Cát Linh và Phố Giảng Võ, tạo điều kiện đi lại dễ dàng đến các đại sứ quán, cơ quan chính phủ, tổ chức thương mại, điểm du lịch và Trung tâm Triển lãm Giảng Võ gần đó.

2. Hướng dẫn di chuyển chi tiết Khách sạn Pullman Hà Nội

Pullman Hà Nội tương đối thuận tiện (cách Phố Cổ 3 km, cách Ga Hà Nội 3,2 km và cách Sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 28,4 km) cho việc tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trong kỳ nghỉ của bạn tại khách sạn. Có thể dễ dàng đến khách sạn bằng taxi hoặc thuê xe trong mùa thu Hà Nội này.

2.1. Di chuyển bằng taxi

Vì khoảng cách đến Khách sạn Pullman Hà Nội tương đối ngắn, khoảng 4,2km hoặc khoảng 10 phút đi ô tô, chúng tôi khuyên bạn nên đi taxi từ sảnh đợi. Với giá cước dao động từ 95.000 VND đến 125.000 VND/ chuyến tùy vào loại xe bốn chỗ hay bảy chỗ. Trên  đường đến khách sạn Pullman Hà Nội, đừng quên ghé qua không gian Nghệ thuật  Hà Nội và Vườn hoa bãi  Đá Sông Hồng để lưu giữ những tấm hình xinh lung linh nhé!

2.2. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển sau đây để đến Hà Nội: Xe du lịch, ô tô, máy bay, tàu hỏa… Khách sạn Pullman Hà Nội có dịch vụ đưa đón luôn được cung cấp theo yêu cầu và có tính phí. Khách sạn Pullman Hà Nội có bãi đỗ xe riêng dành cho những khách có nhu cầu du lịch tự túc  đến Hà Nội cùng gia đình.

3. Các loại phòng tại Pullman Hanoi Hotel

3.1. Phòng Superior

Phòng Superior sáng sủa và được trang trí theo phong cách hiện đại với tầm nhìn ra thành phố. Các phòng superior của Khách sạn Pullman Hà Nội được trang bị tiện nghi thiết thực phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm TV màn hình LCD 32 inch, Wi-Fi miễn phí và  đồ uống trong minibar miễn phí.

Phòng Superior
Phòng Superior Pullman Hanoi Hotel

3.2. Phòng Deluxe

Phòng Deluxe tại Pullman Hà Nội: Chọn loại phòng deluxe 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng Deluxe đang được nâng cấp với (các) giường Signature đặc biệt, một vòi sen, TV LCD 40 inch, Wi-Fi miễn phí và đồ uống miễn phí trong mini bar.

Phòng Deluxe tại Pullman Hà Nội
Phòng Deluxe tại Pullman Hà Nội

3.3. Phòng Deluxe Executive

Nếu chọn Phòng Executive Deluxe, bạn sẽ được nghỉ tại một căn phòng sang trọng mang  hơi hướng kiến ​​trúc đương đại. Phòng Executive Deluxe có 1 hoặc 2 giường và nhiều tiện nghi khác.

Phòng Deluxe Executive
Phòng Deluxe Executive

3.4. Phòng Deluxe Suite

Hạng phòng Deluxe Suite nơi bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp những nội thất cao cấp, hiện đại để mang đến cho bạn những giây phút đẹp đẽ và thư giãn  nhất.

Phòng Deluxe Suite
Phòng Deluxe Suite

3.5.  Phòng Executive Lounge

Executive Lounge của Pullman Hà Nội là nơi lý tưởng dành cho các nhà điều hành doanh nghiệp và những người lưu trú tại phòng Deluxe Suites. Đó là một không gian rộng rãi mang đến sự thư giãn tối đa cho du khách. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị với những tiện nghi hiện đại phù hợp cho công việc với những chiếc bàn cao cấp và tiện nghi.

Executive Lounge của Pullman Hà Nội
Executive Lounge của Pullman Hà Nội

4. Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại Pullman Hanoi Hotel

4.1 Bể bơi ngoài trời

Pullman Hà Nội có thiết kế nổi bật và có hồ bơi ngoài trời trên tầng 2 của khách sạn. Đây có thể nói là một nơi lý tưởng mà giúp khách có thể lựa chọn để bắt đầu một ngày mới trong chuỗi ngày nghỉ dưỡng tại khách sạn.

Bể bơi ngoài trời Pullman Hà Nội
Bể bơi ngoài trời Pullman Hà Nội

Gần khu vực hồ bơi, Pullman Hà Nội còn có một khu vui chơi nhỏ đặc biệt dành cho trẻ em rất thoáng mát. Khuôn viên nhỏ nên phụ huynh có thể yên tâm  cho con  vui chơi. Hồ bơi. Sân hiên phơi nắng  thư giãn. Bạn có thể uống những ly cocktail hấp dẫn. Tổ hợp hồ bơi ngoài trời mang lại cảm giác sảng khoái và tràn đầy sinh lực

4.2. Dịch vụ spa

Đến với Pullman Hanoi, du khách có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc da mặt và sử dụng trung tâm thể dục miễn phí. Khu spa tại khách sạn với đầy đủ các liệu pháp trị liệu tốt cho sức khỏe.

Spa của Pullman Hà Nội có tiện nghi hạng nhất và thiết bị chăm sóc sắc đẹp mới nhất
Spa của Pullman Hà Nội có tiện nghi hạng nhất và thiết bị chăm sóc sắc đẹp mới nhất

Spa của Pullman Hà Nội có tiện nghi hạng nhất và thiết bị chăm sóc sắc đẹp mới nhất. Spa cũng cung cấp nhiều gói chăm sóc và điều trị khác nhau để đáp ứng nhu cầu  thư giãn về thể chất và tinh thần của bạn.

4.3. Khu vực Connectivity Lounge

Wi-Fi là sẵn có tại các khu vực tiếp khách được kết nối của Pullman Hà Nội, mang đến cho quý khách tiện nghi truy cập Internet thuận lợi và không giới hạn. Khu vực  làm việc  rộng  và thoải mái, có ổ cắm và bộ điều hợp được cung cấp tại bàn làm việc. Được trang bị những cơ sở vật chất hiện đại này, đây là  nơi lý tưởng để làm việc với các máy tính hiện đại chạy phiên bản phần mềm mới nhất của Microsoft.

Khu vực Connectivity Lounge Pullman Hanoi
Khu vực Connectivity Lounge

4.4. Fit Lounge

Để duy trì sức khỏe tốt và nâng cao tinh thần, du khách có thể tận hưởng không gian thể dục tại Fit Lounge, mở cửa 24/7 tại Pullman Hanoi. Tại đây, không chỉ là nơi để thực hiện các bài tập thể chất, mà còn là không gian tinh tế và hiện đại, giúp du khách đắm chìm trong không khí tích cực của sức khỏe và sự phát triển cá nhân. Được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu lịch trình, Fit Lounge là điểm đến lý tưởng để bắt đầu một ngày mới hoặc kết thúc một ngày tràn đầy hoạt động. Fit Lounge nằm trên tầng 2 của khách sạn Pullman Hà Nội, có diện tích 250m2 được trang bị những trang thiết bị chuyên nghiệp và mới nhất của Technogym. Đây là  nơi hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao.

Fit Lounge nằm trên tầng 2 của khách sạn Pullman Hà Nội
Fit Lounge nằm trên tầng 2 của khách sạn Pullman Hà Nội

5. Ăn – Uống gì tại Pullman Hanoi – The Hotel

5.1. Mint bar

Nằm ngay tại sảnh  khách sạn, Mint Bar làm say lòng du khách bởi vẻ  sang trọng, hiện đại. Đây là  nơi  du khách  có thể giao lưu, làm việc hoặc thư giãn với đồ uống thơm ngon. Mint Bar mang đến phong cách phục vụ thông minh và  nhạy bén khiến du khách hài lòng.

Bắt đầu bằng một ngụm từ danh sách rượu vang Vinoteca by Pullman, được lựa chọn đặc biệt cho thương hiệu Pullman. Ngoài ra, Mint Bar còn cung cấp tuyển chọn các món ăn nhẹ tapas và các món chính phức tạp. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè.

5.2. La Cheminée Restaurant

Nhà hàng “La Chemine” nằm ở tầng một của khách sạn. Với nội thất rộng rãi và sang trọng, nhà hàng này luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Nhà bếp của La Cheminée với đội ngũ đầu bếp lành nghề luôn cung cấp thực đơn đa dạng gồm các món ăn đầy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống của địa phương và quốc tế, được chế biến theo xu hướng hiện đại.

6. Các  điểm tham quan gần Pullman Hà Nội

6.1. Chùa Trấn Quốc

Pullman Hà Nội chỉ cách Chùa Trấn Quốc nổi tiếng 11 phút. Được xây dựng cách đây hàng trăm năm, ngôi chùa này không chỉ là một trong những điểm đến tâm linh quan trọng tại Hà Nội mà còn là một trong những ngôi chùa cổ nhất, là di tích lịch sử quý giá không chỉ của thủ đô mà còn của cả Việt Nam. Kiến trúc của chùa Trấn Quốc là sự kết hợp hài hoà giữa tính uy nghiêm, cổ kính với cảnh quan thanh nhã, tĩnh lặng của không gian. Được biết đến là thánh địa của Phật giáo, hàng năm nơi đây được rất nhiều  Phật tử và khách du lịch ghé thăm.

Chùa Trấn Quốc
Chùa Trấn Quốc

6.2. Văn miếu Quốc Tử Giám

Giữa  thành phố ồn ào và náo nhiệt của thủ đô, có một ngôi đền văn học vẫn đứng sừng sững uy nghiêm dù đã bao nhiêu năm. Chỉ cách Pullman Hà Nội 6 phút, bạn có thể dễ dàng tham quan địa điểm lưu giữ hàng nghìn năm lịch sử văn hóa  này.  Văn Miếu là địa điểm du lịch luôn thu hút du khách khi đến thăm Hà Nội bởi lối kiến ​​trúc cầu kỳ và mang đậm dấu ấn dân tộc.

Văn miếu Quốc Tử Giám
Văn miếu Quốc Tử Giám

6.3. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh hay còn được biết đến với cái tên phổ biến hơn là Lăng Bác Hồ, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và đáng chú ý nhất ở Hà Nội. Đây là nơi an nghỉ  của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân  Việt Nam. Lăng tổng thống với thiết kế đơn giản, khỏe khoắn luôn được du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc tuyệt vời mà còn cảm thấy xót xa, xúc động và tự hào khi nhìn thấy. hình ảnh người cha già được nhân dân yêu quý.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

7. Bảng giá và hướng dẫn đặt phòng

Giá phòng Pullman Hanoi Hotel dưới đây chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy giai đoạn:

Loại phòng Giá phòng
Phòng Superior 2.025.000 VND – 3.850.000 VND
Phòng Deluxe 2.430.000 VND – 4.300.000 VND
Phòng Deluxe Executive 5.600.000 VND – 7.350.000 VND
Suite Executive 3.250.000 VND – 5.000.000 VND

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm và kiểm tra  phòng trống, hãy liên hệ Happyvivu.com để đặt chỗ. Tại đây, bạn có thể điền số điện thoại, email để tư vấn viên liên hệ hỗ trợ.

 ☎️Hotline: 0246 027 8949/ 0983.124.685

Đăng ký tư vấn qua messenger: https://m.me/101954771568470

8. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Pullman Hà Nội

Nhìn chung, Pullman Hanoi là một lựa chọn lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một khách sạn cao cấp, sang trọng và tiện nghi tại Hà Nội. Pullman Hotel hứa hẹn không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng, mà còn là một hành trình khám phá đẳng cấp, nơi du khách được chìm đắm trong không gian sang trọng và phục vụ chu đáo.. Từ những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, Pullman hứa mang lại những khoảnh khắc khó quên trong hành trình du lịch của bạn.

Điểm mạnh của khách sạn Pullman Hanoi:

  • Vị trí thuận tiện, gần các điểm tham quan và di tích lịch sử của Hà Nội
  • Phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi
  • Tiện ích đa dạng
  • Dịch vụ chu đáo và tận tâm

Điểm hạn chế của khách sạn Pullman Hanoi:

  • Giá phòng hơi cao
  • Bữa sáng buffet có thể đa dạng hơn

Pullman Hanoi là một khách sạn cao cấp, sang trọng và tiện nghi, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khách sạn là một lựa chọn lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thoải mái và thư giãn tại Hà Nội.