Tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng diệu kỳ tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Phú Quốc là đảo lớn nhất Việt Nam và cũng là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam đảo phú quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Phú Quốc khoảng 1 tiếng, tại đây có một khu nghỉ dưỡng không thể nào bỏ lỡ đó là Vinpearl Wonderworld Phú Quốc. Hãy cùng Happy Vivu khám phá khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất đảo Ngọc này nhé!

1. Tổng quan về Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Vinpearl Discovery Wonderworld gồm có 339 biệt thự nghỉ dưỡng. Trong đó gồm 02 biệt thự suite, 115 biệt thự 4 phòng ngủ – 2 tầng, 50 căn biệt thự song lập 1 tầng, 172 căn biệt thự 3 phòng ngủ 1 tầng.

Vinpearl Discovery Wonderworld gồm có 339 biệt thự nghỉ dưỡng
Vinpearl Discovery Wonderworld gồm có 339 biệt thự nghỉ dưỡng

Thiết kế của những biệt thự tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc tôn vinh sự riêng tư với những khoảng sân vườn rộng và khoáng đạt rất thích hợp với các hộ gia đình, các cặp đôi muốn dành ngày nghỉ dưỡng bên người thân yêu.

2. Vị trí của Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center. Nơi đây chỉ cách khu vui chơi VinWonders Phú Quốc ~ 900m và Vinpearl Safari ~ 5,7km. Khách sạn nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 22km và sân bay Phú Quốc khoảng 33,7km.

3. Hướng dẫn di chuyển tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Vinpearl Wonderworld cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí 2 chiều từ sân bay về khách sạn bằng xe Bus theo lịch trình bay của du khách. Bạn nhớ cung cấp lịch trình bay cho khách sạn để được đón tiếp chu đáo. Đừng quên Happy Vivu chúng mình cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và villa cho combo Vinpearl Wonderworld nhé!
Khách sạn cũng miễn phí xe điện di chuyển nội khu Phú Quốc United Center, Grand World, VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari.

4. Các loại phòng tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Tại resort, tất cả các phòng đều có ban công, TV màn hình phẳng và có tủ lạnh. Ngoài ra một số căn tại Vinpearl Wonderworld Phu Quoc có view biển.

Villa 2 phòng ngủ: Với diện tích từ 261 m², Biệt thự 2 phòng ngủ là biệt thự thiết kế thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi với thiên nhiên xanh mát bên ngoài cửa sổ.

Phòng khách villa 2 ngủ
Biệt Thự 2 Phòng Ngủ

Với 2 phòng ngủ, biệt thự phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, tới những nhóm bạn trẻ năng động, hay những gia đình yêu thích khám phá, những doanh nhân kết hợp giữa đi sự kiện và cùng gia đình tận hưởng.

Vila 2 phòng ngủ: Với diện tích từ 261 m²
Villa 2 phòng ngủ: Với diện tích từ 261 m²

Villa 3 phòng ngủ (hướng biển, hướng vườn): Với diện tích 279 m² và 3 phòng ngủ, biệt thự có thiết kế sang trọng, thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Tầm nhìn hướng ra vườn thoáng mát, bể bơi riêng biệt.

biệt thự có thiết kế sang trọng, thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi
Biệt thự có thiết kế sang trọng, thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi

Villa 4 phòng ngủ (hướng hồ, vườn, biển): Với diện tích 405 m² và 4 phòng ngủ, biệt thự có thiết kế sang trọng, thông minh, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Tầm nhìn hướng ra hồ xanh mát, Villa 4 phòng ngủ rộng rãi, hướng Hồ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình hay nhóm du khách đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc công tác.

hướng Hồ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình hay nhóm du khách đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc công tác
View hướng Hồ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình hay nhóm du khách đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc công tác

5. Ăn uống tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

The Delight Restaurant: lựa chọn ẩm thực đa dạng với các quầy buffet tự chọn từ các món khẩu vị Á – Âu
The Delight Lounge: phục vụ thực đơn đa dạng với các loại trà thơm, cafe ngon và bánh ngọt, hoặc là các bữa ăn nhẹ snack cùng thưởng thức với các món cocktail.
Taras Lounge: khám phá ẩm thực thông qua những biểu tượng đặc trưng khu vực Địa Trung Hải

6. Gợi ý các địa điểm vui chơi

6.1. Khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc được coi là ngôi nhà chung của rất nhiều các loài động vật quý hiếm trên khắp thế giới. Động vật ở đây cùng chung sống hạnh phúc, được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú đầu tiên tại nước ta nhận được chứng chỉ của Hiệp hội SEAZA trong công tác bảo tồn và cải thiện phúc trạng động vật. Cộng đồng quốc tế ghi nhận vườn thú hội tụ đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, tự nhiên, điều kiện môi trường sống… để các loài thú hoang dã có thể bảo tồn và sinh sản nhằm nhân giống, tạo đàn.
Vinpearl Safari Phú Quốc có 2 phân khu chính:

Vườn thú mở (Open Zoo)
Vườn thú mở (Open Zoo)
Khu Safari bán hoang dã (Safari Park)
Khu Safari bán hoang dã (Safari Park)

6.2. Khám phá công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam và có quy mô hàng đầu ở châu Á. Tại đây, du khách từ mọi lứa tuổi, mọi cá tính đều có thể tìm cho mình những điểm đến lý tưởng.

Đại lộ châu Âu tại Vinwonders Phú Quốc

Đại lộ châu Âu tại Vinwonders Phú Quốc

Những trò chơi kỷ lục của thế giới hay cuộc sống muôn màu muôn vẻ của hàng chục ngàn sinh vật biển tại VinWonders sẽ đem tới cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn trải nghiệm giải trí thích thú chưa từng có.

Thoải mái chơi miễn phí tại VinWonders Phú Quốc

Thoải mái chơi miễn phí tại VinWonders Phú Quốc

Để tiết kiệm thời tìm cũng như kiểm tra tình trạng phòng trống, bạn có thể liên hệ Happyvivu.com để đặt phòng. Tại đây, bạn có thể điền số điện thoại, email để tư vấn viên liên hệ hỗ trợ.

☎️Hotline: 0246 027 8949/ 0983.124.685

Đăng ký tư vấn qua messenger: https://m.me/101954771568470

Chúc các bạn có một chuyến du lịch tại Vinpearl Wonderworld vui vẻ với các chia sẻ trên!