Tận hưởng tiết trời mùa thu tại khách sạn Fraser Suites Hà Nội

Bạn đang lên kế hoạch cho kì nghỉ dưỡng ngắn ngày tại thủ đô Hà Nội? Hãy để Happy Vivu giới thiệu tới bạn những căn hộ đẳng cấp “sang – xin” của Fraser Suites Hà Nội và cùng tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo tại nơi đấy nhé.

Hồ bơi khách sạn
Hồ bơi khách sạn

1. Giới thiệu tổng quan về Fraser Suites Hà Nội

Fraser Suites Hà Nội cung cấp những căn hộ dịch vụ, được coi như một thiên đường nghỉ dưỡng với đa dạng dịch vụ, tiện ích cao cấp phục vụ khách hàng có thể kể đến như hồ bơi ngoài trời kiểu khu nghỉ mát, quầy bar tầng thượng và trung tâm mua sắm liên kết Syrena. Nằm từ tầng 6 tới tầng 25, với quy mô lên tới 280 căn hộ, từ căn hộ studio cho đến các căn hộ connecting cho nhóm khách gia đình, được thiết kế hiện đại với các khu vực tiếp khách, ăn uống, bếp, khu ngủ… nơi đây chắn chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị khách hàng khó tính nào.

2. Vị trí của khách sạn

Fraser Suites Hà Nội tọa lạc tại 51 đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, khu căn hộ cao cấp Fraser Suites Hà Nội nằm trong trung tâm quận Tây Hồ thuộc Tòa tháp Syrena. Đến với Hà Nội mùa thu cùng không gian yên tĩnh và sang trọng nhất Hà Nội căn hộ cách trung tâm thành phố Hà Nội 15 phút di chuyển, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút. Nơi đây còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến điểm trong thành phố.

Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng ra hồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam
Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng ra hồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam

3. Hướng dẫn chi tiết di chuyển

Để di chuyển tới Fraser Suites Hà Nội, từ sân bay Nội Bài, quý khách có thể di chuyển bằng hai phương tiện: xe bus hoặc phương tiện cá nhân. Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài, quý khách đi dọc theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp hướng về nội thành, đi hết Cầu Nhật Tân, rẽ vào đường Âu Cơ khoảng 2km là đến Fraser Suites Hà Nội.

>>>Đừng bỏ lỡ: Happy Vivu cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay và phòng khách sạn 24/24

4. Các hạng phòng tại khách sạn Fraser Suites Hà Nội

4.1. Phòng Studio Executive

Fraser Suites Hà Nội cung cấp hạng phòng Studio Executive với diện tích 37m2, tầm nhìn hướng thành phố. Hạng phòng này được thiết kế với gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Hạng phòng có giường đơn hoặc giường đôi, tiêu chuẩn cho 2 khách với nhà vệ sinh riêng, không gian rộng lớn, có bồn tắm, phù hợp cho các cặp đôi yêu thích không gian nhỏ nhắn, sang trọng.

Studio Executive với diện tích 37m2, tầm nhìn hướng thành phố
Studio Executive với diện tích 37m2, tầm nhìn hướng thành phố

4.2. Căn hộ một phòng ngủ Deluxe

Căn hộ một phòng ngủ này có diện tích khoảng 55m2, gồm 1 giường đôi, tầm nhìn hướng ra thành phố. Căn hộ này bao gồm phòng khách có ban công và một phòng ngủ riêng biệt.

Căn hộ một phòng ngủ Deluxe
Căn hộ một phòng ngủ Deluxe

4.3. Căn hộ hai phòng ngủ Deluxe

Dạng căn hộ này có diện tích 105m2, bao gồm phòng khách, khu vực bếp ăn và 2 phòng ngủ. Tầm nhìn căn hộ hướng thành phố. Căn hộ mang phong cách hiện tại, tiện nghi, chắc chắn sẽ giúp cho bạn có một chuyến đi khó quên.

Dạng căn hộ này có diện tích 105m2, bao gồm phòng khách, khu vực bếp ăn và 2 phòng ngủ
Dạng căn hộ này có diện tích 105m2, bao gồm phòng khách, khu vực bếp ăn và 2 phòng ngủ

4.4. Căn hộ ba phòng ngủ Deluxe

Căn hộ này có diện tích 125m2, sức chứa cho 6 người lớn, với không gian phòng khách, phòng bếp rộng lớn, có 3 phòng ngủ được trang bị thiết bị hiện đại, sang trọng, tầm nhìn hướng thành phố và một phần hồ Tây.

Căn hộ ba phòng ngủ Deluxe
Căn hộ ba phòng ngủ Deluxe

4.5. Căn hộ bốn phòng ngủ Deluxe

Căn hộ bốn phòng ngủ Deluxe có diện tích 285m2, view ngắm toàn thành phố. Căn hộ có không gian phòng khách sạng trọng và 4 phòng ngủ, phù hợp cho 8 khách tiêu chuẩn.

Căn hộ bốn phòng ngủ Deluxe
Căn hộ bốn phòng ngủ Deluxe

5. Trải nghiệm tiện ích xung quanh khách sạn

5.1. Hồ bơi  tại Fraser Suites Hà Nội

Fraser Suites Hà Nội có 2 hồ bơi: hồ bơi sân thượng và hồ bơi ngoài trời. Không gian hồ bơi sân thượng tại Fraser Suites Hà Nội có khu vực nghỉ ngơi và thư giãn, nhìn từ trên cao giống hệt như một ốc đảo thu nhỏ. Hồ bơi ngoài trời uốn lượn theo khu căn hộ, mở ra không gian trải nghiệm rộng lớn cho khách.

Hồ bơi khách sạn
Hồ bơi khách sạn
Fraser Suites Hà Nội có 2 hồ bơi: hồ bơi sân thượng và hồ bơi ngoài trời (hồ bơi sân thượng)
Fraser Suites Hà Nội có 2 hồ bơi: hồ bơi sân thượng và hồ bơi ngoài trời (hồ bơi sân thượng)

5.2. Khu trò chơi trẻ em

Nằm ở tầng 1, khu căn hộ cung cấp khu vui chơi cho trẻ em, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Bé cưng nhà bạn chắc hẳn cũng sẽ có những trải nghiệm vô cùng khó quên tại Fraser Suites Hà Nội. Khung giờ mở cửa: 7h00 – 21h00

Khu vui chơi cho bé Fraser Suites Hà Nội
Khu vui chơi cho bé Fraser Suites Hà Nội

5.3. Phòng tập gym

Phòng gym tại Fraser Suites Hà Nội có đầy đủ các trang thiết bị tập luyện hiện đại để hỗ trợ quá trình bạn rèn luyện được một sức khỏe tốt ngay cả khi đang nghỉ dưỡng với thời gian mở cửa từ 11h đến 12h đêm.

6. Ăn gì tại Fraser Suites Hà Nội

6.1. Nhà hàng Truffles/Chicken Society

Thời gian hoạt động: 11h30 – 22h00

Sức chứa: tối đa 80 người

Nhà hàng Truffles/Chicken Society
Nhà hàng Truffles/Chicken Society

Nếu chưa biết nên dùng bữa ở đâu tại Thủ đô, hãy bắt đầu với các món ăn châu Á và phương Tây vô cùng đa dạng được phục vụ tại hệ thống các nhà hàng của Fraser Suites Hà Nội. Nếu là người mê ẩm thực miền Bắc, bạn đừng quên ghé qua khu Phố ẩm thực hàng Buồm – Nơi được mệnh danh là thiên đường của các món ngon Hà Nội nhé!

6.2. Nhà hàng Mizumi

Nhà hàng nằm ở tầng 1 của khu căn hộ với khung giờ hoạt động 7h00 – 21h00.

Nhà hàng Truffles/Chicken Society
Không gian nhà hàng

Không gian nhà hàng Mizumi tại Fraser Suites Hà Nội khá mới mẻ với khu vực ăn uống được bài trí ngoài trời và ngay bên cạnh hồ bơi. Khu ăn uống trong nhà cho gia đình bạn thoải mái tận hưởng ẩm thực tại Fraser Suites Hà Nội.

7. Gợi ý các điểm vui chơi gần khách sạn

Nằm ở vị trí trung tâm Tây Hồ, xung quanh đây là nhiều đài tưởng niệm gồm Cung điện Thuý Hoa, Phủ Tây Hồ, và Chùa Trấn Quốc; còn các làng hoa và vườn đào hay lạ cũng là những nơi du khách nhất định phải ghé thăm.


>>> Công viên sóng và công viên nước địa điểm vui chơi hot nhất tại Hà Nội

>>> Liên hệ đặt phòng khách sạn theo số điện thoại: 0246.027.8949

Mong với những chia sẻ của Happy Vivu về Fraser Suites Hà Nội bạn sẽ có hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn tại đây nhé!!