Dành chọn 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang luôn là một trong những điểm đến không thể không thể không nhắc tới mỗi khi du khách có ý định nghỉ dưỡng trong nước. Nơi đây tập hợp rất nhiều khách sạn, resort lớn nhỏ, trải rộng dọc thành phố và trên các hòn đảo. Một trong số những khách sạn resort đáng để ghé thăm. Hãy cùng Happy Vivu khám phá kỹ hơn về sự đẳng cấp “ All – in – one” của Vinpearl Beachfront Nha Trang nhé!

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang
Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

1. Giới thiệu tổng quan về Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

      Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là loại hình căn hộ khách sạn 5 sao thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup – tập đoàn hàng đầu Việt Nam, do đó chúng ta có thể thấy được quy mô và đẳng cấp của khách sạn. Đây chính là nơi hội tụ “ Tất cả trong một” khi bao trọn cho mình một trung tâm thương mại sầm uất, những nhà hàng sang trọng đẳng cấp, bể bơi ngoài trời ngắm được toàn cảnh vịnh Nha Trang hay không gian hội họp sang sang trọng, nơi hội tụ của sự thành công,…

Sảnh trước khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang
Sảnh trước khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang

2. Vị trí của Vinpearl Beachfront Nha Trang

     Vinpearl Beach Front Condotel tọa lạc tại số 76-78 Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những tuyến đường đẹp nhất thành phố Nha Trang. Từ đây chỉ cách bờ biển 40m, cách trung tâm thành phố Nha Trang 0.2 km và cách sân bay khoảng 30km, rất thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời thu hút rất đông các khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan, nghỉ dưỡng cũng như sở hữu lâu dài các căn hộ nơi đây.

3. Hướng dẫn chi tiết di chuyển đến Vinpearl Beachfront Nha Trang

      Nằm cách sân bay chỉ khoảng 30km, du khách có thể di chuyển về khách sạn bằng cách bắt taxi, thường sẽ mất khoảng 45 phút di chuyển. Khi xuống sân bay Cam Ranh, ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại xe dịch vụ, xe taxi đưa đón khách theo yêu cầu. Giá dao động từ 300 ngàn đồng cho 1 chuyến taxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang. Còn trước hết, muốn di chuyển đến Phú Quốc, ta có thể di chuyển bằng hai cách:

3.1. Di chuyển bằng máy bay

      Nhờ có sân bay quốc tế Cam Ranh là sân bay dân sự chính phục vụ cho tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh Cực Nam Trung Bộ, giao thông hàng không tới Nha Trang cực kỳ thuận lợi đối với khách du lịch nội địa cũng như quốc tế. Do đó, thúc đẩy du lịch, lượng khách đến với Nha Trang mỗi năm đều gia tăng đáng kể.

3.2. Di chuyển bằng tàu hỏa

      Một trong các phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn khi di chuyển đến Nha Trang là phương tiện tàu hỏa bởi đây là phương tiện phù hợp với các tuyến đường xa, nó rất an toàn. Ngày nay, đường hàng không phát triển nhưng nếu chưa có điều kiện về kinh tế thì thay vì đặt vé máy bay đi Nha Trang, hành khách vẫn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa để tới Nha Trang vì nó khá tiết kiệm chi phí. Hành khách có thể tham khảo một số chuyến tàu đi đến Nha Trang dưới đây: 

+ Khởi hành từ Hà Nội: Các chuyến tàu mang TN1, SE1, SE3, SE5, SE7. Thời gian đi từ Hà Nội đi Nha Trang dao động từ 24 tiếng đến 28 tiếng.

+ Khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh: Có các chuyến tàu mang hiệu SN4, SNT2 với thời gian di chuyển khoảng 8 – 10 tiếng

3.2. Di chuyển bằng xe khách hoặc các phương tiện cá nhân

      Do lợi thế về mặt địa hình, các phương tiện ở Nha Trang rất đa dạng. Những du khách ở gần muốn ghé Nha Trang có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân khác như: xe máy, taxi, xe buýt, …. Tất nhiên, chi phí di chuyển cũng tiết kiệm hơn rất nhiều.

4. Các loại phòng tại Vinpearl Beachfront Nha Trang

      Là hệ thống căn hộ khách sạn nằm trong chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl, mang trong mình những ưu điểm vượt trội của hai loại hình căn hộ – khách sạn, Vinpearl Beach Front Condotel Nha Trang sở hữu gần 895 phòng khách sạn tiện nghi bao gồm các hạng phòng khác nhau như: Studio City View, Studio Ocean View, Grand Studio Ocean View, 2 Phòng ngủ Ocean View, Grand 2 phòng ngủ Ocean View

4.1. Phòng Studio City View

      Chiếm số lượng phòng lớn nhất trên tổng số phòng tại khách sạn ( 429 phòng), Studio City View là hạng phòng tiêu chuẩn, mang đến cho khách tầm nhìn hướng ra phía thành phố Nha Trang. Phòng rộng khoảng 41m2 và được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại cùng cách bố trí nội thất hợp lý mang lại không gian ấm cúng, gần gũi.Khách có thể chọn phòng 1 giường đôi to hoặc 2 giường đơn nhỏ cho phù hợp.

Phòng Studio City View
Phòng Studio City View

4.2. Phòng Studio Ocean View

      Số lượng phòng nhiều thứ 2 trên tổng số phòng tại khách sạn ( 364 phòng) là hạng phòng Studio Ocean View. Đây là hạng phòng có tầm nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang. Phòng có diện tích tương tự như phòng hướng ra thành phố, là sự lựa chọn tối ưu nhất nếu khách muốn có một nơi nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra biển.

Phòng Studio Ocean View
Phòng Studio Ocean View

4.3. Phòng Grand Studio Ocean View

      Grand Studio Ocean View là dạng phòng nghỉ căn hộ, có diện tích 55m2, gồm khoảng 34 phòng trong khách sạn, mang đến trải nghiệm về một không gian rộng rãi, sang trọng cùng nhiều tiện nghi được tích hợp. Phòng với ban công rộng cùng tầm nhìn trọn vẹn vịnh biển Nha Trang giúp du khách chiêm ngưỡng một vẻ đẹp khác biệt của Nha Trang từ tầm cao một cách độc đáo.

Phòng Grand Studio Ocean View
Phòng Grand Studio Ocean View

4.4. Phòng 2 phòng ngủ Ocean View

      Căn hộ 2 phòng ngủ nhìn ra biển gồm tổng cộng 15 phòng, với diện tích khoảng 63m2. Phòng gồm một giường đôi và 2 giường đơn, mang đến một không gian sinh hoạt gia đình, với đầy đủ tiện nghi. Phòng có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, có ban công riêng và tầm nhìn hướng thẳng ra Vịnh Nha Trang cho khách hàng một không gian cực chill, cảm giác như được hòa mình vào vịnh biển xanh ngát.

Phòng 2 phòng ngủ Ocean View
Phòng 2 phòng ngủ Ocean View

4.5. Phòng Grand 2 phòng ngủ Ocean View

      Là hạng phòng cao cấp nhất tại Vinpearl Beachfront Nha Trang, phòng Grand 2 phòng ngủ Ocean View có diện tích khoảng 81m2, gồm 53 phòng tất cả.

Phòng Grand 2 phòng ngủ Ocean View
Phòng Grand 2 phòng ngủ Ocean View

Phòng là một không gian sang trọng và cực kỳ rộng rãi, giống như một căn nhà với đầy đủ phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và ban công riêng. 

Phòng Grand 2 phòng ngủ Ocean View
Phòng Grand 2 phòng ngủ Ocean View

>>> Chi tiết đặt phòng xem tại đây

5. Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

5.1.  Trung tâm thương mại Vincom

Khách với hầu hết các khách sạn, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang còn có cả một trung tâm thương mại Vincom nằm từ tầng 1 đến tầng 4 của tòa nhà. Trung tâm thương mại nằm ngay dưới chân khách sạn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ hơn với các tiện ích như mua sắm, ăn uống và giải trí…

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang còn có cả một trung tâm thương mại Vincom nằm từ tầng 1 đến tầng 4 của tòa nhà
Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang còn có cả một trung tâm thương mại Vincom nằm từ tầng 1 đến tầng 4 của tòa nhà

5.2. Kid Club

Nằm tại tầng 6 của tòa nhà, Kid Club được thiết kế với một không gian đa dạng màu sắc, gồm các trò chơi dành cho trẻ em. Khách hàng đến nghỉ dưỡng sẽ có thêm nhiều thời gian tận hưởng, nghỉ ngơi mà không phải bận tâm đến em bé nhà mình vì đã có các nhân viên tại Kid Club giúp bạn làm điều đó. Kid Club hoạt động trong khung giờ 8h-22h hằng ngày.

5.3. Vincharm Spa

Cùng nằm tại tầng 6 với khu Kid Club, Vincharm Spa là nơi giúp khách hàng tái tạo lại nguồn năng lượng bên trong sau chuyến hành trình khám phá Thanh phố biển Nha Trang xinh đẹp. Không gian thiết kế sang trọng, dễ chịu thư thái, với đầy đủ trang thiết bị, qua đôi bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệm của đội ngũ nhân viên nhất định sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn, phục hồi chuyên sâu.

Vincharm Spa
Vincharm Spa

5.4. Hồ bơi ngoài trời

Đến Vinpearl Beachfront Nha Trang, du khách sẽ cực kỳ ấn tượng với chiếc bể bơi vô cực có tầm nhìn bao trọn được cả vịnh Nha Trang từ trên cao. Du khách sẽ được hòa mình vào làn nước mát lạnh, xanh trong, thưởng thức những ly cocktail mát lạnh, một trải nghiệm không thể thú vị hơn.

5.5. Phòng Gym

Cũng tọa lạc tại tầng 6 của tòa nhà, phòng Gym tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang  được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy tập hiện đại giúp du khách duy trì được thói quen tập luyện của mình. Thời gian hoạt động từ 6h sáng đến 21h tối hằng ngày.

5.6.  Phòng hội họp và sự kiện

Vinpearl Beachfront Nha Trang là một nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp, hội thảo, hội nghị, tiệc cưới,…với các phòng được bố trí phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với diện tích lên đến 430m2, các phòng đều được trang bị thiết bị hiện đại mới nhất, cùng với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ làm hài lòng được cả những vị khách khó tính nhất.

6. Ăn gì tại Vinpearl Beachfront Nha Trang

6.1. Nhà hàng Lagoon

      Nhà hàng Lagoon nằm tại tầng 4 của tòa nhà, là nơi chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản tươi đến steak hảo hạng hương vị đậm đà dùng với rượu vang cao cấp là quá tuyệt vời. Nhà hàng mở cửa với 3 khung giờ 6h00 – 10h30, 12h00 – 14h00 và 18h00 đến 22h00.

6.2. Nhà hàng Coral

      Nằm tại tầng 5 của tòa nhà, Nhà hàng Coral mang đến cho quý thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo giữa không gian đại dương bao la, thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Á – Âu với thực đơn hơn 100 món ăn mỗi ngày. Nhà hàng cũng hoạt động linh hoạt trong 3 khung giờ chính 6h00 – 10h30, 12h00 – 14h00 và 18h00 đến 22h00.

Nằm tại tầng 5 của tòa nhà, Nhà hàng Coral mang đến cho quý thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt hả
Nằm tại tầng 5 của tòa nhà, Nhà hàng Coral mang đến cho quý thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo

6.3. Lobby Bar

      Ngoài khu vực nhà hàng, khách ở tại Vinpearl Beachfront Nha Trang còn có thể trải nghiệm những thức uống mới lạ hay những thức trà cao cấp, hảo hạng tại Lobby Bar ngay tại sảng khách sạn. Lobby Bar có sức chứa 20 khách, mở cửa từ 6h00 sáng đến 23h đêm.

Lobby Bar ngay tại sảng khách sạ
Lobby Bar ngay tại sảng khách sạ

6.4. Infinity Pool Bar

      Infinity Pool Bar đúng như tên gọi, là một khu vực chuyên phục vụ đồ uống ngay tại hồ bơi trên tầng 6 của khách sạn. Tại đây, bạn có thể được thưởng thức các loại thức uống tươi mát được pha chế hoàn hảo dưới bàn tay điêu luyện của bartender cùng những món ăn nhẹ ngon miệng. Vừa nhâm nhi đồ uống, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang vào buổi tối lên đèn là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ

Infinity Pool Bar đúng như tên gọi, là một khu vực chuyên phục vụ đồ uống ngay tại hồ bơi trên tầng 6 của khách sạn
Infinity Pool Bar đúng như tên gọi, là một khu vực chuyên phục vụ đồ uống ngay tại hồ bơi trên tầng 6 của khách sạn

7. Gợi ý các địa điểm vui chơi gì tại Vinpearl Beachfront Nha Trang

      Dưới đây là một số địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều du khách mà khách khi ở tại Vinpearl Beachfront Nha Trang có thể ghé thăm: 

7.1. Viện Hải Dương học

      Viện Hải Dương Học được ví như một đại dương thu nhỏ trong lòng thành phố biển nha trang xinh đẹp. Bước chân vào Viện Hải Dương học Nha Trang, bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự đa dạng và phong phú của thế giới biển. Những phòng trưng bày sinh vật biển sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá hấp dẫn, nơi bạn có thể ngắm nhìn và tìm hiểu về những sinh vật sống độc đáo và kỳ diệu của đại dương.

7.2. Vinwonders Nha Trang – đảo Hòn Tre

      Một địa điểm không thể thiếu khi đến Nha Trang chính là Vinwonders – nằm trên Vinpearl đảo Hòn Tre. Tại đây, du khách có thể thoả thích hò hét với tàu lượn siêu tốc, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lấp lánh nắng vàng hay chìm đắm trong chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế Tata Show – VinWonders Nha Trang đâu chỉ có thế.

7.3. Hòn Tằm Nha Trang

      Là một ốc đảo thiên đường du lịch Nha Trang, rộng hơn 110ha tọa lạc trong vịnh Nha Trang, hòn Tằm Nha Trang đã được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Hòn Tằm sở hữu vị trí đắc địa tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp với bãi cát trải dài và biển xanh mát vô tận. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, là nơi có khung cảnh còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió. 

Hòn Tắm là một ốc đảo thiên đường du lịch Nha Trang, rộng hơn 110ha tọa lạc trong vịnh Nha Trang
Hòn Tắm là một ốc đảo thiên đường du lịch Nha Trang, rộng hơn 110ha tọa lạc trong vịnh Nha Trang

7.4. Tháp bà Ponagar

      Tháp bà Ponagar là ngôi đền có tuổi đời hàng trăm năm tuổi. Đây là di sản văn hoá Chăm Pa lớn nhất tỉnh Khánh Hoà nói riêng và Việt Nam nói chung. Tháp Bà nằm trên một ngọn đồi nhỏ – chỉ cao hơn mực nước biển khoảng 10 đến 12 mét, phản ánh hình ảnh một Vương Quốc Chăm Pa cường thịnh trong thời đại Hoàng Vương Quốc, với sắc diện cổ kính, uy nghi pha lẫn nét trầm mặc điêu tàn. 

 Tháp bà Ponagar là ngôi đền có tuổi đời hàng trăm năm tuổi.
Tháp bà Ponagar là ngôi đền có tuổi đời hàng trăm năm tuổi.

8. Bảng giá và hướng dẫn đặt phòng

Khách sạn sẽ yêu cầu khoản tiền đặt cọc là 1.000.000 VNĐ/phòng/đêm cho hạng phòng 1 phòng ngủ hoặc 2.000.000 VNĐ/phòng/đêm cho hạng phòng 2 phòng ngủ tại thời điểm nhận phòng, khuyến khích sử dụng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng (Credit card).

>>> Chi tiết đặt phòng xem tại đây

9. Một số câu hỏi thường gặp

Thời gian nhận phòng và trả phòng của Vinpearl Beachfront Nha Trang? Trả lời: Thời gian nhận phòng là sau 14:00 và trả phòng là trước 12:00.
Vinpearl Beachfront Nha Trang có những tiện ích và dịch vụ nào? Trả lời: Vinpearl Beachfront Nha Trang có những tiện ích và dịch vụ sau: Bể bơi ngoài trời, Khu bãi biển riêng, Phòng xông hơi.
Vinpearl Beachfront Nha Trang có cung cấp bữa ăn sáng không? Trả lời: Có, Vinpearl Beachfront Nha Trang có cung cấp bữa sáng.
Sân bay nào gần Vinpearl Beachfront Nha Trang nhất? Trả lời: Sân bay gần nhất là Sân bay Cam Ranh, cách khách sạn 34,0km, ước tính 41 phút di chuyển bằng taxi.
Vinpearl Beachfront Nha Trang có dịch vụ đưa đón sân bay không? Trả lời: Khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang không có gói đón tiễn trong dịch vụ phòng. Tuy nhiên Happy Vivu cung cấp gói dịch vụ đưa đón sân bay. Để đặt đón tiễn tại tất cả các khách sạn Nha Trang quý liên hệ số điện thoại: 0764 334 283 hoặc nhắn tin lên fanpage tại đây

Để tiết kiệm thời tìm cũng như kiểm tra tình trạng phòng trống, bạn có thể liên hệ Happyvivu.com để đặt phòng với mức giá ưu đãi lên đến 20%. Tại đây, bạn có thể điền số điện thoại, email để tư vấn viên liên hệ hỗ trợ.