MerPerle Hòn Tằm Nha Trang ốc đảo biệt lập tận hưởng riêng tư

Sở hữu vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tằm – một trong bốn hòn đảo xinh đẹp nhất vịnh. MerPerle Hòn Tằm Nha Trang là resort nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất của Nha Trang bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên bình và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Happy Vivu xin giới thiệu tới mọi người về MerPerle Hòn Tằm Nha Trang – đẳng cấp, thời thượng và không thể bỏ lỡ. Hãy cùng khám phá chi tiết từ A -Z: Thông tin, ăn, chơi và cách đặt phòng rẻ nhất qua bài viết này nhé!

MerPerle Hòn Tằm Nha Trang
MerPerle Hòn Tằm Nha Trang

1. Vị trí của Merperle Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang là một hòn đảo nhỏ có vị trí cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khoảng 7 km về phía Đông Nam, chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng cano cao tốc qua đảo. Sở dĩ nơi này mang cái tên Hòn Tằm chính là vì ý nghĩa hình tượng mà khi xưa người dân chài họ đặt tên theo hình ảnh hòn đảo này trông giống y hệt một con tằm màu xanh lục đang hướng đầu về phía Đông.

Khu villa của Merperle Hòn Tằm gồm 11 căn Family Suite 4 Bedrooms nằm cạnh biển và 4 căn Family Suite 3 Bedrooms
Khu villa của Merperle Hòn Tằm gồm 11 căn Family Suite 4 Bedrooms nằm cạnh biển và 4 căn Family Suite 3 Bedrooms

Với vẻ đẹp nguyên sơ và thơ mộng hiếm có, Hòn Tằm Nha Trang đã trở thành địa điểm du lịch yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là những du khách ưa chuộng hình thức nghỉ dưỡng. Với điểm cộng là được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển hoang sơ, trong vắt cùng sóng biển hiền hòa quanh năm, nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng phù hợp cho các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn. Thời gian thuận lợi nhất để khám phá trọn vẹn hòn đảo nhất là vào khoảng tháng 7 – tháng 9 hằng năm bởi đây là thời điểm hè nên có cực nhiều hoạt động thú vị diễn ra.

2. Giới thiệu tổng quan về Merperle Hòn Tằm Nha Trang

Hệ thống Hòn Tằm Resort gồm 114 phòng với 59 bungalow và 15 villa nghỉ được thiết kế tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm độc đáo khi vừa có thể lắng nghe tiếng chim hót từ phòng ngủ và vừa có thể chiêm ngưỡng hệ sinh thái đa dạng, tham gia nhiều hoạt động thể thao biển thú vị.

Hòn Tằm Resort gồm 114 phòng với 59 bungalow và 15 villa
Hòn Tằm Resort gồm 114 phòng với 59 bungalow và 15 villa

Với thiết kế tinh tế, sang trọng của 59 căn bungalow, Hòn Tằm Resort mang đến cho du khách cảm giác yên bình khi hòa mình với thiên nhiên: Từ sắc xanh của rừng cây bạt ngàn, màu xanh của bầu trời, tới ánh xanh êm ả của biển cả.

Khu villa của Merperle Hòn Tằm gồm 11 căn Family Suite 4 Bedrooms nằm cạnh biển và 4 căn Family Suite 3 Bedrooms nằm trên đồi với view bao quát đại dương. Các phòng ngủ được thiết kế tinh tế, trang nhã, mỗi villa đều có hồ bơi riêng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

3. Hướng dẫn chi tiết di chuyển

3.1. Cách di chuyển đến Nha Trang

Tùy vào điểm khởi hành mà bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đến với Nha Trang như: máy bay, xe khách giường nằm, tàu hỏa hoặc xe máy ô tô, cá nhân.
Nếu chọn di chuyển bằng máy bay, bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Cam Ranh và di chuyển vào trung tâm thành phố Nha Trang bằng xe taxi với giá dao động khoảng 250.000 – 350.000VND.

3.2. Cách di chuyển lên đảo

Từ trung tâm Nha Trang, giống với Hòn Tre bạn có thể đi tàu hoặc ca nô ra đảo Hòn Tằm tại một trong hai bến cảng là: cảng Hòn Tằm hoặc cảng Cầu Đá. Khi đặt phòng tại Merperle Hòn Tằm Resort, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón khách lưu trú miễn phí bằng cano từ cảng lên đảo.

4. Các hạng phòng tại Merperle Hòn Tằm Resort

4.1. Hạng Deluxe Garden

Với diện tích phòng 43m2,diện tích sân vườn rộng 74m2, phòng Deluxe Garden Double mang đến cảm giác hòa mình với thiên nhiên nhờ thiết kế mở hướng ra khoảng sân vườn xanh mát. Phòng phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hoặc các đôi bạn trẻ muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp, riêng tư với chi phí tối ưu.

Hạng Deluxe Garden
Hạng Deluxe Garden

4.2. Bungalow nhiệt đới hướng vườn

Mỗi Bungalow có diện tích 56m2 với diện tích sân vườn là 74m2. Bungalow có tầm nhìn ra khu vườn và thiết kế mở tối đa mang đến cho khách hàng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Không gian đậm chất mộc mạc với tông màu trầm làm chủ đạo, vừa mang lại cảm giác ấm cúng mà không kém phần tinh tế, sang trọng.

Bungalow nhiệt đới hướng vườn
Bungalow nhiệt đới hướng vườn

4.3. Phòng Forestal Deluxe Twin

Với diện tích 58m2, hạng phòng có 2 giường riêng biệt, không gian rộng rãi thoải mái, thiết kế mở với tầm nhìn ra khoảng sân vườn có thiên nhiên xanh mát. Khách hàng lưu trú tại đây có thể sử dụng chung tiện ích của khu biệt thự như hồ bơi, khu sinh hoạt chung…

Phòng Forestal Deluxe Twin
Phòng Forestal Deluxe Twin

4.4. Phòng Executive Suite

Tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng và thoải mái tại hạng phòng Executive Suite trong biệt thự 3 hoặc 4 phòng ngủ, với diện tích rộng rãi được mở rộng thêm phòng khách tạo sự thuận tiện và thoải mái tối đa cho khách hàng. Phòng nghỉ phù hợp với nhiều đối tượng khách như cặp đôi, gia đình hoăc doanh nhân kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng. Du khách lưu trú tại đây có thể sử dụng các tiện ích của biệt thự như hồ bơi, khu sinh hoạt chung…

Phòng Executive Suite
Phòng Executive Suite

4.5. Bungalow gia đình

Những căn bungalow gia đình được thiết kế đặc biệt với diện tích rộng lên tới 65 m2 và diện tích sân vườn lên tới 203 m2 là nơi đại gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút đoàn tụ, gắn kết giữa thiên nhiên bình yên, hài hòa. Trải nghiệm tất cả các tiện nghi đẳng cấp 5 sao nhưng vẫn gần gũi, thân quen như ở chính ngôi nhà của mình.

Bungalow gia đình
Bungalow gia đình

4.6. Phòng Deluxe Quadruple 2 giường đôi hướng vườn/biển

Phòng Deluxe Quadruple rộng 50m2 rất lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn từ 4-6 người muốn tận hưởng không gian riêng tư, gắn kết và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng Deluxe Quadruple 2 giường đôi hướng vườn/biển
Phòng Deluxe Quadruple 2 giường đôi hướng vườn/biển

4.7. Romantic Bungalow

Bungalow có diện tích 50m2, diện tích sân vườn rộng 205 m2, nằm trên sườn đồi, giúp các cặp đôi có thể thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc đẹp trong kỳ nghỉ ở Hòn Tằm resort. Không gian mở tối đa, kết hợp với hệ thống cửa kính và nội thất gỗ tối màu mang đến trải nghiệm thú vị khi hòa mình vào thiên nhiên nhưng đồng thời cũng vô cùng sang trọng và riêng tư.

Romantic Bungalow
Romantic Bungalow

5. Các trải nghiệm cao cấp tại Merperle Hòn Tằm Resort

5.1. Các trò chơi trên biển

Hòn Tằm Resort có khu giải trí Sparkling Waves với hồ bơi lớn ngoài trời và quầy bar, nơi quý khách có thể thư giãn, thưởng thức đồ uống và hòa mình vào không khí sôi động của những màn trình diễn đặc sắc của các vũ công chuyên nghiệp. Đặc biệt, Sparkling Waves còn là nơi bạn có thể thoải mái khám phá các hoạt động thể thao dưới nước thú vị và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.

Dịch vụ tại Hòn Tằm rất đa dạng
Dịch vụ tại Hòn Tằm rất đa dạng

5.2. Dịch vụ tắm bùn cao cấp

Tắm bùn khoáng là một trong những dịch vụ đặc trưng của Hòn Tằm Nha Trang và được xem như là món quà quý giá của thiên nhiên tốt cho làn da và sức khỏe. Dịch vụ độc đáo này có thể được trải nghiệm tại khu tắm bùn Hòn Tằm Mud Bath của khu nghỉ dưỡng. Tổng diện tích của khu lên tới 16.000m2 và được xây dựng theo mô hình ruộng bậc thang xen kẽ hồ điều tiết và khuôn viên xanh mát. Tất cả đều tạo nên một không gian tuyệt vời nơi bạn có thể thực sự thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

Dịch vụ tắm bùn cao cấp
Dịch vụ tắm bùn cao cấp

5.3. Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội họp Merperle Hòn Tằm Resort

Khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort cung cấp các gói tổ chức hội nghị, sự kiện đáp ứng tốt nhu cầu hội họp, hợp mặt khách hàng, kết hợp du lịch (company trip & team building). Resort có phòng họp Rustic với sức chứa lên đến 80 người và có thể bố trí linh hoạt theo dạng lớp học hoặc mô hình chữ U để tạo không gia thuận tiện. Ngoài ra, khu vực bãi biển còn được trang bị sân khấu và khu vực tiệc ngoài trời, tạo không gian lý tưởng cho các hoạt động team-building.

Resort có phòng họp Rustic với sức chứa lên đến 80 người
Resort có phòng họp Rustic với sức chứa lên đến 80 người

5.4. Dịch vụ tổ chức tiệc cưới

Với dịch vụ cưới của Hòn Tằm Resort, khách hàng có thể biến giấc mơ về một đám cưới cổ tích trên bãi biển xinh đẹp của mình trở thành hiện thực. Resort cung cấp các dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế đến trang trí, lên thực đơn và nhân viên phục vụ… từ đó khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình…

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới
Dịch vụ tổ chức tiệc cưới

5.5. Dịch vụ Spa cao cấp

Dịch vụ spa cao cấp của Merperle Hòn Tằm Resort bao gồm các liệu trình massage độc đáo giúp cơ thể thư giãn và phục hồi sức khỏe như massage toàn thân, massage Thái, massage đá nóng. Lựa chọn không gian ưa thích như trong khu vực spa, trong phòng, trên bãi biển hoặc giữa vườn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm càng tuyệt vời hơn nữa.

Merperle Hòn Tằm Resort bao gồm các liệu trình massage độc đáo
Merperle Hòn Tằm Resort bao gồm các liệu trình massage độc đáo

6. Ăn uống gì tại Merperle Hòn Tằm Resort

Khu nghỉ dưỡng với hệ thống 2 nhà hàng Sea Breeze và Rustic sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Á-Âu độc đáo khó quên, đánh thức 5 giác quan của bạn.

6.1. Nhà Hàng Sea Breeze

Nhà hàng có vị trí cạnh biển và có thiết kế độc đáo với mái vòm uốn lượn như những cơn sóng nhấp nhô, có bar club hướng biển, sức chứa lên tới 200 khách, thời gian hoạt động từ 6h30 – 22h sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú cho khách hàng.

Sea Breeze
Sea Breeze

6.2. Nhà hàng Rustic

Nhà hàng có sức chứa khoảng 80 khách, thời gian hoạt động từ 7h – 22h, có vị trí ấn tượng nhìn thẳng ra biển, đem đến những trải nghiệm ẩm thực Á – Âu tinh túy phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi.

7. Bảng giá và hướng dẫn đặt phòng

Giá phòng Merperle Hòn Tằm resort giao động từ 2.000.000vnd – 4.000.000vnd. Để tiết kiệm thời tìm cũng như kiểm tra tình trạng phòng trống, bạn có thể liên hệ Happyvivu.com để đặt phòng. Tại đây, bạn có thể điền số điện thoại, email để tư vấn viên liên hệ hỗ trợ.

Merperle Hòn Tằm Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng 5 sao mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt. Trên đây là toàn bộ thông tin mà Happy Vivu đã tổng hợp được, hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong chuyến du lịch đến Hòn Tằm sắp tới!

Luôn cập nhập chương trình khuyến mại tại Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/happyvivu.gw/