Những bãi biển Phú Quốc đẹp mê ly xứng đáng tuyệt tác thiên nhiên

Bãi biển Phú Quốc không chỉ là một, mà là cả một bộ sưu tập những tuyệt tác thiên nhiên. Từ bãi Sao thơ mộng với những con sao biển xinh đẹp, đến bãi Dài trải dài hùng vĩ, mỗi bãi biển đều sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt. Cùng khám phá và tìm ra bãi biển Phú Quốc phù hợp với sở thích của bạn nhé!

Đảo ngọc Phú Quốc
Đảo ngọc Phú Quốc

1. Bãi Gành Dầu: nằm phía Tây Bắc Đảo- Mũi Gành Dầu

Bãi Gành Dầu thuộc mũi Gành Dầu, một mũi đất nhô ra biển. Bãi Gành Dầu được ví như kiệt tác của thiên nhiên Phú Quốc- bãi cát mịn màng, dòng nước xanh nhạt trong suốt. Bãi biển cong hình lưỡi liềm ôm lấy mũi đất , lui về đất liền là những lùm cây xanh ngát, khung cảnh hoang sơ và bình yên.

Bãi Gành Dầu
Bãi Gành Dầu

2.Bãi Dài: Phía Tây Bắc Đảo

Bãi dài là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, xếp trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Nằm trải dài 15km kéo từ Cửa cạn đến mũi Gành Dầu. Đây là một trong những điểm yêu thích nhất tại Bắc Đảo, đặc biệt với những khách nghỉ dưỡng tại các Resort và Khách sạn nằm cạnh bãi Dài như Vinpearl Phú Quốc.

Bãi Dài: Phía Tây Bắc Đảo
Bãi Dài: Phía Tây Bắc Đảo

3.Bãi Sao: Thuộc thị trấn An Thới

Bãi Sao dài khoảng 7km, nhìn từ trên cao xuống bãi Sao giống hình lưỡi liềm, bao quanh là các mỏm đá, vách đá. Bãi biển nổi tiếng là nơi tập trung nhiều sao biển nhất nhì khu vực biển PQ, nổi tiếng với cây dừa có xích đu bằng gỗ.

Bãi Sao
Bãi Sao

4. Bãi Khem: nằm phía Nam Đảo, được ví như bãi sao thứ 2

Bãi Khem có nước biển xanh càng xa bờ càng xanh đậm, bãi cát trắng mịn kéo dài. Lui về phía đông Bắc của Bãi Khem là Bãi Sao, hai bãi được phân cách bằng mũi bãi Khem. Bãi Khem là nơi tọa lạc của nhiều Resort đẳng cấp như: JW Marriot,…

Bãi Khem
Bãi Khem

5. Bãi Ông Lang: thuộc phía Tây Bắc Đảo, cách trung tâm thị trấn Dương Đông tầm 7km.

Được coi là bãi biển bí ẩn, tĩnh lặng nhất PQ. Bãi Ông Lang được chia làm 2 nửa: một bên là bãi vàng dài và mịn, một bên là những rặng đá nhấp nhô, xung quanh là những hàng dừa, hàng phi lao. Bãi Ông Lang thích hợp với du khách thích không gian yên tĩnh.

Bãi Ông Lang
Bãi Ông Lang

6. Bãi Trường: Phía Tây giữa đảo Phú Quốc

Bãi Trường được coi là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc. Bãi Trường nổi tiếng với khung cảnh bình yên, lãng mạn khi hoàng hôn tắt, là điểm thu hút khách với khu vực check in Sunset Sanato- biểu tượng của du lịch Phú Quốc.

Bãi Trường
Bãi Trường

7. Bãi Vũng Bầu: ở phía Tây Bắc đảo, gần bãi Ông Lang

Đây là 1 bãi biển hoang sơ, bờ cát vàng, mịn, có phần dốc hơn các bãi biển khác, đặc biệt những hòn đá lởm chởm, nhấp nhô rìa biển, đẹp như một bức tranh

Bãi Vũng Bầu
Bãi Vũng Bầu

8. Bãi Cửa Cạn: Phía Tây Bắc Đảo

Nằm ở hạ lưu sông Cửa Cạn, đổ ra biển, nơi giao nhau giữa sông và biển. Bãi Cửa Cạn nổi tiếng với bãi cát trắng dài, những ngôi nhà Nam Bộ san sát hướng ra biển. Thích hợp với du khách đi nghỉ dưỡng, thưởng thức hải sản và ngắm cảnh.

Bãi Cửa Cạn
Bãi Cửa Cạn

9. Mũi Dinh Cậu: thị trấn Dương Đông

Dinh Cậu là một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc, những ghềnh đá hình thù bắt mắt, xung quanh là bã đá lô xô, kế bên có ngôi đền Dinh Cậu cổ kính mái ngói rêu phong. Đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp ở PQ

Mũi Dinh Cậu
Mũi Dinh Cậu

10. Bãi Rạch Vẹm: thuộc xã Gành Dầu- phía Bắc đảo

Bãi Rạch Vẹm đẹp nhất từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, với những bãi cát mịn phủ đầy rong rêu hoang sơ. Du khách đến đây được trải nghiệm lặn, ngắm sao biển, ngâm mình trong làn nước trong xanh.

Bãi Rạch Vẹm: thuộc xã Gành Dầu- phía Bắc đảo
Bãi Rạch Vẹm: thuộc xã Gành Dầu- phía Bắc đảo

11. Bãi biển Phú Quốc – Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới mang vẻ đẹp hoang sơ. Để di chuyển đến đây, du khách phải thuê tàu hoặc cano, hoặc đi cáp treo.

11.1. Hòn Móng Tay:

Hòn Móng Tay là một trong 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất trên đảo Phú Quốc và được khách du lịch cực kì yêu thích, thuộc quần đảo Thới An, nằm phía nam đảo Phú Quốc, tên của hòn đảo này được đặt theo tên loài cây phổ biến trên đảo: cây móng tay, còn gọi là cây sơn hải tùng.
Hòn Móng Tay thu hút du khách gần xa bằng vẻ đẹp trong xanh của biển nước, bờ cát trắng mịn màng cùng hàng dừa, nơi đây là thiên đường cho các tín đồ sống ảo đam mê chụp ảnh. Một không gian yên bình, tĩnh lặng với những cơn sóng sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái và thích thú trước vẻ đẹp ở đây.

Hòn Móng Tay
Hòn Móng Tay

11.2. Hòn Mây Rút Trong

Thuộc quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, Phú Quốc cách cảng An Thới tầm 20p di chuyển cano, cùng với Hòn Móng Tay ở Nam đảo PQ, Hòn Mây Rút chính là hòn đảo đẹp bậc nhất PQ, được mệnh danh là viên Ngọc của Đại Dương, ít có bàn tay con người can thiệp vào.

Hòn Mây Rút Trong - bãi biển Phú Quốc
Hòn Mây Rút Trong

Phú Quốc là một điểm du lịch nổi tiếng, do đó các hãng hàng không nội địa đều có chuyến bay đến đây. Các hãng như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines,… đều có đường bay thẳng đến Phú Quốc. Để dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại bãi biển Phú Quốc, bạn có thể sử dụng Traveloka – siêu ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích như đặt vé máy bay giá rẻ, tìm và đặt phòng khách sạn, tour du lịch,…

Bạn chỉ cần sắp xếp vali và lên đường, mọi việc còn lại hãy để Happy Vivu lo. Thiên nhiên thực sự ưu đãi cho Phú Quốc với nhiều bãi biển Phú Quốc và cảnh quan tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều địa điểm du lịch thú vị cho chuyến đi sắp tới. Đặt vé máy bay đến Phú Quốc ngay và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại bãi biển Phú Quốc này!