Nha Trang Marriott Resort & Spa – Góc nghỉ dưỡng riêng tư, thư giãn giữa đảo hòn Tre

Nha Trang với tên gọi thân thương “viên ngọc quý của biển Đông”, nơi đây níu chân du khách tứ phương bởi cảnh quan biển đảo nên thơ, khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh với biển xanh, cát trắng mịn, nhiều địa điểm vui chơi, tham quan hấp dẫn, khí hậu hài hòa, ẩm thực đa dạng, phong phú cùng người dân địa phương thân thiện, mến khách. Cùng Happy Vivu khám phá ngay một trong những resort nghỉ dưỡng 5 sao tốt nhất tại đảo Hòn Tre Nha Trang – Nha Trang Marriott Resort & Spa để có một kì nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè nhé.

Hòn Tre Nha Trang - Nha Trang Marriott Resort & Spa
Hòn Tre Nha Trang – Nha Trang Marriott Resort & Spa

1. Giới thiệu tổng quan về Nha Trang Marriott Resort and Spa

Ngày 29/09/2023, nối tiếp các thành công trong sự hợp tác của Marriott Bonvoy và Vinpearl, Marriott Bonvoy chính thức thông báo khai trương khu nghỉ dưỡng bên biển mang thương hiệu cao cấp tại Nha Trang – điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam: Nha Trang Marriott Resort & Spa (tên cũ Vinpearl Sealink & Golflink). Với tổng cộng 829 phòng và khu biệt thự hiện đại, Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre trở thành khách sạn lớn nhất cả nước của Marriott Bonvoy. Khu nghỉ dưỡng ấn tượng với 403 phòng và Suite cùng 426 biệt thự 2, 3 và 4 phòng ngủ, trở thành một điểm đến rất lý tưởng cho những kỳ nghỉ vui vẻ của gia đình và nhóm bạn bè.

Toàn cảnh Nha Trang Marriott Resort & Spa
Toàn cảnh Nha Trang Marriott Resort & Spa

2. Vị trí của Nha Trang Marriott Resort and Spa

Khách sạn cách sân bay chừng 1 giờ đồng hồ di chuyển, cách trung tâm thành phố Nha Trang 15 phút di chuyển bằng cano, cách Vinwonder Nha Trang khoảng 2km. Nằm ẩn mình trên 2km bờ biển hoang sơ trên đảo Hòn Tre, một hòn đảo bình dị ngay gần bờ biển ngập nắng của Nha Trang ở miền Trung, điểm đến có một không hai này là một lựa chọn nổi bật cho những kỳ nghỉ dưỡng và du lịch cũng như các sự kiện ngoài trời trong không gian bên biển.

3. Hướng dẫn chi tiết di chuyển đến Nha Trang Marriott Resort and Spa

3.1. Di chuyển từ sân bay về khu nghỉ

Đối với du khách lưu trú tại khu nghỉ trên đảo hòn Tre sẽ đặt xe đưa trực tiếp từ sân bay Cam Ranh về Cảng tàu cao tốc Vinpearl Nha Trang – thời gian di chuyển khoảng 40 phút, sau đó di chuyển sang đảo. Hoặc di chuyển từ trung tâm thành phố về Bến tàu cao tốc Vinpearl – cách chừng 6km, sau đó sang đảo.

Sang đảo Hòn Tre
Sang đảo Hòn Tre bằng cano hoặc cáp treo

Quý khách có thể lựa chọn phương tiện là taxi hoặc xe hợp đồng du lịch. Đâu đâu cũng có xe nên không lo thiếu phương tiện di chuyển.
Để di chuyển từ cảng sang đảo Hòn Tre, trước đây sẽ có 2 phương tiện chính là tàu cao tốc và cáp treo, tuy nhiên hiện tại cáp treo đang tạm đóng để bảo trì nên chỉ có một cách duy nhất để sang đảo là đi tàu cao tốc của Vinpearl. Quý khách lưu trú tại Nha Trang Marriot Resort and Spa sẽ được sử dụng tàu cao tốc miễn phí, di chuyển 24/7 từ đảo về đất liền và ngược lại.

>>> Happy Vivu cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và đặt phòng khách sạn 24/24. Đặt tại đây

3.2. Di chuyển trên đảo Hòn Tre

Phương tiện di chuyển phổ biến nhất trên đảo là xe điện của Vinpearl. Đối với khách lưu trú tại resort, du khách đều có thể báo lễ tân để xe được đưa đón di chuyển trong nội khu, cũng như di chuyển tới khu vui chơi Vinwonder Nha Trang. Ngoài ra, khi tàu cập bến ở cảng trên đảo, khách cũng có xe điện của khu nghỉ đưa đón về nhận phòng.

Với những ai thích vận động thì có thể đi bộ, hoặc thuê xe đạp để vui chơi.
Với những ai thích vận động thì có thể đi bộ, hoặc thuê xe đạp để vui chơi.

4. Các hạng phòng tại Nha Trang Marriott Resort and Spa

4.1. Hạng phòng Deluxe

Marriot Resort and Spa Nha Trang cung cấp hạng phòng Deluxe Garden và Dulexe Ocean View với diện tích khoảng 42m2. Phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi rộng rãi, có máy điều hòa, minibar, ban công nhìn ra khu vườn hoặc hướng ra biển cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm.

Hạng phòng Deluxe view vườn

Hạng phòng Deluxe view vườn

Hạng phòng Deluxe view biển
Hạng phòng Deluxe view biển
Hạng phòng Deluxe view biển - giường twin
Hạng phòng Deluxe view biển – giường twin

4.2. Hạng phòng Suite

Suite Executive là hạng phòng rộng rãi với 84m2. Hạng phòng này được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm với bồn tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Suite có ban công nhìn ra khu vườn hoặc nhìn trực tiếp ra biển, có trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Căn này được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn.

Hạng phòng Suite - view biển
Hạng phòng Suite – view biển
Hạng phòng Suite - view vườn
Hạng phòng Suite – view vườn

4.3. Hạng phòng Gia đình nhìn ra vườn

Phòng gia đình có diện tích 90m2, được bố trí 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm với bồn tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Suite có ban công nhìn ra khu vườn, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Căn này được trang bị 3 giường: 1 giường đôi cực lớn và 2 giường đơn.

4.4. Biệt thự 2 Phòng ngủ nhìn ra hồ bơi

Với diện tích 190 m² và 2 phòng ngủ, biệt thự có thiết kế sang trọng, thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn; tầm nhìn hướng ra thiên nhiên thoáng đãng, thiết kế nội thất sang trọng và bể bơi riêng kín đáo, nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình, nhóm du khách đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc công tác.

Villa 2 phòng ngủ ( ảnh một phòng ngủ view hướng hồ)
Villa 2 phòng ngủ ( ảnh một phòng ngủ view hướng hồ)

4.5. Biệt thự 3 phòng ngủ

Với diện tích từ 220 – 280 m², biệt thự này đi kèm hồ bơi riêng. Biệt thự rộng rãi này được bố trí 1 phòng khách, 3 phòng ngủ riêng biệt và 3 phòng tắm với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng trực tiếp ra biển, phù hợp với nhóm gia đình có 9 người lớn.

Phòng khách biệt thự 3 phòng ngủ
Phòng khách biệt thự 3 phòng ngủ

4.6. Biệt thự 4 phòng ngủ

Du khách sẽ có trải nghiệm đặc biệt vì biệt thự này có hồ bơi riêng với tổng diện tích từ 290 – 320 m². Biệt thự rộng rãi này được bố trí 1 phòng khách, 4 phòng ngủ riêng biệt và 4 phòng tắm với bồn tắm lớn, tầm nhìn hướng ra vườn hoặc hướng ra biển.

Biệt thự 4 phòng ngủ
Biệt thự 4 phòng ngủ

5. Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại Nha Trang Marriott Resort and Spa

5.1. Hồ bơi

Khu nghỉ dưỡng có khá nhiều hồ bơi lớn nhỏ khác nhau. Ngoài hồ bơi lớn ở khu vực trung tâm dành cho khách ở phòng khách sạn, khu nghỉ còn có những hồ bơi riêng biệt tại mỗi căn biệt thự, tạo không gian riêng vui chơi, nghỉ dưỡng cho nhóm khách gia đình.

Hồ bơi
Hồ bơi

5.2. Khu vui chơi trẻ em

Khu nghỉ có khu vui chơi dành cho trẻ em với các trò chơi trong nhà như đọc sách, tô màu,… Bên cạnh đó có chương trình M Passport dành cho trẻ em với các hoạt động ngoài trời như điêu khắc lâu đài cát, trò chơi ngoài bãi biển…Về dịch vụ trông trẻ Quý khách vui lòng liên hệ lễ tân nếu có nhu cầu.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời
Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

5.3. Gym and Spa

Khu nghỉ cung cấp phòng tập thể dục với các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó khu nghỉ cũng cung cấp dịch vụ Spa thư giãn cho khách hàng. Spa tại đây có 12 phòng trị liệu, phòng tắm hơi và massage truyền thống với phương pháp trị liệu đặc trưng mang đến những phút giây thư giãn hoàn toàn. Sau các liệu trình ở spa, bạn sẽ cảm nhận những nguồn năng lượng tích cực và dồi dào, góp phần làm trẻ hóa mọi ngóc ngách trong cơ thể.

Phòng Gym
Phòng Gym
Dịch vụ spa
Dịch vụ spa

5.4. Tổ chức sự kiện

Nha Trang Marriott Resort & Spa cũng là nơi tổ chức sự kiến lý tưởng cho các đoàn khách du lịch Mice với ba phòng sự kiện trong nhà và không gian sự kiện ngoài trời, với sức chứa lên tới 500 khách.

Phòng sự kiện trong nhà sức chứa 500 khách
Phòng sự kiện trong nhà sức chứa 500 khách

6. Ăn uống gì tại Nha Trang Marriott Resort and Spa

Khu nghỉ nằm riêng biệt trên đảo Hòn Tre nên có rất nhiều nhà hàng, bar phục vụ du khách mà không phải di chuyển ra đất liền.
Khu nghỉ gồm 02 nhà hàng và 02 quầy bar: Nhà hàng Greens, Nhà hàng Sands, Lobby Bar, Aqua Bar.
Nhà hàng Greens: phục vụ buffet với sức chứa 400 khách, thực đơn đa dạng, thay đổi theo ngày. Thời gian phục vụ: sáng từ 06h00 – 10h30, trưa từ 12h00 – 14h00, tối từ 18h00 – 22h00

Nhà hàng Greens
Nhà hàng Greens

Nhà hàng Sands: với sức chứ 400 khách, thưởng thức ẩm thực tự chọn với những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và quốc tế cùng tầm nhìn hướng hồ bơi chính nhìn ra biển.

Nhà hàng Sands
Nhà hàng Sands

Thời gian phục vụ: sáng từ 06h00 – 10h30, trưa từ 12h00 – 14h00, tối từ 18h00 – 22h00
Lobby Bar: phục vụ các loại đồ uống phong phú trong không gian sang trọng, sức chứa khoảng 100 khách. Thời gian phục vụ: từ 09h00 – 23h00

Lobby Bar
Lobby Bar

– Aqua Bar: với không gian mở bên bờ biển, Aqua Bar phục vụ các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ cho du khách nghỉ ngơi và tận hưởng thiên nhiên.
Thời gian phục vụ:Mùa hè: 09h00 – 23h00, Mùa đông: 09h00 – 21h00

7. Gợi ý các địa điểm vui chơi khi lưu trú tại Nha Trang Marriott Resort and Spa

7.1. Khám phá công viên chủ đề Vinwonder Nha Trang

Nằm cách resort khoảng 2km, du khách có thể sử dụng xe điện miễn phí của resort để di chuyển qua khu vui chơi Vinwonders Nha Trang. Tại đây du khách có thể thoả sức vui chơi, khám phá vùng đất Vinwonder kì bí, chơi các trò chơi dưới nước tại Vịnh phao nổi lớn nhất Việt Nam, thử sức với đường trượt ziplize ngắm toàn cảnh Vinwonders… và vô số các trò chơi mạo hiểm ngoài trời khác.

Vinwonders Nha Trang
Vinwonders Nha Trang

7.2. Trải nghiệm Trung tâm ẩm thực & giải trí Ocean Hill

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian ẩm thực và giải trí 5 sao quy mô lớn trên đảo với nhà hàng Trung Hoa Bách Giai, nhà hàng hải sản Ozone, nightclub The Wave, quán café tầng thượng Terrace, khu Bowling và Karaoke.

Bữa tối lãng mạn cùng người thương trên bờ biển
Bữa tối lãng mạn cùng người thương trên bờ biển

7.3. Thể thao & Hoạt động ngoài trời

Bãi biển dài, thoải với bờ cát trắng là địa điểm lý tưởng cho du khách vui chơi, trải nghiệm các trò chơi ngoài trời như Bóng chuyền – Motor nước – Chèo thuyền kayak – Lặn biển, hay Yoga.

Thể thao & Hoạt động ngoài trời
Thể thao & Hoạt động ngoài trời với Yoga

8. Bảng giá và hướng dẫn đặt phòng

Giá phòng Nha Trang Marriot Resort and Spa dưới đây chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy giai đoạn:
Loại Phòng Giá phòng

  • Deluxe 2.900.000 – 3.500.000
  • Suite 4.500.000 – 5.000.000
  • Family 4.500.000
  • Biệt thự 2 phòng ngủ 5.800.000 – 6.000.000
  • Biệt thự 3 phòng ngủ 7.800.000 – 8.100.000
  • Biệt thự 4 phòng ngủ 10.400.000 – 11.000.000

Để tiết kiệm thời tìm cũng như kiểm tra tình trạng phòng trống, bạn có thể liên hệ Happyvivu.com để đặt phòng. Tại đây, bạn có thể điền số điện thoại, email để tư vấn viên liên hệ hỗ trợ.

☎️Hotline: 0246 027 8949

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của mình về kinh nghiệm du lịch Nha Trang Marriott Resort and Spa. Hy vọng với những thông tin bạn đã có đủ “hành trang” để khám phá thiên đường du lịch – giải trí nổi tiếng bậc nhất Việt Nam này. Chúc bạn và gia đình sẽ có được những phút giây trải nghiệm đáng nhớ tại Nha Trang Marriott Resort and Spa cùng những người thân yêu!